Mô tả công việc
Phụ trách hoạt động tư vấn bán qua điện thoại:
Quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng thuộc thẩm quyền phụ trách và bảo mật dữ liệu khách hàng.
Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ của công ty.
Dẫn dắt nhóm thực hiện tư vấn thúc đẩy khách hàng đặt lịch đến sử dụng dịch vụ trực tiếp tại các chi nhánh để tạo nguồn khách hàng.
Dẫn dắt nhóm tư vấn bán dịch vụ qua điện thoại, kênh chat (trực tuyến và gián tiếp) để tạo ra doanh thu.
Lập kế hoạch thực hiện công việc theo mục tiêu của công ty.
Hỗ trợ tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng thuộc nhiều lĩnh vực (trực tiếp hoặc gián tiếp).
Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng, hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ.
Lên kịch bản, nội dung tư vấn, chính sách tiếp cận khách hàng nhằm thúc đẩy doanh số team.
Ghi nhận các tình trạng khách hàng và thông tin cho Giám đốc Chi nhánh về danh sách khách hàng đặt lịch.
Quản lý nhân sự thuộc nhóm Tư vấn bán qua điện thoại:
Hướng dẫn, kiểm soát nhân sự thực hiện đúng quy chế, quy trình của công ty.
Quản lý, theo dõi, đánh giá hiệu quả công việc của nhân sự.
Phân bổ công việc, điều hành kiểm soát hoạt động, đảm bảo nhân sự hướng đến mục tiêu chung của công ty.
Tuyển dụng, đào tạo nhân sự trực thuộc.
Yêu cầu công việc
Kỹ năng sử dụng tin học văn phòng.
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong ngành spa, thẩm mỹ, hoặc mỹ phẩm.
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm về quản lý nhóm.
Chủ động học hỏi, tiếp thu công nghệ thẩm mỹ mới và cập nhật thông tin về thị trường thẩm mỹ.
Kỹ năng phân tích, dự báo, lập kế hoạch và triển khai.
Kỹ năng giao tiếp, bán hàng qua điện thoại tốt.
Ưu tiên ứng viên trong độ tuổi từ 25 – 35.
Quyền lợi
Tham gia các hoạt động nội bộ, team buiding định kỳ của công ty
Lương tháng 13, thưởng Lễ, Tết, sinh nhật, thưởng hiệu quả kinh doanh
Nghỉ phép năm và BHXH theo đúng luật lao động
Thu nhập hấp dẫn gồm: Lương cứng + Phụ cấp + Thưởng hiệu quả công việc
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, hòa đồng, cơ sở vật chất đầy đủ, máy massage cho nhân viên,...
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-24 01:15:02
Công ty Cổ phần Chứng khoán Bảo Minh (gọi tắt là BMSC) được sáng lập bởi Tổng Công ty Cổ phần Bảo Minh – Tổ chức Bảo hiểm và đầu tư Tài chính hàng đầu tại Việt Nam.
Công ty được thành lập và hoạt động kinh doanh chứng khoán theo Giấy phép số 90/UBCK- GP ngày 21/04/2008 và hoạt động Lưu ký Chứng khoán số 19/UBCK-GCN ngày 21/4/2008 do Ủy Ban Chứng Khoán Nhà Nước cấp và là thành viên của Trung tâm Lưu ký Chứng khoán theo giấy chứng nhận số 92/CNTVLK ngày 12/5/2008.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm sức khỏe theo quy định của Công ty.
- Được hưởng Bảo hiểm trách nhiệm người sử dụng lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Team building.
- Company trip
- Tiệc tất niên cuối năm
Lịch sử thành lập
- Tháng 04/2008, Trở thành thành viên thứ 92 của Trung Tâm Lưu ký Chứng khoán Việt Nam (VSD)
- Tháng 09/2008, Trở thành công ty chứng khoán thành viên giao dịch thứ 85 của TT GDCK Hà Nội.
- Tháng 11/2008, Trở thành thành viên giao dịch của Sở giao dịch chứng khoán TP Hồ Chí Minh
- Tháng 10/2009, Danh hiệu “CTCK thành viên tiêu biểu của năm” do Sở GDCK Hà Nội và Báo Đầu tư tổ chức.
- Tháng 12/2010, Chuyển trụ sở chính từ Hà Nội vào TP HCM.
- Tháng 01/2013, Biên lợi nhuận ròng năm 2012 đạt 44,41%
- Tháng 09/2016, Có sự thay đổi lớn trong cơ cấu cổ đông lớn và đội ngũ quản trị điều hành
- Tháng 10/2016, Lãi ròng 9 tháng vượt 23% kế hoạch năm
- Tháng 01/2017, Bổ nhiệm Tổng giám đốc Hoàng Văn Thắng.
Mission
Sứ mệnh của BMSC là cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tài chính, tư vấn tốt nhất, giúp tối đa hoá lợi ích của khách hàng và duy trì tính minh bạch của thị trường tài chính.