Mô tả công việc
- Tiếp nhận thông tin bảo hành, bảo trì, sửa chữa cơ sở vật chất cho các văn phòng, chi nhánh và hệ thống cửa hàng.
- Liên hệ với nhà cung ứng đặt mua các vật dụng, trang thiết bị phục vụ việc bảo hành, bảo trì cơ sở vật chất.
- Giám sát và thực hiện việc sửa chữa, lắp đặt các cơ sở vật chất khi có hỏng hóc.
- Kiểm tra định kỳ các cơ sở vật chất tại khu vực được giao nhằm có kế hoạch tu dưỡng, sửa chửa kịp thời.
- Thực hiện các công việc khác do trưởng bộ phận giao phó.
Yêu cầu công việc
- Nam, tuổi từ 22 - 35.
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành điện, điện tử, xây dựng...
- Khả năng giao tiếp tốt, biết cách xây dựng các mối quan hệ với nhà cung ứng.
- Trung thực, chăm chỉ, có tinh thần trách nhiệm và chịu áp lực công việc.
- Am hiểu về công tác hành chính, thu mua, cơ sở vật chất và quản lý chi phí.
- Có kinh nghiệm 1 năm đối với vị trí ứng tuyển.
- Sẵn sàng di chuyển công tác.
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng + thưởng quý + thưởng tháng lương 13 + thưởng cuối năm theo KPIs (trao đổi khi Phỏng Vấn).
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN.
- Được tham gia các chương trình lễ hội văn hóa đoàn thể do công ty và tập đoàn tổ chức (tân niên, tất niên, team buiding, nghỉ mát giữa năm, hội thao, hội diễn, bóng đá thường niên, các cuộc thi năng khiếu, trí tuệ...).
- Được tham gia các chương trình đào tạo theo chính sách công ty.
Công ty liên doanh, nhà thầu thi công lắp đặt hệ thống điện, hệ thống thông tin liên lạc, hệ thống điều hòa không khí, hệ thống cấp thoát nước, hệ thống báo cháy cho các công trình khách sạn, tòa nhà cao tầng, khu phức hợp thương mại, nhà máy...
Mã số thuế: 0310755642
Địa chỉ: P102, tòa nhà Phú Mã Dương, số 85 Hoàng Văn Thái, Phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Ngày hoạt động: 2011-04-05