Mô tả công việc
Nhiệm vụ 1: Phát triển thị trường
- Phối hợp với bộ phận lên kế hoạch phát triển thị trường: tìm kiếm khách hàng mục tiêu mới, tìm ra giá trị sử dụng mới của sản phẩm - dịch vụ.
- Xây dựng hệ thống dữ liệu khách hàng tiềm năng.
- Khai thác khách hàng mới trên nhiều kênh thông tin và truyền thông khác nhau.
- Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng để giới thiệu các dịch vụ, ưu điểm và đãi ngộ
Nhiệm vụ 2: Duy trì và chăm sóc khách hàng cũ
- Chăm sóc, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng cũ, nhất là các khách hàng tiềm năng.
- Theo dõi thời gian kết thúc hợp đồng để đưa ra kế hoạch thuyết phục khách hàng cũ tiếp tục tái ký sử dụng dịch vụ.
Nhiệm vụ 3: Tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc từ phía khách hàng
- Gửi thông tin khuyến mãi, ưu đãi dành riêng cho khách hàng cũ.
- Đảm bảo doanh thu hàng tháng từ đối tượng khách hàng cũ.
Nhiệm vụ 4: Giám sát chất lượng dịch vụ
- Giám sát chất lượng dịch vụ để khách hàng nhận được giá trị tốt nhất.
- Liên hệ với các bộ phận liên quan khắc phục sự cố phát sinh nhanh chóng khi có vấn đề xảy ra đối với dịch vụ mà khách hàng đang sử dụng.
Nhiệm vụ 5: Các công việc khác
- Phối hợp cùng bộ phận Marketing lên chương trình khuyến mãi, ưu đãi, tri ân... thu hút khách hàng và tiếp cận khách hàng để quảng bá.
- Phối hợp các bộ phận khác nâng cao chất lượng dịch vụ đáp ứng thị hiếu khách hàng.
- Đảm bảo doanh thu theo thị phần phụ trách.
- Làm báo cáo định kỳ và phát sinh.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Từ 1 - 2 năm trở lên ở cùng vị trí tương đương.
- 1 năm kinh nghiệm làm kinh doanh trong ngành dịch vụ. Ưu tiên đã từng làm trong môi trường công ty đa ngành nghề.
- Có kiến thức về sale, bán hàng.
- Có kiến thức về các sản phẩm dịch vụ, nghỉ dưỡng, bán lẻ.
- Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Giao tiếp tốt và khéo léo.
- Biết cách nhìn và nắm bắt được tâm lý khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Hưởng 100% lương trong thời gian thử việc.
- Chế độ BHXH, chế độ phúc lợi... ưu đãi theo chính sách và quy định của Công ty/ Tập đoàn.
Công ty Cổ phần BuCA - trụ sở chính tại Hà Nội và các chi nhánh tại TP.HCM và Đà Nẵng, có gần 20 năm kinh nghiệm nghiên cứu, triển khai phần mềm trong lĩnh vực Tài chính – Kế toán, Giáo dục và An sinh xã hội với hàng ngàn khách hàng trên cả nước.
Đặc biệt, BuCA tự hào là đơn vị duy nhất tại Việt Nam triển khai phần mềm kế toán hành chính sự nghiệp a-Bigtime cho Bộ Ngoại Giao và gần 100 Đại sứ quán Việt Nam trên toàn thế giới.
Sản phẩm của BuCA được đông đảo khách hàng trên cả nước đánh giá cao về chất lượng cũng như khả năng đáp ứng các chế độ của Bộ Tài chính, Bộ Giáo dục & Đào tạo, Bộ LĐ&TBXH ban hành và đạt được nhiều giải thưởng uy tín như: Top 500 sản phẩm dịch vụ hàng đầu Việt Nam do người tiêu dùng bình chọn, Giải thưởng “Doanh nghiệp Việt Nam Vàng” , Giải thưởng “Sao Khuê”, Giải thưởng “ Sản phẩm, dịch vụ Việt Nam phát triển bền vững…Gần đây nhất, BuCA được bình chọn là một trong 30 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2014
Mission
Review BUCA
Môi trường công ty làm việc khá thoải mái, nhân viên tốt vui vẻ hỗ trợ nhau hết mình. Có nhiều cơ hội để bạn phát huy năng lực, tiền lương cũng trả khá tốt nếu bạn chứng minh được bạn xứng đáng
Team IT mình thấy ổn mà, mọi người vui vẻ hoà đồng(IT)
Công ty năng động, chuyên nghiệp. Đây là môi trường tốt cho các bạn có năng lực và muốn phát triển.