Mô tả công việc
● Hỗ trợ và phối hợp công việc cùng các nhân sự phòng Marketing.
● Thu thập thông tin về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng, cập nhật và báo cáo tình trạng khách hàng.
● Thực hiện mục tiêu, kế hoạch doanh thu được giao;
● Thực hiện một số công việc marketing như viết bài content, đăng tin tìm kiếm khách hàng.
● Liên tục cập nhật kiến thức về thị trường bất động sản và luật liên quan bất động sản;
● Tư vấn khách hàng, đưa khách đi xem dự án, thực hiện các thủ tục cho khách hàng;
● Hoạt động và thuộc quản lý bộ phận phòng Marketing;
● Được hỗ trợ data trực tiếp từ Phòng Marketing và phối hợp hoạt động các công việc cùng với phòng Marketing
● Cập nhật đúng và đủ thông tin kinh doanh cá nhân các dự án đang bán;
● Giải quyết các vấn đề và phàn nàn của khách hàng để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách theo đúng quy trình;
● Tham gia đầy đủ các khóa huấn luyện đào tạo;
● Khai thác, chăm sóc khách hàng; báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển;
● Thực hiện và triển khai tất cả công việc khác theo chỉ đạo/phân công của lãnh đạo và ban Ban tổng giám đốc khi có yêu cầu;
● Yêu cầu báo cáo công việc định kỳ hàng ngày/tuần/tháng theo quy định.
● Thời gian làm việc: từ 08h30- 17h00 hằng ngày từ thứ 2 đến thứ 7 và sẵn sàng làm việc ngoài giờ (chủ nhật, lễ, tết).
● Địa điểm làm việc: Thường trực là văn phòng ở Khu Đô Thị Sala, TP.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh và các địa điểm khác khi có sự phân công của lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
● Đam mê kinh doanh, kỹ năng giao tiếp.
● Có kinh nghiệm chuyên viên kinh doanh lĩnh vực BĐS ít nhất 2 năm trở lên
● Quen thuộc với các phần mềm CRM là một lợi thế.
● Biết chạy các chương trình marketing/quảng cáo cơ bản phục vụ cho công việc bản thân.
● Biết sử dụng các phần mềm Office và công cụ phục vụ công việc.
● Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén.
● Thái độ và văn hóa tốt: trung thực, minh bạch và tử tế.
● Luôn sẵn sàng đi công tác tỉnh thành khi có yêu cầu.
● Tự trang bị laptop phục vụ công việc.
● Yêu cầu ứng viên không được làm job khác trong suốt quá trình làm việc tại Công ty (kể cả ngoài giờ, cuối tuần, lễ, tết...).
Quyền lợi
● Lương cứng: Từ 6.000.000- 10.000.000 VNĐ.
● Thưởng cuối năm (Tết) theo kết quả hoạt động kinh doanh.
● Thưởng vào các dịp Lễ, Tết, sinh nhật Công ty, sinh nhật Cá nhân cùng các chế độ phúc lợi đầy đủ.
● Được đào tạo và phát triển sự nghiệp.
● Thưởng thêm hoa hồng (khoảng từ 3- 10%/sản phẩm), thưởng dự án, thưởng nóng tùy theo năng lực với mức không giới hạn.
● Có lộ trình và kế hoạch thăng tiến rõ ràng.
● Du lịch/Team building ít nhất 1 lần/năm.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-19 01:50:02
Công Ty Hoàng Gia chuyên sản xuất và xây dựng hệ thống phân phối toàn quốc các sản phẩm thực phẩm dinh dưỡng, các dòng sản phẩm Thanh Gạo lứt, ngũ cốc, Rong Biển Kẹp Hạt, Snack Rong Biển……
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2020
Mission
- Trở thành Thương hiệu dẫn đầu trong trong lĩnh vực Bánh - Thực phẩm dinh dưỡng tốt cho sức khoẻ.
- Tiên phong trong việc mang lại các sản phẩm Bánh - Thực phẩm dinh dưỡng tốt nhất cho người tiêu dùng.