Mô tả công việc
Làm việc với KOL/KOC: Tìm kiếm, liên hệ và phối hợp với các KOL/KOC để quảng bá sản phẩm, hỗ trợ các chiến dịch truyền thông.
Quản lý nội dung trên mạng xã hội: Phát triển nội dung phù hợp và sáng tạo cho các bài đăng, đảm bảo thu hút sự chú ý và tăng tương tác với khách hàng.
Theo dõi và báo cáo hiệu quả: Hỗ trợ theo dõi các chỉ số truyền thông và làm báo cáo đánh giá hiệu quả của các chiến dịch.
Triển khai các chiến dịch truyền thông: Hỗ trợ lập kế hoạch và thực hiện các chiến dịch quảng bá sản phẩm trên các nền tảng mạng xã hội (Facebook, Instagram, TikTok, v.v.) nhằm tăng cường nhận diện thương hiệu.
Phối hợp với các phòng ban khác: Làm việc cùng các bộ phận Sales, Marketing và Media để đảm bảo chiến dịch truyền thông nhất quán và đạt hiệu quả tốt nhất.
Yêu cầu công việc
Không yêu cầu kinh nghiệm.
Yêu cầu tiếng Anh: Có khả năng giao tiếp và viết nội dung cơ bản bằng tiếng Anh, tối thiểu TOEIC 600.
Có kinh nghiệm viết Content là một lợi thế.
Kỹ năng làm độc lập và làm việc nhóm.
Khả năng ngôn ngữ và hình ảnh tốt, có tư duy, óc sáng tạo, có kiến thức nền tảng về Marketing, khả năng phân tích và nắm bắt thị hiếu, hành vi khách hàng.
Kỹ năng giao tiếp tốt, tư duy độc lập, có khả năng phân tích.
Tinh thần trách nhiệm, cẩn thận, chủ động trong công việc.
Quyền lợi
Mức lương cứng thỏa thuận 8.000.000- 12.000.000 + KPIs + thưởng (thử việc hưởng 85% lương cứng, sau khi lên nhân viên chính thức và gắn bó với công ty tối thiểu 6 tháng (tính từ thời điểm lên chính thức, công ty sẽ hoàn lại 15% lương thử việc)
Hỗ trợ gửi xe, thưởng ...
Chế độ phúc lợi và đãi ngộ đặc biệt.
Môi trường làm việc năng động, trẻ trung; có quỹ trà, bánh và hoa quả hằng tuần, mỗi tháng liên hoan 1 lần, teambuilding du lịch 2 lần/năm.
Nhân viên chính thức được nghỉ 14 ngày có lương; thưởng các ngày lễ, tết; hưởng các chế độ về BHXH, BHYT... theo quy định chung của Nhà nước.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 02:30:03
Công ty cổ phần bảo hiểm OPES ra đời từ 2018, Bảo hiểm số OPES không chỉ mang lại giải pháp bảo vệ toàn diện cho bạn & gia đình, cộng đồng, mà còn là người bạn đồng hành, cùng bạn trải nghiệm cuộc sống!
CÔNG NGHỆ nằm trong DNA của OPES, để từ đó bắt đầu hành trình chuyển đổi số hóa trên nền tảng Bảo hiểm trực tuyến; hiện thực hóa giấc mơ trở thành Nhà Bảo hiểm số tiên phong tại Việt Nam và mang tới trải nghiệm mới tối ưu cho khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm OPES Care
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team Building
- Hoạt động văn hóa
Lịch sử thành lập
- Tháng 3/2018, OPES được cấp giấy phép thành lập và hoạt động bởi Bộ Tài chính
- Tháng 7/2018, Triển khai kế hoạch và xây dựng nền móng phát triển kinh doanh
- Tháng 3/2019, Chính thức đi vào hoạt động kinh doanh và triển khai (FDC) qua ứng dụng/ website
- Tháng 12/2020, Đạt 750 tỷ đồng phí bảo hiểm gốc
- Tháng 5/2021, Đạt mốc 1.000 tỷ đồng phí bảo hiểm gốc
- Năm 2022, Công ty bảo hiểm phi nhân thọ đầu tiên tích hợp “Công nghệ Telematics” vào bảo hiểm ô tô (O CAR) tại Việt Nam
Mission
Tiên phong trong ứng dụng công nghệ để nâng cao chất lượng cuộc sống cộng đồng bằng các sản phẩm bảo hiểm số đơn giản, tiện lợi