Việc làm Being Holdings

Cập nhật 18/07/2024 11:58
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ Phần Being Holdings
Trợ Lý/Thư Ký CEO (Biết Tiếng Anh )
Being Holdings
12 việc làm 26 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 14/12/2023
Hạn nộp hồ sơ: 07/01/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
-  Hà Nội

Mô tả công việc

Thực hiện các nhiệm vụ hỗ trợ vận hành để đạt được mục tiêu chung của Công ty.
Giúp việc cho Giám đốc chỉ đạo và theo dõi việc lập và triển khai thực hiện chương trình, kế hoạch hoạt động của chương trình, tổ chức. Thay mặt Giám đốc để giải quyết các vấn đề liên quan đến chức năng, nhiệm vụ trong phạm vi thẩm quyền được giao. Chịu trách nhiệm trong công tác đối nội đối ngoại theo sự ủy quyền, phân công của Giám đốc.
Truyền đạt thông tin của Giám đốc tới các phòng, bộ phận, đơn vị liên quan và nhận thông tin phản hồi cho Giám đốc.
Tiếp nhận, đăng ký lịch làm việc của Giám đốc. Lên lịch, sắp xếp kế hoạch công tác và thông báo lịch làm việc của Giám đốc theo tuần/tháng. Ghi chép và sắp xếp các chương trình, thời gian họp của Giám đốc và các đối tác. Chuẩn bị cho các chuyến đi công tác của Giám đốc.
Thực hiện tiếp nhận, phân loại và lưu trữ các văn bản trình ký Giám đốc.
Tiếp nhận, rà soát công văn, hồ sơ, tài liệu từ các phòng/bộ phận, đơn vị trực thuộc xin ý kiến trình Giám đốc phê duyệt. Gởi tài liệu, lưu giữ tài liệu, công văn, hồ sơ.
Tập hợp dữ liệu và các chỉ số hoạt động kinh doanh để tham mưu, trợ giúp Giám đốc xây dựng chiến lược kinh doanh.
Chuẩn bị tài liệu và phân phối tài liệu tới các thành viên cuộc họp của Giám đốc. Ghi chép các biên bản làm việc, biên bản cuộc họp, ghi nhận và tổng hợp nội dung đánh giá các cuộc họp và gửi cho các bên liên quan.
Rà soát, phân tích, báo cáo kế hoạch và kết quả công việc hàng tháng của các phòng/ ban.
Thực hiện tổng hợp và lập đề nghị thanh toán đối với các khoản chi phí của Giám đốc.
Tổ chức, sắp xếp, phân loại các vật dụng phục vụ công việc, trong phòng làm việc của Giám đốc, bao gồm: hồ sơ tài liệu lưu trữ, tài liệu để đọc, kho quà tặng, sổ danh thiếp đối tác, hộp danh thiếp của Giám đốc, các vật dụng khác, v.v.
Tiếp nhận và phân loại, hỗ trợ rà soát công văn, đề xuất, văn bản trình ký Giám đốc (đánh số thứ tự, phân loại theo mức độ cấp thiết, loại hình văn bản, v.v.).
Thực hiện các công tác hậu cần: phục vụ công việc, các buổi họp, công tác, tiếp khách của Giám đốc theo phân công phụ trách. Chuẩn bị tài liệu và các công việc hậu cần nhằm phục vụ các chuyến công tác (máy bay, xe cộ, visa, khách sạn, v.v.);
Chủ trì/ Phối hợp thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Cấp trên.

Yêu cầu công việc

Độ tuổi 1990- 1995
Nữ. Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng
Thông thạo tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết), tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint) và các trang mạng điện tử (xã hội, tuyển dụng, fanpage, website...)
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bên mảng nha khoa, lĩnh vực y tế, spa, thẩm mỹ.
Sẵn sàng tăng ca nếu công ty cần.
Khả năng giao tiếp, truyền đạt, thuyết trình, lập kế hoạch và báo cáo.
Trung thực, nhiệt tình, có khả năng quản lý và khả năng chịu được áp lực.

Quyền lợi

Được đề xuất đi học để nâng cao kỹ năng chuyên môn & quản lý.
Đánh giá tăng lương 2 lần/năm, đánh giá thăng tiến lên các vị trí cao hơn.
Hưởng các chế độ, phúc lợi: BHXH, BHYT, BHTN, Lương tháng 13; Thưởng lễ tết, thưởng thâm niên; 12 ngày phép năm; Phúc lợi và phụ cấp khác.
Thu nhập: 15 triệu/tháng – 20 triệu/tháng + Phụ cấp ăn trưa 40.000 VNĐ/ngày + Phụ cấp đi lại 250.000 VNĐ/tháng + Phụ cấp phái đẹp 300.000 VNĐ/ngày (Nữ) + Phụ cấp nuôi con nhỏ 300.000 VNĐ/bé + Phụ cấp điện thoại (300.000 VNĐ/tháng) + Thưởng (Thưởng Tháng&Qúy Khi Đạt KPI/Thưởng Năm/Thưởng Thành tích/Thưởng sáng kiến....).
Khuyến khích, tạo điều kiện làm việc máu lửa, sáng tạo, tích cực đề xuất những hình thức thể hiện mới và lập kế hoạch triển khai.
Hoạt động nội bộ: du lịch 02 lần/năm, tổng kết (hàng quý), liên hoan sinh nhật (hàng tháng), khám sức khỏe định kỳ, giảm chi phí khám chữa răng tại phòng khám cho bản thân và gia đình, được chăm sóc răng miệng theo các sự kiện “Care Day” của công ty, Happy time – Happy Hours,...
Công ty có hơn 10 năm phát triển, môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, khuyến khích trao đổi thẳng thắn, đề xuất để phát huy khả năng của bản thân.
Cơ hội học tập từ những buổi chia sẻ hàng tuần của các nhân sự có chuyên môn cao và các chuyên gia ngoài công ty.

Giới tính yêu cầu:  Không Yêu Cầu
Cập nhật gần đây lúc:  2023-12-14 14:25:24
Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ Phần Being Holdings
Being Holdings Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
16 Châu Long, phường Trúc Bạch, Ba Đình

Being Holdings và chặng đường xây dựng nền tảng Sức khỏe (Health) - Sắc đẹp (Beauty) và Lối sống (Lifestyle) (HBL) trọn vẹn nhất Việt Nam.

Chúng tôi hướng tới tầm nhìn sẽ là công ty HBL đầu tiên tại Việt Nam niêm yết sàn chứng khoán vào năm 2027.

Hiện nay Being Holdings đang quản lý các công ty thành viên bao gồm:

  • Hệ thống Nha khoa quốc tế Picasso trên khắp ba miền
  • Hệ thống Phòng khám Nam khoa Casanova
  • Công ty TMĐT Fairywill Việt Nam
  • Công ty Công nghệ & Sáng tạo Pegasus Labs

Cùng với chiến lược phát triển, con người luôn là tài sản quý giá nhất của Being Holdings. Chúng tôi xây dựng môi trường làm việc hạnh phúc, mang lại giá trị trọn vẹn cho đồng nghiệp, đối tác và khách hàng.

 

Những nghề phổ biến tại Being Holdings

Bạn làm việc tại Being Holdings? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Being Holdings

Being Holdings

Click để đánh giá