Mô tả công việc
Chúng tôi cần tuyển nhân viên kinh doanh phụ trách kênh phân phối và kênh dự án bán tới các đại lý, các đối tác SI, các nhà thầu vv... (HSG Distribution không bán trực tiếp cho EU).
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới trong lĩnh vực viễn thông, thương mại điện tử, IT - phần cứng hoặc các lĩnh vực khác do công ty chỉ định.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng hiện tại.
- Thực hiện các cuộc gọi, email và gặp gỡ trực tiếp khách hàng để giới thiệu sản phẩm/dịch vụ.
- Thuyết trình và đàm phán với khách hàng để chốt đơn hàng.
- Lập kế hoạch và báo cáo công việc hàng ngày/hàng tuần/hàng tháng cho quản lý.
- Phân tích thị trường, nắm bắt nhu cầu của khách hàng và đề xuất các giải pháp kinh doanh phù hợp.
- Cập nhật thông tin về sản phẩm/dịch vụ, chính sách công ty và các thông tin thị trường liên quan.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ Cao Đẳng trở lên, không yêu cầu ngành nghề.
- Có kinh nghiệm 02 năm trong việc bán hàng kênh phân phối hoặc dự án.
- Trung thực, nhiệt huyết, chịu khó, năng động và yêu thích công việc kinh doanh.
- Kỹ năng giao tiếp, tư vấn, thuyết trình, đàm phán tốt.
- Kỹ năng thiết lập mối quan hệ với khách hàng tốt.
- Chủ động trong công việc, tích cực thúc đẩy mục tiêu bán hàng, tăng doanh số.
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực tổng đài, điện thoại.
Quyền lợi được hưởng
- Được cung cấp các danh sách khách hàng tiềm năng
- Có đội ngũ Pre-Sales support chuyên nghiệp hỗ trợ trong việc lên các giải pháp, dự toán, tư vấn vv... cho khách hàng
- Được cấp ngân sách để giao lưu, tiếp khách
- Được các hãng mà HSG đang đại diện phân phối hỗ trợ tối đa
- Lương thưởng thoả thuận xứng đáng theo năng lực.
- Lương cứng từ 8,000,000 - 12,000,000VND/tháng + hoa hồng không giới hạn
- Được đào tạo về các sản phẩm của công ty.
- Được làm việc trực tiếp với ban lãnh đạo, là những người có kinh nghiệm, tư duy chiến lược và sáng tạo.
- Được cung cấp các trang thiết bị hiện đại cần thiết để nâng cao hiệu quả làm việc.
- Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và các chế độ đãi ngộ của công ty.
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, sáng tạo và trẻ trung.
Công ty Cổ phần BuCA - trụ sở chính tại Hà Nội và các chi nhánh tại TP.HCM và Đà Nẵng, có gần 20 năm kinh nghiệm nghiên cứu, triển khai phần mềm trong lĩnh vực Tài chính – Kế toán, Giáo dục và An sinh xã hội với hàng ngàn khách hàng trên cả nước.
Đặc biệt, BuCA tự hào là đơn vị duy nhất tại Việt Nam triển khai phần mềm kế toán hành chính sự nghiệp a-Bigtime cho Bộ Ngoại Giao và gần 100 Đại sứ quán Việt Nam trên toàn thế giới.
Sản phẩm của BuCA được đông đảo khách hàng trên cả nước đánh giá cao về chất lượng cũng như khả năng đáp ứng các chế độ của Bộ Tài chính, Bộ Giáo dục & Đào tạo, Bộ LĐ&TBXH ban hành và đạt được nhiều giải thưởng uy tín như: Top 500 sản phẩm dịch vụ hàng đầu Việt Nam do người tiêu dùng bình chọn, Giải thưởng “Doanh nghiệp Việt Nam Vàng” , Giải thưởng “Sao Khuê”, Giải thưởng “ Sản phẩm, dịch vụ Việt Nam phát triển bền vững…Gần đây nhất, BuCA được bình chọn là một trong 30 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2014
Mission
Review BUCA
Môi trường công ty làm việc khá thoải mái, nhân viên tốt vui vẻ hỗ trợ nhau hết mình. Có nhiều cơ hội để bạn phát huy năng lực, tiền lương cũng trả khá tốt nếu bạn chứng minh được bạn xứng đáng
Team IT mình thấy ổn mà, mọi người vui vẻ hoà đồng(IT)
Công ty năng động, chuyên nghiệp. Đây là môi trường tốt cho các bạn có năng lực và muốn phát triển.