Mô tả công việc
Hỗ trợ giám sát chất lượng của các sản phẩm phân tích kinh doanh, xem xét tài liệu, yêu cầu và các thành phần phân tích để đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn và hướng dẫn đã thiết lập.
Phối hợp với đội dự án trong việc quản lý dự án, kiểm soát tiến độ và chất lượng của đội BA, qua đó nâng cao chất lượng của sản phẩm/dự án.
Phối hợp với các thành viên liên quan khác trong các hoạt động pre- sales để đưa ra các giải pháp khả thi phù hợp với mong muốn và nhu cầu của khách hàng, phù hợp với khả năng của đội dự án công ty.
Tiếp nhận toàn bộ yêu cầu nghiệp vụ của khách hàng.
Tham gia vào các hoạt động Agile/Scrum của công ty và đóng góp ý tưởng để cải tiến liên tục.
Tham gia giới thiệu, trình bày với khách hàng lợi ích, tính ưu việt của các giải pháp đề xuất nhằm thuyết phục khách hàng sử dụng các giải pháp đó.
Cải thiện và tối ưu hóa các quy trình phân tích kinh doanh, triển khai các phương pháp tối ưu nhất và hợp lý hóa quy trình công việc để nâng cao hiệu quả hoạt động của team.
Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý.
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm sử dụng các tool trình bày như Figma, PlantUML hoặc các tool tương tự.
Ưu tiên có từ 6 tháng kinh nghiệm phân tích nghiệp vụ, phát triển hệ thống.
Có mindset production, sẵn sàng học hỏi các kiến thức mới.
Kỹ năng giao tiếp và trao đổi thông tin tốt để thu hút và quản lý hiệu quả các bên liên quan ở mọi cấp độ.
Có khả năng học hỏi và phân tích nghiệp vụ của khách hàng nhanh, đưa ra giải pháp, phương án dựa trên bài toán thực tế và nguồn lực hiện tại. Có khả năng trao đổi, tổng hợp và truyền đạt thông tin tới team dự án, khách hàng.
Có kiến thức, thông tin cập nhật về ngành, xu hướng thị trường.
Sử dụng tốt tiếng Anh trong công việc (IELTS 7.0 hoặc tương đương).
Quyền lợi
Chế độ đãi ngộ
Tổng thu nhập: Upto 14 tháng lương/năm
Thưởng: Thưởng ngày lễ (ngày 2/9, ngày 30/4, tết Dương lịch, Âm lịch, ...)Thưởng dự án, thưởng performance
Mức lương: Up to $850
Môi trường làm việc
Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh, tương xứng với năng lực và kinh nghiệm làm việc.
Nghỉ thứ 7, Chủ nhật, nghỉ Lễ/Tết và nghỉ phép theo Quy định của Pháp luật hiện hành.
Trợ cấp chứng chỉ IT, ngoại ngữ liên quan (hỗ trợ chi phí thi chứng chỉ, khen thưởng..).
Khám sức khỏe định kỳ 1 năm/1 lần.
Được tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo Quy định của Pháp luật hiện hành và quy định công ty.
Được tham gia chế độ chăm sóc sức khỏe 24/24 AMELA Care khi làm việc chính thức tại công ty từ 06 tháng trở lên.
Môi trường trẻ trung, năng động, thẳng thắn trao đổi và chia sẻ, thúc đẩy sự sáng tạo và phát triển.
Được tham gia các hoạt động tập thể sôi động của công ty: Nghỉ mát hàng năm, Teambuilding hàng quý, Gala cuối năm
Cơ hội phát triển
Cơ hội thăng cấp rõ ràng, phát triển lên vị trí Quản lý.
Tham gia vai trò chính trong việc tư vấn, xây dựng dự án từ giai đoạn đầu tiên
Tham gia nhiều chương trình đào tạo chuyên môn, kỹ năng mềm...
Cơ hội đi công tác nước ngoài
Giới tính yêu cầu: | Không Yêu Cầu |
Cập nhật gần đây lúc: | 2024-02-01 23:55:31 |
AMELA là doanh nghiệp cung cấp các dịch vụ, giải pháp phần mềm và CNTT, được thành lập từ năm 2019. Chúng tôi có trụ sở chính tại Hà Nội và văn phòng quốc tế tại Tokyo, Nhật Bản. Tuy là một doanh nghiệp trẻ, nhưng với tốc độ tăng trưởng hàng đầu trong ngành IT Việt Nam năm 2020, AMELA nắm giữ đầy đủ nguồn lực và kinh nghiệm để sẵn sàng phát triển cùng tất cả doanh nghiệp ở mọi ngành nghề, cũng như tham gia đóng góp vào phát triển kinh tế xã hội.