Việc làm BRS BROTHERS VIỆT NAM

Cập nhật 01/10/2024 15:03
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN BRS BROTHERS VIỆT NAM
[Ho Hn] Chuyên Viên Cao Cấp/Chuyên Gia Quản Lý Kênh Và Quản Lý Chất Lượng - Khối Sme
BRS BROTHERS VIỆT NAM
1 việc làm 4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 22 - 29 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 08/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc

Mô tả công việc

  • Xây dựng các hành trình trải nghiệm khách hàng theo từng ngành hàng/ sản phẩm/ dịch vụ.
  • Thu thập dữ liệu phản hồi của khách hàng theo quy chuẩn để xác định những chỉ số trọng yếu có tác động lớn đến trải nghiệm khách hàng.
  • Xây dựng các chỉ số đo lường về trải nghiệm khách hàng, giám sát/đánh giá sự biến động của các chỉ số theo từng phân khúc khách hàng.
  • Xây dựng các tiêu chuẩn dịch vụ với khách hàng và nội bộ.
  • Tổ chức các chiến dịch khảo sát chất lượng, nâng cao trải nghiệm khách hàng.
  • Tổ chức đào tạo/hướng dẫn cán bộ nâng cao năng lực chất lượng dịch vụ.
  • Trải nghiệm sản phẩm, nghiên cứu thị trường để đưa ra các cải tiến, thay đổi trong toàn bộ quá trình tương tác của khách hàng với dịch vụ, đề xuất và phối hợp các bộ phận khác để thực hiện.
  • Thực hiện định kỳ hoặc không định kỳ các báo cáo liên quan.

Bằng cấp:

Tốt nghiệp đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành về tài chính/ngân hàng, marketing, nghiên cứu thị trường, dịch vụ khách hàng

Kinh nghiệm:

Có kinh nghiệm quản lý chất lượng dịch vụ trên 3 năm trong lĩnh vực quản lý chất lượng Dịch vụ/ Trải nghiệm KH tại ngân hàng

Kỹ năng:

  • Am hiểu các công cụ đo lường trải nghiệm khách hàng
  • Khả năng nghiên cứu/học hỏi để làm việc hiệu quả
  • Khả năng nắm bắt thông tin thị trường: khách hàng và đối thủ
  • Khả năng chủ động trong công việc
  • Khả năng làm việc theo nhóm/tổ chức hiệu quả
  • Khả năng thích nghi cao, làm việc hiệu quả trong sự thay đổi

Yêu cầu công việc

Yêu Cầu Công Việc

Bằng cấp:

Tốt nghiệp đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành về tài chính/ngân hàng, marketing, nghiên cứu thị trường, dịch vụ khách hàng

Kinh nghiệm:

Có kinh nghiệm quản lý chất lượng dịch vụ trên 3 năm trong lĩnh vực quản lý chất lượng Dịch vụ/ Trải nghiệm KH tại ngân hàng

Kỹ năng:

  • Am hiểu các công cụ đo lường trải nghiệm khách hàng
  • Khả năng nghiên cứu/học hỏi để làm việc hiệu quả
  • Khả năng nắm bắt thông tin thị trường: khách hàng và đối thủ
  • Khả năng chủ động trong công việc
  • Khả năng làm việc theo nhóm/tổ chức hiệu quả
  • Khả năng thích nghi cao, làm việc hiệu quả trong sự thay đổi

Quyền lợi

Lương và phúc lợi hấp dẫn:

  • Mức lương cạnh tranh, phản ánh trực tiếp kỹ năng và kinh nghiệm của ứng viên (chi tiết sẽ được thảo luận trong buổi phỏng vấn)
  • 13 ngày nghỉ phép linh hoạt, bao gồm ngày sinh nhật và các dịp quan trọng khác
  • Bảo hiểm đầy đủ theo luật lao động, cùng với ABBANK CARE - chương trình phúc lợi bổ sung đặc biệt dành cho ABBankers
  • Lãi suất vay ưu đãi - Quyền lợi đặc biệt dành cho nhân viên ABBANK

Cơ hội phát triển nghề nghiệp hấp dẫn:

  • Gia nhập các dự án chuyển đổi quy mô lớn, cộng tác cùng các chuyên gia hàng đầu để áp dụng công nghệ mới nhất trong ngành ngân hàng
  • Lộ trình phát triển sự nghiệp rõ ràng, được tạo điều kiện cho cả sự phát triển kỹ thuật và quản lý
  • Hỗ trợ đào tạo và chứng chỉ trong lĩnh vực ngân hàng/tài chính

Môi trường làm việc năng động:

  • Mô hình làm việc linh hoạt, trẻ trung, khuyến khích đổi mới và sáng tạo
  • Văn phòng được trang bị hiện đại, kèm theo các thiết bị tiên tiến nhất dành cho nhân viên
  • Tổ chức thường xuyên các hoạt động ngoại khóa (team building, hội thảo, và các sự kiện văn nghệ), tạo điều kiện cho nhân viên gắn kết và phát triển

Quyền lợi được hưởng

- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm

Lương và phúc lợi hấp dẫn:

  • Mức lương cạnh tranh, phản ánh trực tiếp kỹ năng và kinh nghiệm của ứng viên (chi tiết sẽ được thảo luận trong buổi phỏng vấn)
  • 13 ngày nghỉ phép linh hoạt, bao gồm ngày sinh nhật và các dịp quan trọng khác
  • Bảo hiểm đầy đủ theo luật lao động, cùng với ABBANK CARE - chương trình phúc lợi bổ sung đặc biệt dành cho ABBankers
  • Lãi suất vay ưu đãi -
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN BRS BROTHERS VIỆT NAM
BRS BROTHERS VIỆT NAM Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Kho Nội Thương, Tổ 37, Thị Trấn Đông Anh , H. Đông Anh, Tp. Hà Nội

Công Ty Cổ Phần BRS Brothers Việt Nam – “Chất lượng, Uy Tín, An Tâm”
Mục tiêu và tầm nhìn Brothers Việt Nam là xây dựng và phát triển để trở thành một công ty chuyên về thiết kế, chế tạo khuôn mẫu hàng đầu cho ngành sản xuất nhôm định hình.
Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng các sản phẩm với chất lượng cao và giá cả hợp lý, phấn đấu làm hài lòng 99% khách hàng thông qua hệ thống thiết bị hiện đại nhập khẩu từ Nhật bản, với đội ngũ là các chuyên gia kỹ thuật được đào tạo chuyên sâu tại Hàn Quốc, Nhật Bản và Đài Loan.

- Định hướng sản phẩm:

  • Sản phẩm đúc
  • Khuôn đùn ép nhôm định hình (SKD61, DAC)
  • Thiết bị, phụ kiện máy đùn cho ngành nhôm (Các thiết bị cho khuôn, áo, đệm khuôn, chày ép, nòng Container vv...)
  • Thiết bị cơ khí chính xác
  • Máy và các thiết bị tự động hóa
  • Nhôm định hình trong
  • Công nghiệp và Xây dựng
  • Kinh doanh các sản phẩm bằng kim loại màu: Đồng, Nhôm, Titan,.

- Định hướng khách hàng:

  • Các nhà máy đùn ép nhôm tại Việt Nam và Quốc tế
  • Các công ty lớn của Việt nam
  • Các doanh nghiệp nước ngoài Các doanh nghiệp FDI tại Việt Nam

- Thiết bị 100% nhập khẩu từ Nhật Bản. Được đầu tư với sự định hướng chuyên sâu, đảm bảo sự tin cậy của sản phẩm, bao gồm:

  • Máy đúc áp lực DC250, DC350
  • 02 máy tiện CNC cấp phôi tự động
  • 05 máy tiện CNC tiêu chuẩn (standards)
  • 08 máy phay CNC
  • 06 máy cắt dây CNC
  • 05 máy gia công tia lửa (EDM)

Những nghề phổ biến tại BRS BROTHERS VIỆT NAM

Bạn làm việc tại BRS BROTHERS VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo BRS BROTHERS VIỆT NAM

BRS BROTHERS VIỆT NAM

Click để đánh giá