Mô tả công việc
- KOL and Influencer Relations (50%): Develop and implement strategies to engage and build relationships with KOLs and influencers. Coordinate campaigns, negotiate contracts, and create engaging content that promotes brand consistency and maximises ROI.
- PR and Media Partnerships (30%): Build and sustain relationships with media outlets, draft PR materials, monitor brand image, and collaborate on joint campaigns to enhance visibility.
- Project Development (20%): Propose and lead influencer-driven projects to boost brand awareness and engagement. Work with other departments to improve customer experience and refine brand messaging.
----------------------------------------
- KOL và Người quản lý công chúng (50%): Phát triển và triển khai các chiến lược để thu hút và xây dựng mối quan hệ với KOL và người có sức ảnh hưởng. Điều phối các chiến dịch, đàm phán hợp đồng và tạo nội dung hấp dẫn thúc đẩy tính nhất quán của thương hiệu và tối đa hóa ROI.
- Đối tác truyền thông và quan hệ công chúng (30%): Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các cơ quan truyền thông, soạn thảo tài liệu quan hệ công chúng, giám sát hình ảnh thương hiệu và hợp tác trong các chiến dịch chung để nâng cao khả năng hiển thị.
- Phát triển dự án (20%): Đề xuất và lãnh đạo các dự án do người có sức ảnh hưởng thúc đẩy để thúc đẩy nhận thức và sự tương tác của thương hiệu. Làm việc với các phòng ban khác để cải thiện trải nghiệm của khách hàng và tinh chỉnh thông điệp của thương hiệu.
Yêu cầu công việc
- University degree in Marketing, Communications, Public Relations, or a related field.
- 4-5 years of experience in public relations, influencer marketing, or partnership management, ideally within an e-commerce or digital marketing environment.
- Demonstrated experience in managing KOL and influencer relationships to achieve measurable brand growth
- In-depth knowledge of social media and influencer marketing trends, especially on platforms relevant to e-commerce (e.g., Facebook, Instagram, TikTok, YouTube).
- Strong relationship-building skills, with an ability to effectively collaborate with both internal and external stakeholders.
- Excellent written communication and storytelling skills, with a talent for creating engaging content that aligns with the latest market trends.
- Team-oriented, with effective time management skills and an ability to work well under pressure
- Proficiency in basic design and video editing tools (e.g., Capcut, Canva) is beneficial.
- Deep familiarity with social media platforms and influencer dynamics specific to each (e.g., Facebook, Instagram, YouTube, TikTok).
- Fluency in Chinese and English is preferred
---------------------------------------------------
- Bằng Đại học về Tiếp thị, Truyền thông, Quan hệ công chúng hoặc lĩnh vực liên quan.
- 4-5 năm kinh nghiệm trong quan hệ công chúng, tiếp thị người có sức ảnh hưởng hoặc quản lý quan hệ đối tác, lý tưởng nhất là trong môi trường thương mại điện tử hoặc tiếp thị kỹ thuật số.
- Có kinh nghiệm đã được chứng minh trong việc quản lý các mối quan hệ với KOL và người có sức ảnh hưởng để đạt được sự tăng trưởng thương hiệu có thể đo lường được
- Kiến thức chuyên sâu về phương tiện truyền thông xã hội và xu hướng tiếp thị người có sức ảnh hưởng, đặc biệt là trên các nền tảng liên quan đến thương mại điện tử (ví dụ: Facebook, Instagram, TikTok, YouTube).
- Kỹ năng xây dựng mối quan hệ mạnh mẽ, có khả năng hợp tác hiệu quả với cả các bên liên quan nội bộ và bên ngoài.
- Kỹ năng giao tiếp bằng văn bản và kể chuyện tuyệt vời, có năng khiếu tạo ra nội dung hấp dẫn phù hợp với xu hướng thị trường mới nhất.
- Có tinh thần làm việc nhóm, có kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả và khả năng làm việc tốt dưới áp lực.
- Thành thạo các công cụ thiết kế cơ bản và chỉnh sửa video (ví dụ: Capcut, Canva) là một lợi thế.
- Có sự hiểu biết sâu sắc về các nền tảng truyền thông xã hội và động lực của người có sức ảnh hưởng cụ thể cho từng nền tảng (ví dụ: Facebook, Instagram, YouTube, TikTok).
- Ưu tiên ứng viên nói thành thạo tiếng Trung và tiếng Anh
Quyền lợi được hưởng
- Income: 12 -25 million/month (Discussed during interview)
- Full insurance
- Full holiday bonus
- Dynamic environment
--------------------------------------
- Thu nhập: 12 -25 triệu/ tháng (Trao đổi khi phỏng vấn)
- Bảo hiểm đầy đủ
- Thưởng lễ tết đầy đủ
- Môi trường năng động
Công ty cổ phần bảo hiểm OPES ra đời từ 2018, Bảo hiểm số OPES không chỉ mang lại giải pháp bảo vệ toàn diện cho bạn & gia đình, cộng đồng, mà còn là người bạn đồng hành, cùng bạn trải nghiệm cuộc sống!
CÔNG NGHỆ nằm trong DNA của OPES, để từ đó bắt đầu hành trình chuyển đổi số hóa trên nền tảng Bảo hiểm trực tuyến; hiện thực hóa giấc mơ trở thành Nhà Bảo hiểm số tiên phong tại Việt Nam và mang tới trải nghiệm mới tối ưu cho khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm OPES Care
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team Building
- Hoạt động văn hóa
Lịch sử thành lập
- Tháng 3/2018, OPES được cấp giấy phép thành lập và hoạt động bởi Bộ Tài chính
- Tháng 7/2018, Triển khai kế hoạch và xây dựng nền móng phát triển kinh doanh
- Tháng 3/2019, Chính thức đi vào hoạt động kinh doanh và triển khai (FDC) qua ứng dụng/ website
- Tháng 12/2020, Đạt 750 tỷ đồng phí bảo hiểm gốc
- Tháng 5/2021, Đạt mốc 1.000 tỷ đồng phí bảo hiểm gốc
- Năm 2022, Công ty bảo hiểm phi nhân thọ đầu tiên tích hợp “Công nghệ Telematics” vào bảo hiểm ô tô (O CAR) tại Việt Nam
Mission
Tiên phong trong ứng dụng công nghệ để nâng cao chất lượng cuộc sống cộng đồng bằng các sản phẩm bảo hiểm số đơn giản, tiện lợi