Mô tả công việc
- Trực tiếp sáng tạo và lên kịch bản VIDEO cho các kênh TIKTOK, YOUTUBE, FACEBOOK.
- VIDEO cho các chiến dịch quảng cáo; hoặc các chương trình, sự kiện của công ty.
- Đo lường chất lượng từng VIDEO trên TIKTOK, YOUTUBE, FACEBOOK và chiến dịch quảng cáo…
- Phối hợp với nhân viên quay dựng trong quá trình sản xuất VIDEO phục vụ hoạt động marketing cho các kênh Social: Tiktok, Youtube, Facebook…(VIDEO ngắn là chính 1-5 phút).
- Đề xuất các giải pháp, sáng kiến về Content, phát triển kênh Social, các chiến dịch Marketing, quảng cáo nhằm mang lại hiệu quả cao về thu hút khách hàng, tăng nhận diện thương hiệu…
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên, chuyên ngành Quản trị kinh doanh, báo chí, marketing, thiết kế…hoặc đã có kinh nghiệm
- Có từ 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Có kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ là một lợi thế
- Khả năng sáng tạo nội dung, dàn dựng kịch bản
- Nắm bắt xu hướng mạng xã hội và sở thích giới trẻ
- Kỹ năng tìm kiếm khai thác thông tin trên Internet, mạng xã hội
- Kỹ năng lập kế hoạch, phân tích, báo cáo
- Ham học hỏi, tỉ mỉ, chủ động trong công việc
Từ 7h50 đến 17h30 từ thứ 2 đến thứ 6;
Từ 8h đến 12h thứ 7 hàng tuần
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập cạnh tranh từ 10.000.000 - 18.000.000 VND tùy năng lực, bao gồm lương cứng 8.000.000 -12.000.000 VND + thưởng KPI.
- Xem xét tăng lương 6 tháng/lần
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động, văn hóa chia sẻ, thể dục đầu giờ, đọc sách và nghe sách nói hàng ngày.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật lao động hiện hành.
- Được hỗ trợ ăn trưa tại bếp ăn của công ty; đi du lịch hàng năm và nhận thưởng các các ngày lễ, tết, quà sinh nhật.
- Thưởng lương tháng 13 và thưởng khác theo tình hình kinh doanh của công ty
- Tham dự các sự kiện Chăm sóc sức khỏe cộng đồng hàng tháng.
Mitu đọc nôm na được hiểu là “Me too" tôi cũng vậy, chuyên cung cấp hệ giải pháp công nghệ ngành spa: Giải pháp quản trị spa; Giải pháp nhân sự; Giải pháp marketing,…
Sứ mệnh
- Chăm sóc sức khỏe cộng đồng
- Xây dựng công việc masage trị liệu trở thành nghề nghiệp cao quý như bao nghề nghiệp khác
- Phát triển kinh tế địa phương bằng thảo dược địa bản
Giá trị cốt lõi
1. Trung thực với cấp trên là phẩm chất quan trọng hàng đầu của nhân viên, đặc biệt là với cấp trên. Trung thực thể hiện ở việc nhân viên luôn nói thật, làm đúng, không gian dối, không vụ lợi, không tham ô, tham nhũng.
Đây là phẩm chất cần thiết để xây dựng niềm tin, tạo môi trường làm việc lành mạnh và thúc đẩy sự phát triển của bản thân. Điều này đảm bảo sự tin tưởng và giúp xây dựng mối quan hệ chặt chẽ giữa các bên liên quan, tạo ra môi trường làm việc tốt hơn và hiệu quả hơn.
2. Tận tâm với khách hàng là giá trị đặc biệt quan trọng để đạt được sự thành công trong ngành Massage trị liệu. Giá trị này đòi hỏi nhân viên phải đặt khách hàng lên hàng đầu và tận tâm với nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Tận tâm với khách hàng giúp tạo ra mối quan hệ lâu dài, đáng tin cậy và tạo ra giá trị cho doanh nghiệp.
Nhân viên tận tâm sẽ luôn chủ động và sáng tạo trong công việc, tìm ra cách thức làm việc hiệu quả hơn.
3. Chia sẻ với đồng nghiệp là giá trị cốt lõi trong một doanh nghiệp thành công. Điều này bao gồm khả năng làm việc nhóm, giúp đỡ, chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm với đồng nghiệp. Nhân viên cần có tinh thần hợp tác và sẵn lòng giúp đỡ đồng nghiệp để đạt được mục tiêu chung của công ty. Điều này giúp tăng cường sự hợp tác và xây dựng môi trường làm việc tích cực và đội nhóm mạnh mẽ. Sự chia sẻ còn tạo điều kiện cho nhân viên học hỏi và phát triển cá nhân, cũng như góp phần vào sự phát triển của cả doanh nghiệp.
4. Trách nhiệm với cộng đồng là sự cam kết của doanh nghiệp đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng, xã hội, thông qua những hoạt động nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân, bảo vệ môi trường và phát triển bền vững.
Trách nhiệm với cộng đồng giúp doanh nghiệp xây dựng uy tín và danh tiếng tốt cũng như góp phần tạo ra giá trị cho cộng đồng và xã hội.