Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
Mô tả Công việc
Working Location: Khu vực Bắc Trung Bộ và Khu vực Nam Trung Bộ
Job Summary
· Quản lý & bán hàng cho các khách hàng kênh GT khu vực miền Trung.
· Lập kế hoạch triển khai và theo dõi để đạt các mục tiêu kinh doanh đã đề ra.
· Thực hiện chỉ tiêu doanh số, KPI do Công ty giao.
Key Tasks
· Chịu trách nhiệm quản lý doanh số, các hoạt động trên các khách hàng kênh GT khu vực miền Trung.
· Hoàn thành các mục tiêu triển khai chào sản phẩm mới và sản phẩm hiện có của Công ty cho khách hàng kênh GT phụ trách nhằm đạt được thành công về kế hoạch bán hàng.
· Thực hiện các báo cáo Tuần, Tháng, Năm theo quy định của Công ty.
· Nắm bắt và cập nhật các thông tin đối thủ ngoài thị trường và báo cáo kịp thời về Công ty .
· Xây dựng mối quan hệ với khách hàng hiện tại và phát triển khách hàng mới.
Yêu Cầu Công Việc
Knowledge/ Skills/ Personalities
· Có kiến thức bán hàng và khả năng hướng dẫn cho đội ngũ nhân viên sale.
· Có khả năng đi thị trường nắm bắt cập nhật tình hình kinh doanh / đối thủ trong khu vực được giao .
· Có kỹ năng bán hàng tốt và có tư duy duy phục vụ khách hàng.
· Sử dụng tốt Word/Excel/Powerpoint.
Education
· Tốt nghiệp Cao Đẳng / Đại Học
· Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
Work experiences
· Kinh nghiệm làm việc với vị trí Giám Sát Kinh Doanh ngành hàng FMCG từ 1 - 3 năm trở lên.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Bảo hiểm Viễn Đông (VASS) được thành lập ngày 07/11/2003 theo Giấy phép của Bộ Tài chính, trở thành doanh nghiệp bảo hiểm tư nhân lâu đời nhất tại Việt Nam.
Ngay sau khi thành lập, VASS nhanh chóng phát triển mạng lưới của mình, bắt đầu từ các thành phố lớn và bây giờ đã có mặt tại hầu hết các tỉnh thành trong cả nước với gần 100 chi nhánh, văn phòng giao dịch.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế, thất nghiệp theo quy định của pháp luật.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Party
Lịch sử thành lập
- Năm 2005, Top 20 thương hiệu uy tín
- Năm 2006, Nhãn hiệu cạnh tranh quốc gia
- Năm 2007, Quả Cầu Vàng Việt Nam 2007 – The Best Insurers. Thương hiệu mạnh Việt Nam” trong 02 năm liền 2007 và 2008
- Năm 2008, Công ty Cổ phần hàng đầu Việt Nam. Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam – VNR500
- Năm 2009, Công ty đại chúng chưa niêm yết hàng đầu Việt Nam. Doanh nghiệp vì cộng đồng. Thương hiệu mạnh Việt Nam
Mission
Sứ mệnh của Bảo hiểm viễn đông VASS là cùng nhau xây dựng các kế hoạch tài chính thực tế và hỗ trợ phát triển kinh tế và xã hội.