Mô tả công việc
- Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng (Nhà thầu, kiến trúc sư...)
- Tiếp cận, tìm hiểu, xác định và thực hiện phân tích nhu cầu khách hàng;
- Chăm sóc khách hàng (Giới thiệu, báo giá, tư vấn, thuyết phục) và tiến hành chốt đơn hàng
- Kết hợp với các bộ phận liên quan để giám sát quá trình thực hiện hợp đồng, giải quyết các vấn đề phát sinh để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác tại Showroom theo sự phân công
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Trung cấp, cao đẳng trở lên;
- Ngoại hình ưa nhìn; tuổi từ 22; không nói ngọng.
- Kỹ năng giao tiếp, tư vấn, đàm phán, thuyết phục tốt;
- Có máy tính xách tay, sử dụng tốt tin học văn phòng (Word, excel...);
- Trung thực, nhiệt huyết và trách nhiệm cao trong công việc;
- Có kinh nghiệm trong việc kinh doanh, thi công nội thất, bất động sản ít nhất từ 01 năm trở lên.
- Am hiểu về vật liệu nội thất, biết đọc bản vẽ, có kiến thức về Marketing là một lợi thế.
- Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp các ngành kiến trúc, nội thất, xây dựng, kỹ thuật...
- Chủ động trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Công ty Cổ phần Bảo hiểm Viễn Đông (VASS) được thành lập ngày 07/11/2003 theo Giấy phép của Bộ Tài chính, trở thành doanh nghiệp bảo hiểm tư nhân lâu đời nhất tại Việt Nam.
Ngay sau khi thành lập, VASS nhanh chóng phát triển mạng lưới của mình, bắt đầu từ các thành phố lớn và bây giờ đã có mặt tại hầu hết các tỉnh thành trong cả nước với gần 100 chi nhánh, văn phòng giao dịch.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế, thất nghiệp theo quy định của pháp luật.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Party
Lịch sử thành lập
- Năm 2005, Top 20 thương hiệu uy tín
- Năm 2006, Nhãn hiệu cạnh tranh quốc gia
- Năm 2007, Quả Cầu Vàng Việt Nam 2007 – The Best Insurers. Thương hiệu mạnh Việt Nam” trong 02 năm liền 2007 và 2008
- Năm 2008, Công ty Cổ phần hàng đầu Việt Nam. Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam – VNR500
- Năm 2009, Công ty đại chúng chưa niêm yết hàng đầu Việt Nam. Doanh nghiệp vì cộng đồng. Thương hiệu mạnh Việt Nam
Mission
Sứ mệnh của Bảo hiểm viễn đông VASS là cùng nhau xây dựng các kế hoạch tài chính thực tế và hỗ trợ phát triển kinh tế và xã hội.