Mô tả công việc
- Liên hệ với khách sạn để xác nhận tình trạng phòng và phản hồi cho khách hàng, quản lý booking.
- Xây dựng và phát triển mạng lưới khách hàng tiềm năng cho khách sạn, bao gồm các công ty, tổ chức, doanh nghiệp, công ty du lịch, đoàn khách, hội nghị....
- Tiến hành các hoạt động tiếp thị, quảng cáo để thu hút khách hàng mới.
- Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ, tư vấn dịch vụ.
- Theo dõi doanh thu từ các kênh bán hàng và khách hàng để đảm bảo mục tiêu kinh doanh.
- Tiến hành đàm phán và thương lượng giá cả, điều kiện hợp đồng với khách hàng, đặc biệt là trong các sự kiện lớn như hội nghị, tiệc, hay các đoàn khách du lịch.
- Giải đáp kịp thời thắc mắc của khách hàng về dịch vụ, khiếu nại; tư vấn về đặt phòng đảm bảo khách hàng luôn hài lòng nhất.
- Theo dõi và đặt các booking trên Website đặt phòng.
- Liên lạc, xử lý tốt các vấn đề trong công việc tới khách sạn cũng như các đối tác khác.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám Đốc và trưởng phòng.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm từ 1-2 năm trở lên trong lĩnh vực Nhà hàng, khách sạn.
- Có trách nhiệm với công việc, có tinh thần đồng đội, làm việc hỗ trợ lẫn nhau trong team tốt.
- Chịu khó học hỏi, nhạy bén, xử lý vấn đề tốt.
- Kỹ năng phân tích và báo cáo doanh thu, quản lý thời gian và làm việc dưới áp lực.
- Hiểu biết về các nền tảng OTA (Booking, Agoda, Expedia, v.v...) và các công cụ quản lý doanh thu (Revenue Management).
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng năng suất làm việc, doanh thu, phụ cấp khác.
- Xét tăng lương hằng năm.
- Chương trình đào tạo chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Team building, thưởng sinh nhật, phụ cấp ăn uống,...
- Tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định.
Công ty Cổ phần BuCA - trụ sở chính tại Hà Nội và các chi nhánh tại TP.HCM và Đà Nẵng, có gần 20 năm kinh nghiệm nghiên cứu, triển khai phần mềm trong lĩnh vực Tài chính – Kế toán, Giáo dục và An sinh xã hội với hàng ngàn khách hàng trên cả nước.
Đặc biệt, BuCA tự hào là đơn vị duy nhất tại Việt Nam triển khai phần mềm kế toán hành chính sự nghiệp a-Bigtime cho Bộ Ngoại Giao và gần 100 Đại sứ quán Việt Nam trên toàn thế giới.
Sản phẩm của BuCA được đông đảo khách hàng trên cả nước đánh giá cao về chất lượng cũng như khả năng đáp ứng các chế độ của Bộ Tài chính, Bộ Giáo dục & Đào tạo, Bộ LĐ&TBXH ban hành và đạt được nhiều giải thưởng uy tín như: Top 500 sản phẩm dịch vụ hàng đầu Việt Nam do người tiêu dùng bình chọn, Giải thưởng “Doanh nghiệp Việt Nam Vàng” , Giải thưởng “Sao Khuê”, Giải thưởng “ Sản phẩm, dịch vụ Việt Nam phát triển bền vững…Gần đây nhất, BuCA được bình chọn là một trong 30 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2014
Mission
Review BUCA
Môi trường công ty làm việc khá thoải mái, nhân viên tốt vui vẻ hỗ trợ nhau hết mình. Có nhiều cơ hội để bạn phát huy năng lực, tiền lương cũng trả khá tốt nếu bạn chứng minh được bạn xứng đáng
Team IT mình thấy ổn mà, mọi người vui vẻ hoà đồng(IT)
Công ty năng động, chuyên nghiệp. Đây là môi trường tốt cho các bạn có năng lực và muốn phát triển.