- Theo dõi tiến độ sản xuất và giao hàng.
- Liên lạc với nhà cung cấp và khách hàng để đảm bảo tiến độ và chất lượng đơn hàng.
- Quản lý và lưu trữ hồ sơ, chứng từ liên quan đến đơn hàng.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện đơn hàng.- Trình độ cử nhân trở lên các chuyên ngành tài chính, kinh tế...
- Thành thạo tiếng Anh hoặc tiếng Trung
- Có 1 năm kinh nghiệm kinh doanh, thu mua, xuất nhập khẩu
- Có kỹ năng giao tiếp
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel).
- Cẩn thận, tỉ mỉ, và có trách nhiệm cao trong công việc.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.- Mức lương hấp dẫn, thỏa thuận theo năng lực, up to 20 triệu
- Thưởng theo hiệu quả công việc và các chính sách đãi ngộ của công ty.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và có cơ hội thăng tiến.
Hoàn cầu HTC post là dịch vụ chuyển phát nhanh tài liệu, hàng hoá, bưu phẩm, bưu kiện... nhận và giao tận tay khách hàng đi tất cả các tỉnh thành trong cả nước và Quốc tế với tiêu chí: "Nhanh chóng - An toàn - Chính xác" với giá cả hợp lý nhất. Quý khách được bồi thường trong trường hợp tài liệu, hàng hoá, bưu kiện... gửi bị suy chuyển hoặc thất lạc trong khi vận chuyển.
Với đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình và trách nhiệm cao, được trang bị hệ thống thông tin liên lạc phủ sóng cực rộng để phục vụ quý khách với mục tiêu: "Nhanh chóng, chính xác - Tiện lợi nhất”, và phương châm kinh doanh là: " Lấy chất lượng dịch vụ đặt lên hàng đầu", chúng tôi chỉ mất tối đa 30 phút để có mặt khi khách hàng có nhu cầu.
Công ty Cổ Phần Bưu Chính Hoàn Cầu HTC đã và đang là Doanh nghiệp cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh hoả tốc trực tuyến với thời gian nhanh nhất, giá cả hợp lý nhất, hình thức thanh toán đa dạng nhất, phục vụ tại địa chỉ của khách hàng mà không mất thêm chi phí. Hiện nay chúng Tôi đã cung cấp dịch vụ của mình tới hàng nghìn Doanh nghiệp với chất lượng tốt nhất.