Mô tả công việc
Theo dõi, cập nhật thường xuyên tình hình hoạt động bán hàng của dự án mình phụ trách;
Một số công việc phát sinh khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
Cập nhật tình trạng sản phẩm, giỏ hàng, giải quyết những vấn đề liên quan đến sản phẩm;
Lập bảng xác nhận chỉ tiêu doanh thu hàng tháng;
Hỗ trợ bộ phận kinh doanh lập biên nhận cọc, giữ chỗ, và các chứng từ liên quan;
Quản lý, lưu trữ dữ liệu/ tài liệu;
Đầu mối liên hệ với Chủ đầu tư;
Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc cho nhân viên kinh doanh và thúc đẩy bán hàng;
Theo dõi, kiểm tra, báo cáo kết quả kinh doanh cho các bộ phận liên quan;
Theo dõi, đối chiếu các khoản hoa hồng và thưởng cùng bộ phận Kế toán;
Soạn thảo hợp đồng, chính sách, các văn bản của bộ phận kinh doanh theo chỉ đạo của BLĐ;
Tham gia các event mở bán, sự kiện, Site tour của các dự án.- Hỗ trợ công tác Site Tour cho dự án;
Yêu cầu công việc
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excel, …), lưu trữ và soạn thảo văn bản tốt.
Muốn gắn bó lâu dài với công ty.
Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí sales admin BĐS.
Kỹ năng Xử lý tình huống linh hoạt, chủ động và linh hoạt trong công việc.
Khả năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc tốt.
Kỹ năng mềm tổng thể tốt.
Quyền lợi
Lương – Thưởng
+ Lương cứng: 9 – 12 tr/tháng+hoa hồng theo dự án (Thu nhập: 15- 30tr/Tháng)
+ Lương tháng 13 theo quy định và thưởng kinh doanh vào cuối năm phụ thuộc vào kết quả hoạt động kinh doanh hàng năm của công ty;
+ Thưởng Lễ Tết theo quy định, thưởng nóng;
Phúc lợi
+ Phúc lợi cơ bản:Ngày 8/3, 20/10, Liên hoan Sinh nhật nhân viên (tổ chức hằng tháng, tặng quà và phụ cấp),Quà trung thu,Du lịch hàng năm (02 lần/ năm)….;
+ Tham gia BHXH; BHYT, BHTN theo quy định;
Hưởng chế độ BHXH và các chế độ khác theo quy định của Nhà nước
Đào tạo và phát triển
+ Có cơ hội thăng tiến với các chức vụ phù hợp với năng lực;
+ Được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp, sáng tạo, phát huy hết khả năng của mình trong công việc.
Được tham gia các hoạt động tập thể của công ty;
Thời gian làm việc – Nghỉ Lễ, phép:
+Thứ 2 đến hết sáng thứ 7 hàng tuần
Địa điểm làm việc: lầu 3, 173 Trần Não.HCM
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-03 20:30:03
Công ty Cổ phần BuCA - trụ sở chính tại Hà Nội và các chi nhánh tại TP.HCM và Đà Nẵng, có gần 20 năm kinh nghiệm nghiên cứu, triển khai phần mềm trong lĩnh vực Tài chính – Kế toán, Giáo dục và An sinh xã hội với hàng ngàn khách hàng trên cả nước.
Đặc biệt, BuCA tự hào là đơn vị duy nhất tại Việt Nam triển khai phần mềm kế toán hành chính sự nghiệp a-Bigtime cho Bộ Ngoại Giao và gần 100 Đại sứ quán Việt Nam trên toàn thế giới.
Sản phẩm của BuCA được đông đảo khách hàng trên cả nước đánh giá cao về chất lượng cũng như khả năng đáp ứng các chế độ của Bộ Tài chính, Bộ Giáo dục & Đào tạo, Bộ LĐ&TBXH ban hành và đạt được nhiều giải thưởng uy tín như: Top 500 sản phẩm dịch vụ hàng đầu Việt Nam do người tiêu dùng bình chọn, Giải thưởng “Doanh nghiệp Việt Nam Vàng” , Giải thưởng “Sao Khuê”, Giải thưởng “ Sản phẩm, dịch vụ Việt Nam phát triển bền vững…Gần đây nhất, BuCA được bình chọn là một trong 30 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2014
Mission
Review BUCA
Môi trường công ty làm việc khá thoải mái, nhân viên tốt vui vẻ hỗ trợ nhau hết mình. Có nhiều cơ hội để bạn phát huy năng lực, tiền lương cũng trả khá tốt nếu bạn chứng minh được bạn xứng đáng
Team IT mình thấy ổn mà, mọi người vui vẻ hoà đồng(IT)
Công ty năng động, chuyên nghiệp. Đây là môi trường tốt cho các bạn có năng lực và muốn phát triển.