Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng đang phụ trách (Hỏi thăm tình hình sản xuất của họ, chất lượng giấy của mình có OK không)
- Tìm kiếm và phát triển thêm khách hàng mới trong nước và ngoài nước tiềm năng cho công ty
- Theo dõi chất lượng giấy sản xuất hằng ngày (có ý kiến khi chất lượng không tốt)
- Giải quyết các sự cố khi khách hàng phản hồi do mình phụ trách
- Theo dõi và hối thúc khách hàng thanh toán nợ đến hạn và quá hạn
- Tìm hiểu thị trường, giá cả thông qua nhiều kênh tinh tức, qua khách hàng,...
- Sắp xếp kế hoạch giao hàng cho các xe của công ty (Kiểm tra nhập xuất tồn đảm bảo đủ hàng giao theo KH)
- Tính toán giá thành sản xuất tháng để kiểm soát chi phí
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu nữ, độ tuổi từ 22 trở lên
- Ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng
- Chịu khó, cẩn thận
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản 7.000.000đ + hoa hồng + thưởng
- Đóng BHXH đầy đủ
- Quyền lợi người lao động theo quy định nhà nước
Hoàn cầu HTC post là dịch vụ chuyển phát nhanh tài liệu, hàng hoá, bưu phẩm, bưu kiện... nhận và giao tận tay khách hàng đi tất cả các tỉnh thành trong cả nước và Quốc tế với tiêu chí: "Nhanh chóng - An toàn - Chính xác" với giá cả hợp lý nhất. Quý khách được bồi thường trong trường hợp tài liệu, hàng hoá, bưu kiện... gửi bị suy chuyển hoặc thất lạc trong khi vận chuyển.
Với đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình và trách nhiệm cao, được trang bị hệ thống thông tin liên lạc phủ sóng cực rộng để phục vụ quý khách với mục tiêu: "Nhanh chóng, chính xác - Tiện lợi nhất”, và phương châm kinh doanh là: " Lấy chất lượng dịch vụ đặt lên hàng đầu", chúng tôi chỉ mất tối đa 30 phút để có mặt khi khách hàng có nhu cầu.
Công ty Cổ Phần Bưu Chính Hoàn Cầu HTC đã và đang là Doanh nghiệp cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh hoả tốc trực tuyến với thời gian nhanh nhất, giá cả hợp lý nhất, hình thức thanh toán đa dạng nhất, phục vụ tại địa chỉ của khách hàng mà không mất thêm chi phí. Hiện nay chúng Tôi đã cung cấp dịch vụ của mình tới hàng nghìn Doanh nghiệp với chất lượng tốt nhất.