Việc làm MSC Group

Cập nhật 08/11/2024 08:47
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Chứng khoán Bảo Minh
Nhân viên trải nghiệm khách hàng (Đà Lạt)
MSC Group
43 việc làm 5 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 31/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/09/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Lâm Đồng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Đảm bảo tiêu chuẩn Dịch vụ khách hàng

- Cải thiện liên tục về chất lượng phục vụ khách hàng.

- Nâng cao trải nghiệm cao cấp dành cho khách hàng.

- Kiểm tra checklist, rà soát đầu ngày, đầu ca toàn bộ các khu vực phòng trị liệu, kho mỹ phẩm tại chi nhánh theo tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ.

- Kiểm tra tác phong nhân viên đảm bảo đúng quy định ban hành.

- Giám sát, điều phối công việc tiếp đón, chăm sóc khách hàng để đảm bảo khách hàng được phục vụ tốt nhất.

- Xử lý tình huống bất kì phát sinh tại chi nhánh.

- Xử lý các khiếu nại khách hàng theo phân công của GĐCN.

- Gửi lịch làm việc của nhân viên trị liệu cho Phòng Dịch vụ khách hàng.

2. Thực hiện kiểm soát và giám sát

Thực hiện và kiểm soát công việc đối với vị trí điều phối kiêm thu ngân và chịu trách nhiệm kiểm soát/giám sát chất lượng dịch vụ trung tâm:

- Thời gian làm việc, lịch nghỉ tuần, nghỉ phép của nhân viên trị liệu.

- Đảm bảo tính tuân thủ các quy trình dịch vụ khách hàng.

- Giám sát hành vi, thái độ phục vụ khách hàng của các nhân sự thuộc chi nhánh.

- Thực hiện khảo sát, thu thập thông tin, đo lường mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của Chi nhánh.

3. Quản lý hồ sơ, tài sản

- Kiểm tra hồ sơ lưu trữ của khách hàng.

- Tiếp nhận, sắp xếp, quản lý máy móc, mỹ phẩm, vật tư, không gian tiếp đón khách hàng để đảm bảo thuận tiện và đạt chất lượng theo quy định.

4. Báo cáo, phân tích

- Thực hiện các báo cáo định kỳ/đột xuất được yêu cầu.

- Chủ động xử lý các vấn đề phát sinh trong công việc.

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên

- Có kinh nghiệm từ 1 năm ở vị trí liên quan đến dịch vụ khách hàng, trải nghiệm khách hàng

- Ưu tiên từng làm việc trong ngành làm đẹp, các ngành dịch vụ, hệ thống chuỗi

- Sử dụng tin học văn phòng cơ bản 

- Nhiệt huyết, thân thiện, tinh thần trách nhiệm cao

Quyền lợi

- Thu nhập hấp dẫn gồm: Lương cứng + Phụ cấp + Thưởng hiệu quả công việc

- Lương tháng 13, thưởng Lễ, Tết, sinh nhật, thưởng hiệu quả kinh doanh

- Nghỉ phép năm và BHXH theo đúng luật lao động

- Tham gia các hoạt động nội bộ, team buiding định kỳ của công ty

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, hòa đồng, cơ sở vật chất đầy đủ, máy massage cho nhân viên,...

Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h00 - 17h30 

Địa chỉ làm việc: 159 Hai Bà Trưng, Phường 6, Đà Lạt, Lâm Đồng

Địa điểm làm việc

Lâm Đồng
159 Đường Hai Bà Trưng, Phường 6, Đà Lạt, Lâm Đồng

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 24 - 30
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Lầu 3, Tòa nhà Pax Sky, 34A Phạm Ngọc Thạch

Công ty Cổ phần Chứng khoán Bảo Minh (gọi tắt là BMSC) được sáng lập bởi Tổng Công ty Cổ phần Bảo Minh – Tổ chức Bảo hiểm và đầu tư Tài chính hàng đầu tại Việt Nam.

Công ty được thành lập và hoạt động kinh doanh chứng khoán theo Giấy phép số 90/UBCK- GP ngày 21/04/2008 và hoạt động Lưu ký Chứng khoán số 19/UBCK-GCN ngày 21/4/2008 do Ủy Ban Chứng Khoán Nhà Nước cấp và là thành viên của Trung tâm Lưu ký Chứng khoán theo giấy chứng nhận số 92/CNTVLK ngày 12/5/2008.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm sức khỏe theo quy định của Công ty.
  • Được hưởng Bảo hiểm trách nhiệm người sử dụng lao động

Các hoạt động ngoại khóa

  • Team building.
  • Company trip
  • Tiệc tất niên cuối năm

Lịch sử thành lập

  • Tháng 04/2008, Trở thành thành viên thứ 92 của Trung Tâm Lưu ký Chứng khoán Việt Nam (VSD)
  • Tháng 09/2008, Trở thành công ty chứng khoán thành viên giao dịch thứ 85 của TT GDCK Hà Nội.
  • Tháng 11/2008, Trở thành thành viên giao dịch của Sở giao dịch chứng khoán TP Hồ Chí Minh
  • Tháng 10/2009, Danh hiệu “CTCK thành viên tiêu biểu của năm” do Sở GDCK Hà Nội và Báo Đầu tư tổ chức.
  • Tháng 12/2010, Chuyển trụ sở chính từ Hà Nội vào TP HCM.
  • Tháng 01/2013, Biên lợi nhuận ròng năm 2012 đạt 44,41%
  • Tháng 09/2016, Có sự thay đổi lớn trong cơ cấu cổ đông lớn và đội ngũ quản trị điều hành
  • Tháng 10/2016, Lãi ròng 9 tháng vượt 23% kế hoạch năm
  • Tháng 01/2017, Bổ nhiệm Tổng giám đốc Hoàng Văn Thắng.

Mission

Sứ mệnh của BMSC là cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tài chính, tư vấn tốt nhất, giúp tối đa hoá lợi ích của khách hàng và duy trì tính minh bạch của thị trường tài chính.

Những nghề phổ biến tại MSC Group

Bạn làm việc tại MSC Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo MSC Group

MSC Group

Click để đánh giá