Mô tả công việc
1. Công tác tuyển sinh
- Chủ động tìm kiếm và tiếp cận, giới thiệu, tư vấn học viên về các khóa học online/offline, các sản phẩm/dịch vụ của Trung tâm.
- Chuyển đổi tín hiệu tuyển sinh từ nguồn nội bộ và data quan tâm từ các kênh có sẵn thành học viên.
- Nghiên cứu và thử nghiệm các kênh tuyển sinh mới, xây dựng và phát triển cộng đồng học viên.
- Triển khai kế hoạch tuyển sinh và báo cáo kết quả công việc đầy đủ, đúng thời hạn.
2. Chăm sóc học viên
- Tư vấn, chăm sóc và hỗ trợ các thắc mắc của học viên trước, trong và sau khi hoàn thành các khóa học.
- Cập nhật đầy đủ thông tin học viên và đơn hàng lên phần mềm dữ liệu của Trung tâm đào tạo.
3. Các công việc khác liên quan đến tuyển sinh theo chỉ đạo của Giám đốc Trung tâm đào tạo.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm về kinh doanh, chăm sóc khách hàng từ 6 tháng trở lên.
- Ưu tiên ứng viên có chuyên môn/kinh nghiệm về lĩnh vực Y học cổ truyền, massage trị liệu, chăm sóc sức khỏe hoặc có kinh nghiệm tuyển sinh ở các nhà trường, trung tâm, cơ sở đào tạo.
- Giọng nói dễ nghe, kỹ năng giao tiếp và khả năng xử lý tình huống tốt;
- Tác phong chuẩn mực; sẵn sàng học hỏi, tiếp thu cái mới, chủ động sáng tạo; luôn trung thực, tận tâm, chia sẻ và trách nhiệm đối với công việc và đồng nghiệp.
- Mong muốn và mục tiêu làm việc lâu dài.
- Có laptop cá nhân.
- Thành thạo tin học văn phòng.
Từ 7h50 đến 17h30 từ thứ 2 đến thứ 6;
Từ 8h đến 12h thứ 7 hàng tuần
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập cạnh tranh từ 9.000.000 VND đến 30.000.000 VND, bao gồm: Lương cứng theo bậc từ 6.000.000 VND + Thưởng doanh số + Hoa hồng tín hiệu bán hàng.- Xét tăng lương 06 tháng/lần.
- Được cùng làm việc và nhận được sự tham vấn chuyên môn từ các Thạc sĩ - Y, Bác sĩ hàng đầu trong ngành Y học cổ truyền; được trải nghiệm các khóa học online miễn phí và được đào tạo phương pháp massage trị liệu độc quyền của HaDu Việt Nam .
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động, văn hóa chia sẻ, tập tay, đọc sách và nghe sách nói hàng ngày.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật lao động hiện hành.
- Được hỗ trợ ăn trưa tại bếp ăn của công ty; đi du lịch hàng năm và nhận thưởng vào các ngày lễ, tết, quà sinh nhật.
Mitu đọc nôm na được hiểu là “Me too" tôi cũng vậy, chuyên cung cấp hệ giải pháp công nghệ ngành spa: Giải pháp quản trị spa; Giải pháp nhân sự; Giải pháp marketing,…
Sứ mệnh
- Chăm sóc sức khỏe cộng đồng
- Xây dựng công việc masage trị liệu trở thành nghề nghiệp cao quý như bao nghề nghiệp khác
- Phát triển kinh tế địa phương bằng thảo dược địa bản
Giá trị cốt lõi
1. Trung thực với cấp trên là phẩm chất quan trọng hàng đầu của nhân viên, đặc biệt là với cấp trên. Trung thực thể hiện ở việc nhân viên luôn nói thật, làm đúng, không gian dối, không vụ lợi, không tham ô, tham nhũng.
Đây là phẩm chất cần thiết để xây dựng niềm tin, tạo môi trường làm việc lành mạnh và thúc đẩy sự phát triển của bản thân. Điều này đảm bảo sự tin tưởng và giúp xây dựng mối quan hệ chặt chẽ giữa các bên liên quan, tạo ra môi trường làm việc tốt hơn và hiệu quả hơn.
2. Tận tâm với khách hàng là giá trị đặc biệt quan trọng để đạt được sự thành công trong ngành Massage trị liệu. Giá trị này đòi hỏi nhân viên phải đặt khách hàng lên hàng đầu và tận tâm với nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Tận tâm với khách hàng giúp tạo ra mối quan hệ lâu dài, đáng tin cậy và tạo ra giá trị cho doanh nghiệp.
Nhân viên tận tâm sẽ luôn chủ động và sáng tạo trong công việc, tìm ra cách thức làm việc hiệu quả hơn.
3. Chia sẻ với đồng nghiệp là giá trị cốt lõi trong một doanh nghiệp thành công. Điều này bao gồm khả năng làm việc nhóm, giúp đỡ, chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm với đồng nghiệp. Nhân viên cần có tinh thần hợp tác và sẵn lòng giúp đỡ đồng nghiệp để đạt được mục tiêu chung của công ty. Điều này giúp tăng cường sự hợp tác và xây dựng môi trường làm việc tích cực và đội nhóm mạnh mẽ. Sự chia sẻ còn tạo điều kiện cho nhân viên học hỏi và phát triển cá nhân, cũng như góp phần vào sự phát triển của cả doanh nghiệp.
4. Trách nhiệm với cộng đồng là sự cam kết của doanh nghiệp đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng, xã hội, thông qua những hoạt động nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân, bảo vệ môi trường và phát triển bền vững.
Trách nhiệm với cộng đồng giúp doanh nghiệp xây dựng uy tín và danh tiếng tốt cũng như góp phần tạo ra giá trị cho cộng đồng và xã hội.