Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm về thông tin công ty, đối tượng khách và thông tin sự kiện đã trao đổi.
- Làm việc với khách hàng thông qua điện thoại, mail, gặp trực tiếp để trao đổi chính xác, tránh các thông tin sai lệch.
- Điều phối thông tin, chuẩn bị sự kiện một cách tối ưu để phát BEO các bộ phận.
- Phối hợp với các Bộ phận/Phòng ban khác để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
- Đảm bảo thực hiện đúng công việc trong ngày và chủ động chốt sự kiện của khách hàng, tránh tình trạng khách hàng chọn địa điểm khác
- Đảm bảo việc hiểu đúng và tuân thủ những văn hóa, nội quy của Công ty
- Liên tục bổ sung những kiến thức về sản phẩm dịch vụ, quy trình bán hàng và cách giao tiếp cho nhân viên cấp dưới để tạo mối quan hệ, duy trì khách hàng. Bổ sung những Case Study để nhân viên giải quyết được tất cả những trường hợp.
- Làm báo cáo tuần, kế hoạch đánh thị trường theo tuần, tháng, quý, năm.
- Kiểm tra hợp đồng và thông tin chuẩn bị sự kiện, giải quyết những thắc mắc khiếu nại của khách hàng trong quá trình deal sự kiện.
- Đề xuất, cải tiến chiến lược kinh doanh, chính sách giá để phù hợp với thị trường trong từng giai đoạn
- Tham gia họp và báo cáo định kỳ/đột xuất theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Trình độ chuyên môn Đai học trở lên, chuyên ngành liên quan đến ngành Hospitality là 1 lợi thế
- Năng lực chuyên môn nghề nghiệp: Quản trị Bán hàng – Kinh doanh ở các mảng nhà hàng, khách sạn, F&B, TTHN – Tiệc cưới cao cấp
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 2 năm knh nghiệm ở vị trí tương đương
- Ngoại ngữ: Khả năng sử dụng tiếng Anh đọc, viết khá, giao tiếp cơ bản. (bắt buộc)
- Ứng dụng CNTT: sử dụng thành thạo ứng dụng văn phòng Ms.Office, Excel, ...
- Ngoại hình là một lợi thế
- Ứng viên ứng tuyển vui lòng gửi CV bằng Tiếng Anh
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp cơm 40k/ngày công thực tế
- Lương thưởng cuối năm
- Nghỉ phép: 12 ngày phép/năm, hoàn phép bằng tiền vào kỳ lương cuối cùng của năm
- Thử việc 100% lương
- Hỗ trợ chi phí gửi xe, khám sức khỏe định kỳ, đồng phục
- Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi cơ bản theo quy định của nhà nước ngay sau kết thúc thời gian thử việc bao gồm BHXH
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa, văn hóa đoàn thể hấp dẫn dành cho CBNV.
Công ty Cổ phần BuCA - trụ sở chính tại Hà Nội và các chi nhánh tại TP.HCM và Đà Nẵng, có gần 20 năm kinh nghiệm nghiên cứu, triển khai phần mềm trong lĩnh vực Tài chính – Kế toán, Giáo dục và An sinh xã hội với hàng ngàn khách hàng trên cả nước.
Đặc biệt, BuCA tự hào là đơn vị duy nhất tại Việt Nam triển khai phần mềm kế toán hành chính sự nghiệp a-Bigtime cho Bộ Ngoại Giao và gần 100 Đại sứ quán Việt Nam trên toàn thế giới.
Sản phẩm của BuCA được đông đảo khách hàng trên cả nước đánh giá cao về chất lượng cũng như khả năng đáp ứng các chế độ của Bộ Tài chính, Bộ Giáo dục & Đào tạo, Bộ LĐ&TBXH ban hành và đạt được nhiều giải thưởng uy tín như: Top 500 sản phẩm dịch vụ hàng đầu Việt Nam do người tiêu dùng bình chọn, Giải thưởng “Doanh nghiệp Việt Nam Vàng” , Giải thưởng “Sao Khuê”, Giải thưởng “ Sản phẩm, dịch vụ Việt Nam phát triển bền vững…Gần đây nhất, BuCA được bình chọn là một trong 30 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2014
Mission
Review BUCA
Môi trường công ty làm việc khá thoải mái, nhân viên tốt vui vẻ hỗ trợ nhau hết mình. Có nhiều cơ hội để bạn phát huy năng lực, tiền lương cũng trả khá tốt nếu bạn chứng minh được bạn xứng đáng
Team IT mình thấy ổn mà, mọi người vui vẻ hoà đồng(IT)
Công ty năng động, chuyên nghiệp. Đây là môi trường tốt cho các bạn có năng lực và muốn phát triển.