Chi tiết công việc
- Chịu trách nhiệm vận hành. triển khai hoạt động Kinh doanh- Marketing trên các trang thương mại điện tử được TBP phân bổ;
- Đầu mối liên hệ, làm việc trực tiếp với các KAM để triển khai hoạt động kinh doanh- Marketing;
- Phối hợp với bộ phân Marketing kiểm soát về hình ảnh, thông tin sản phẩm, giá cả, chương trình khuyến mãi hiện áp dụng cho các sàn;
- Theo dõi đơn hàng, cập nhật tình hình hàng hóa, phối hợp với các bộ phận Sản xuất, đơn vị vận chuyển đảm bảo xử lý đơn hàng kịp thời, tránh sai sót;
- Luôn sẵn sàng tiếp nhận, giải đáp thắc mắc, khiếu nại khách hàng hoặc kịp thời báo cáo bộ phận liên quan giải quyết, xử lý khi có phát sinh.
- Chịu trách nhiệm đối soát, theo dõi doanh thu bán hàng, báo cáo bán hàng thực tế theo yêu cầu;
- Cập nhật, báo cáo cho QLTT các vấn đề liên quan đến hàng hóa, thị trường, khách hàng, đối thủ cạnh tranh để kịp thời đề ra kế hoạch phù hợp;
- Đề xuất các phương án, hoạt động Marketing nhằm tối ưu hiệu quả kinh doanh trên các sàn;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của QLTT/BOD;
- Báo cáo công việc định kỳ tuần/tháng/ năm.
- Ứng viên Nam/Nữ, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Thương mại điện tử/ Marketing/ Quản trị kinh doanh...;
- Kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương 2 năm trở lên, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ngành Thực phẩm, FMCG, Tươi sống;
- Nhanh nhạy, trách nhiệm, khả năng chịu áp lực công việc và áp lực số;
- Ưu tiên ứng viên có thể nhận việc ngay.
- Chi nhánh Sài Gòn, 30 Nguyễn Quý Cành, P. An Phú, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh;
- Hoặc 850 Xa Lộ Hà Nội, P. Hiệp Phú, Tp. Thủ Đức.
Công ty CP Cỏ May Farm, thành viên của Cỏ May Group, là một doanh nghiệp trẻ kinh doanh lĩnh vực sản xuất, chế biến, phân phối thực phẩm tươi sống và chế biến. "Chất lượng thay lời nói" là phương châm để Cỏ May Farm không ngừng sáng tạo, cải tiến chất lượng để luôn đồng hành, mang đến cho khách hàng thân yêu những sản phẩm tươi sạch, thơm ngon, chất lượng.
Chuỗi giá trị của CM Farm được xây dựng ngay từ vùng nguyên liệu của mình. Vùng nuôi của CMFarm là các NÔNG TRẠI XANH ở ven sông Cửu Long, với quy trình nuôi trồng được theo dõi chặt chẽ từ con giống đến thức ăn chăn nuôi phải có nguồn gốc xuất xứ, kiểm soát dư lượng kháng sinh, dịch bệnh để ổn định chất lượng cá nguyên liệu, đáp ứng tốt tất cả các tiêu chuẩn khắc khe của hoạt động sản xuất và chế biến thủy sản.
Và để hoàn thành CHUỖI GIÁ TRỊ BỀN VỮNG - TỪ NÔNG TRẠI ĐẾN BÀN ĂN, CMFarm đã xây dựng nhà máy chế biến hiện đại, với dây chuyền nhập khẩu từ Châu Âu đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế như HACCP, ISO, Halal... Từ đây, các sản phẩm được nghiên cứu chuyên sâu ra đời, làm gia tăng thêm giá trị cho người tiêu dùng. Những sản phẩm của CMFarm phục vụ các nhu cầu đa dạng và tiện dụng từ cá sơ chế đến các sản phẩm được chế biến sẵn, kể cả đáp ứng các nhu cầu cao cấp về các sản phẩm từ cá.
CMFarm chúng tôi đem sản phẩm trực tiếp đến bàn ăn của người tiêu dùng Việt, thông qua hệ thống bán hàng hiện đại đảm bảo sản phẩm luôn an toàn, tươi ngon và tự nhiên. Trong suốt hành trình 40 năm xây dựng CHUỖI GIÁ TRỊ BỀN VỮNG - TỪ NÔNG TRẠI ĐẾN BÀN ĂN, của CMFarm, chúng tôi vẫn luôn nỗ lực cho một cam kết sản phẩm, đó là “Tươi ngon từ nông trại”.