Việc làm
- Reviews
- Việc làm
- Mức lương
- Phỏng vấn
- Tổng quan
Việc làm Cambridge Mekong
Cập nhật 29/05/2025 10:59
Mô tả công việc
Nghiên cứu thị trường (Market Research), tạo dựng và phát triển thương thiệu CB (Branding):
– Thực hiện nghiên cứu chuyên sâu các thị trường và sản phẩm kinh doanh mới, đề xuất kế hoạch khai trương cơ sở mới và kế hoạch tiếp thị phù hợp với chiến lược tiếp thị chung củacông ty.
– Điều phối các công việc cần thiết của bộ phận nhằm theo dõi, cập nhật thông tin hoạt động tiếp thị của đối thủ cạnh tranh & thông tin mới trên thị trường.
– Liên hệ và đàm phán với các đối tác để tìm kiếm cơ hội hợp tác với mục tiêu quảng bá nhận diện thương hiệu, thu hút học viên tiềm năng mới tại các tỉnh & thành phố và thực hiện các hoạt động dành cho học viên hiện tại nhằm tạo ra các giá trị tăng thêm, xây dựng hình ảnh và làm hài lòng học viên/phụ huynh.
– Chịu trách nhiệm làm việc với nhà cung cấp để đưa ra các ấn phẩm: Bộ tài liệu giới thiệu công ty (company profile), báo cáo hàng năm, sổ tay công ty… và hình ảnh các cơ sở hiện tại của CB bao gồm: quảng cáo trước toà nhà, hình ảnh bên trong trung tâm bao gồm nhưng không giới hạn bảng thông báo, digital standee, digital poster frame, màn hình LED thang máy (nếu có), các hình ảnh trang trí tại cơ sở, đề xuất thay đổi hình ảnh trong trường hợp hình ảnh bị cũ, hư hại hoặc khi cần thiết.
– Đề xuất ý tưởng & hỗ trợ cho các hoạt động nghiên cứu sản phẩm, các hoạt động chung của các trung tâm và tổ chức thi cử: Hoạt động giáo viên, học viên, nhân viên & các chương trình tài trợ bên ngoài.
– Phát triển và quản lý đội ngũ tiếp thị, quảng bá thương hiệu và nghiên cứu thị trường nhằm đảm bảo triển khai các kế hoạch tiếp thị và truyền thông chất lượng và hiệu quả xuyên suốt toàn hệ thống.
– Đề xuất, lên kế hoạch, lập ngân sách và thực hiện các hoạt động tiếp thị tại từng thị trường phù hợp với chiến lược tiếp thị chung và KPIs của CB.
– Báo cáo và đánh giá hoạt động định kỳ hàng tháng đã thực hiện dựa trên tiêu chí: số lượng học viên lên cơ sở, số lượng học viên đăng ký học, các hoạt động truyền thông, hình ảnh chung của hoạt động v.v….
– Kiểm soát các nội dung truyền thông kỹ thuật số và quảng bá trên các kênh mạng xã hội, website, các kênh truyền thông khác nhằm đảm bảo các giá trị cốt lõi, hình ảnh công ty và quản lý các hoạt động này đảm bảo KPIs lượng học viên nguồn từ các kênh này nằm trong KPIs được giao.
– Xây dựng chiến lược tiếp thị và quảng bá thương hiệu hàng năm, bao gồm phân tích đối thủ cạnh tranh, xu hướng thị trường và xác định ý tưởng thực tế để phát triển và mở rộng kinh doanh hệ thống trung tâm ngoại ngữ Cambridge (CB Centres) và Trung Tâm Khảo Thí VN350.
Thiết lập quan hệ với báo chí và truyền thông (Public Relations):
– Duy trì mối quan hệ với các bên truyền thông, báo chí.
– Xử lý khủng hoảng truyền thông khi có thông tin.
Quản lý nhân viên Marketing tại Khu vực:
– Xử lý khủng hoảng truyền thông khi có thông tin.
– Phân công nhân sự đảm bảo vận hành các chức năng của Phòng Marketing tại khu vực.
Yêu cầu công việc
– Đại học các ngành Kinh tế, Marketing, Quản trị kinh doanh,….
– Yêu cầu kinh nghiệm: 2 năm kinh nghiệm liên quan công việc chăm sóc/dịch vụ khách hàng/kinh doanh.
– Phẩm chất: Chu đáo, tỉ mỉ, kiên trì, biết lắng nghe.
– Yêu cầu kỹ năng: Kỹ năng tư vấn, hướng dẫn, kỹ năng ngôn ngữ (Tiếng Anh): thành thạo 4 kỹ năng.
Quyền lợi
– Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, thân thiện.
– Mức lương: Cạnh tranh.
– Cơ hội đào tạo nâng cấp kỹ năng chuyên môn.
– Chế độ phúc lợi hấp dẫn.
– Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, cùng các chế độ khác theo Luật lao động.
– Tham quan du lịch hằng năm cùng hệ thống.
– Có cơ hội thăng tiến trong công việc.
– Lương tháng thứ 13 và các chính sách khác.Tham gia miễn phí hoặc hỗ trợ học phí các lớp học nâng cao.
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
– Văn phòng tại Cần Thơ: 41 Cách Mạng Tháng Tám, P. An Hòa, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
– Văn phòng Trụ sở chính: 36 Nguyễn Trung Trực, phường An Hội, TP. Bến Tre, tỉnh Bến Tre
Cập nhật gần nhất lúc: 2025-05-28 14:05:02
“THÀNH CÔNG CỦA BẠN LÀ THÀNH CÔNG CỦA CHÚNG TÔI”
Với CB, người lao động là nguồn tài sản quý giá. Vì thế chúng tôi trân trọng từng giá trị bạn đã và đang xây dựng góp phần cho sự phát triển của hệ thống.
Bằng sự biết ơn, CB luôn tạo điều kiện cũng như cơ hội cho người lao động ví dụ như:
- Thường xuyên tổ chức các buổi Workshop.
- Miễn phí các khóa học tiếng anh.
- Tổ chức nhiều chương trình dành cho nhân viên, giáo viên để phát huy năng lực tiềm tàng.
- Hoạt động teambuilding, nghỉ dưỡng hằng năm.
- Lương thưởng xứng đáng theo năng lực.
- Thường xuyên khích lệ, tuyên dương những cá nhân có thành tích xuất sắc.
- Ngoài ra còn rất nhiều các hoạt động gắn kết mang những giá trị nhân văn khác.
Những nghề phổ biến tại Cambridge Mekong
Bạn làm việc tại Cambridge Mekong? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn