MÔ TẢ CÔNG VIỆC
• Quản lý, đào tạo, hỗ trợ nhân viên trong các công việc tại cửa hàng
• Tạo điều kiện cho nhân viên phát huy năng lực của mình.
• Quản lý thu chi và lập báo cáo bán hàng hàng ngày.
• Giải quyết phản ánh, khiếu nại của khách hàng.
• Kiểm soát giá bán hàng và lượng hàng tồn kho.
• Chuẩn bị kho lưu trữ hàng hóa và khu vực trưng bày hàng hóa.
• Tính toán hiệu suất bán hàng và phân công nhân lực sao cho phù hợp.
• Đặt hàng, nhận hàng, xác nhận thay đổi giá cả và xử lý các sản phẩm bị hư hỏng hoặc trả lại.
• Xử lý các tình huống phát sinh khác
• Hiểu và nắm rõ chỉ tiêu kinh doanh hàng tháng, chủ động chuẩn bị hàng hóa và triển khai các nhiệm vụ được giao nhằm đạt được kết quả tốt nhất
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
• Nam/Nữ: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
• Trung thực, trách nhiệm, nhanh nhẹn, nhiệt tình, chăm chỉ
• Khả năng giao tiếp khéo léo
• Có khả năng sử dụng excel
• Ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
QUYỀN LỢI
• Thu nhập = LC + Phụ cấp + % dso (9– 12tr ++)
(Gồm lương cứng 9 triệu + PC ăn 530k/tháng + % dso bán hàng)
• Sản phẩm chất lượng cao, khách hàng sang trọng
• Được làm việc cho thương hiệu Yến chưng hàng đầu Việt Nam
• Được đào tạo bài bản về kiến thức ngành, sản phẩm, thương hiệu, kỹ năng bán hàng
• BHXH, BHYT và các chế độ lao động theo quy định của pháp luật.
• Thời gian làm việc: từ 8h-17h hoặc từ 13h-21h nghỉ 04 ngày trong tháng. Sau thời gian thử việc hưởng thêm 12 ngày phép có lương/năm
• Thường xuyên được tham gia các hoạt động Teambuilding, Trip, Party của công ty
• Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị phục vụ công việc
Thành lập từ năm 2015, CiCi Thượng Đỉnh Yến đến nay đã chiếm trọn niềm tin của khách hàng bởi chất lượng - tinh tế - hợp khẩu vị trong từng dòng sản phẩm về Yến sào. Cici Thượng Đỉnh Yến luôn mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất - tốt nhất - tinh hoa nhất với đội ngũ chuyên gia nghiên cứu dinh dưỡng hàng đầu Việt Nam và luôn đầu tư dây chuyền sản xuất công nghệ cao, hiện đại, quy mô sản xuất lớn.