Công nghệ du lịch GIGAGO

Hà Nội
500 - 1.000 nhân viên
CNTT - Phần mềm
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Công nghệ du lịch GIGAGO

Marketing/ Truyền thông
Hành chính
Dịch vụ khách hàng
Du lịch, khách sạn
Kỹ thuật
Tài chính - Kế toán
Công nghệ thông tin
Quản lý sản phẩm & dự án

Việc làm Công nghệ du lịch GIGAGO

Cập nhật 22/08/2025 08:11
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ DU LỊCH GIGAGO
Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng ESIM
Công nghệ du lịch GIGAGO
19 việc làm 6 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 14/06/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tầng 23 tòa Tasco, Phạm Hùng, phường Mễ Trì,Hà Nội

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận và xử lý yêu cầu hỗ trợ từ khách hàng qua các kênh (điện thoại, email, live chat, mạng xã hội…)
  • Hướng dẫn khách hàng cách cài đặt, kích hoạt, chuyển đổi và sử dụng eSIM trên các thiết bị tương thích.
  • Phối hợp với bộ phận kỹ thuật để xử lý các lỗi liên quan đến eSIM (không kích hoạt được, không nhận sóng, lỗi QR code, v.v…)
  • Ghi nhận và phản hồi các khiếu nại, đề xuất cải tiến từ khách hàng về sản phẩm eSIM.
  • Cập nhật kiến thức, chính sách, quy trình mới liên quan đến eSIM và các dịch vụ viễn thông khác.
  • Báo cáo công việc hàng ngày, tuần hoặc theo yêu cầu cấp trên.
  • Đảm bảo tỷ lệ hài lòng của khách hàng đạt mức công ty đề ra.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành: CNTT, Điện tử viễn thông, Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc các ngành liên quan.
  • Giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng, dễ nghe.
  • Hiểu biết cơ bản về công nghệ di động, đặc biệt là eSIM.
  • Thành thạo tin học văn phòng, sử dụng hệ thống CRM.
  • Kỹ năng xử lý tình huống, chăm sóc khách hàng và làm việc nhóm tốt.
  • Ưu tiên ứng viên có khả năng sử dụng tiếng Anh hoặc ngoại ngữ khác.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm 6 tháng – 1 năm trong lĩnh vực CSKH viễn thông hoặc hỗ trợ kỹ thuật eSIM/mSIM.

Quyền lợi được hưởng

  • Lương cứng: 8 – 9 triệu/ tháng
  • Thưởng KPI theo tháng
  • Tổng thu nhập: 10 triệu – 12 triệu/ tháng
  • Đảm bảo các quyền lợi cơ bản của người lao động (BHXH, BHYT, BHTN, Phép năm, …)
  • Thưởng Lễ Tết, du lịch trong và ngoài nước ít nhất 1 lần/năm.
  • Được đào tạo bài bản (đào tạo trong nội bộ công ty hàng tuần).
  • Môi trường làm việc: Thân thiện, chuyên nghiệp, có lộ trình nghề nghiệp rõ ràng cho nhân viên.
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ DU LỊCH GIGAGO
Công nghệ du lịch GIGAGO Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 23, Tòa nhà TASCO, Lô HH2-2, Đường Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội

Được thành lập năm 2022, GIGAGO là đơn vị cung cấp giải pháp kết nối IoT và eSIM du lịch quốc tế UY TÍN và HÀNG ĐẦU cho hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ. Chúng tôi bắt đầu với sứ mệnh xóa bỏ ranh giới giữa các quốc gia trên thế giới bằng các gói dữ liệu di động tốc độ cao, cam kết không lỗi, không mất kết nối với mức giá cạnh tranh nhất thị trường.

Các gói eSIM của GIGAGO hoạt động trên mọi thiết bị thông minh, từ điện thoại di động, máy tính xách tay, máy tính bảng, đồng hồ đến các thiết bị IoT tiên tiến nhất. Giải pháp eSIM của GIGAGO có thể kết nối mọi người, mọi thiết bị và mọi nhà mạng từ bất kỳ đâu trên thế giới. Tất cả đều thực hiện dễ dàng ngay trong tầm tay bạn.

Với GIGAGO, bạn có thể yên tâm sử dụng mạng Internet chất lượng cao với chi phí thấp khi đi du lịch quốc tế mà không phải thay đổi SIM hay lo sợ bị mất thẻ SIM. Công nghệ eSIM sẽ giúp bạn giữ liên lạc và truy cập internet một cách thuận tiện, nhanh chóng.


Những nghề phổ biến tại Công nghệ du lịch GIGAGO

Bạn làm việc tại Công nghệ du lịch GIGAGO? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công nghệ du lịch GIGAGO

Công nghệ du lịch GIGAGO

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo