Công Nghệ Mitu

Hà Nội
25 - 100 nhân viên
Dịch vụ khách hàng
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Công Nghệ Mitu

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Tài chính - Kế toán
Marketing/ Truyền thông
Giáo dục
Lao động có tay nghề và sản xuất
Chăm sóc sức khỏe
Công nghệ thông tin
Nghệ thuật - Thiết kế
Dịch vụ khách hàng
Quản lý sản phẩm & dự án

Việc làm Công Nghệ Mitu

Cập nhật 17/12/2024 14:06
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Mitu
Quản Lý Cơ Sở Spa
Công Nghệ Mitu
68 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 20 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 13/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 13/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
1, Quan hệ với CEO/công ty:
Nhận việc cụ thể ngoài mô tả công việc này và báo cáo cho CEO, chịu trách nhiệm trước về kết quả công việc đã được giao.
Lập kế hoạch kinh doanh, theo dõi, đôn đốc các bộ phận thực hiện hoàn thành chỉ do CEO đề ra.
Lập kế hoạch kinh doanh 3 tháng 1 lần/ lên chương trình thúc đẩy bán hàng 1 tháng 1 lần.
Đề xuất chương trình lớn áp dụng cho cả hệ thống nếu có.
Theo dõi tồn kho NVL, Hàng hóa
Gửi đề nghị mua sắm hàng hóa đến Công ty theo quy trình đặt hàng đã được quy định.
Chủ động thăm hỏi tình trạng sử dụng các trang thiết bị, chủ động chi cho sửa chữa/mua mới
Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số/ chất lượng dịch vụ khách hàng...
2, Quan hệ nhân sự cấp dưới:
+ Đối với nhân viên mới: Chủ động đào tạo kỹ năng, nghiệp vụ, chia sẻ văn hóa công ty để nhân sự mới dễ dàng hội nhập.
Chăm lo đời sống nhân viên, tạo điều kiện hết sức để nhân sự hoàn thành công việc của mình.
Đối với nhân viên cũ: Chủ động tái đào tạo về kỹ năng, nghiệp vụ tại chỗ
Đánh giá năng lực, đề xuất áp dụng thứ bậc lương cho CEO quyết định
Đề xuất cho các nhân sự tham gia các lớp đào tạo bên ngoài.
+ Quan hệ bên ngoài: Quan hệ với KH: Lưu trữ khách hàng, đảm bảo không bị thất thoát, bị đánh cắp, bị bán.. với bất kỳ lý do và hình thức nào.
Nắm được toàn bộ khách hàng của trung tâm, điều phối nhân sự chăm sóc phù hợp
Chăm sóc khách hàng hiện hữu liên tục và kịp thời; Đảm bảo KH tiếp tục sử dụng dịch vụ (Trừ lý do khách quan); Gia tăng tần suất, số lượng sử dụng Sản phẩm của KH
+ Quan hệ với đối tác: Tạo dựng đầu mối. Giữ mối quan hệ tốt với các đối tác chính quyền, nhà cung cấp dịch vụ đảm bảo việc phục vụ khách hàng thông suốtĐã tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học (ưu tiên các chuyên ngành có liên quan)
Có kinh nghiệm ít nhất 02 năm ở vị trí tương đương
Thành thạo tin học văn phòng
Có kỹ năng tạo nguồn và giao tiếp tốt; chủ động trong công việc; học hỏi nhanh và có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
Có khả năng xây dựng đội nhóm, lead team và sẵn sàng học hỏi, chấp nhận thử thách để nhận các vị trí quan trọng
Sẵn sàng đi công tác khi có yêu cầu
Ưu tiên ứng viên có thể sử dụng tiếng anhThu nhập: Hấp dẫn, không giới hạn tùy theo năng lực (Thu nhập 10.000.000 - 20.000.000 VNĐ)
Được hưởng: % lợi nhuận của trung tâm
Tiền thưởng theo mục tiêu doanh số
Hỗ trợ tiền ăn: Theo quy định bếp ăn
Được hưởng đầy đủ chế độ (đóng BHXH, lương tháng 13, KPI, team building, Year End party...) theo quy định Nhà nước và Công ty
Cơ hội được đào tạo, nâng cao chuyên môn, nâng cao kỹ năng làm việc - Review định kỳ 6 tháng 1 lần, cơ hội thăng tiến nhanh
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Mitu
Công Nghệ Mitu Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:

Mitu đọc nôm na được hiểu là “Me too" tôi cũng vậy, chuyên cung cấp hệ giải pháp công nghệ ngành spa: Giải pháp quản trị spa; Giải pháp nhân sự; Giải pháp marketing,…

Sứ mệnh 

  • Chăm sóc sức khỏe cộng đồng 
  • Xây dựng công việc masage trị liệu trở thành nghề nghiệp cao quý như bao nghề nghiệp khác
  • Phát triển kinh tế địa phương bằng thảo dược địa bản 

Giá trị cốt lõi 

1. Trung thực với cấp trên là phẩm chất quan trọng hàng đầu của nhân viên, đặc biệt là với cấp trên. Trung thực thể hiện ở việc nhân viên luôn nói thật, làm đúng, không gian dối, không vụ lợi, không tham ô, tham nhũng.
Đây là phẩm chất cần thiết để xây dựng niềm tin, tạo môi trường làm việc lành mạnh và thúc đẩy sự phát triển của bản thân. Điều này đảm bảo sự tin tưởng và giúp xây dựng mối quan hệ chặt chẽ giữa các bên liên quan, tạo ra môi trường làm việc tốt hơn và hiệu quả hơn.

2. Tận tâm với khách hàng là giá trị đặc biệt quan trọng để đạt được sự thành công trong ngành Massage trị liệu. Giá trị này đòi hỏi nhân viên phải đặt khách hàng lên hàng đầu và tận tâm với nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Tận tâm với khách hàng giúp tạo ra mối quan hệ lâu dài, đáng tin cậy và tạo ra giá trị cho doanh nghiệp. 
Nhân viên tận tâm sẽ luôn chủ động và sáng tạo trong công việc, tìm ra cách thức làm việc hiệu quả hơn. 

3. Chia sẻ với đồng nghiệp là giá trị cốt lõi trong một doanh nghiệp thành công. Điều này bao gồm khả năng làm việc nhóm, giúp đỡ, chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm với đồng nghiệp. Nhân viên cần có tinh thần hợp tác và sẵn lòng giúp đỡ đồng nghiệp để đạt được mục tiêu chung của công ty. Điều này giúp tăng cường sự hợp tác và xây dựng môi trường làm việc tích cực và đội nhóm mạnh mẽ. Sự chia sẻ còn tạo điều kiện cho nhân viên học hỏi và phát triển cá nhân, cũng như góp phần vào sự phát triển của cả doanh nghiệp.

4. Trách nhiệm với cộng đồng là sự cam kết của doanh nghiệp đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng, xã hội, thông qua những hoạt động nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân, bảo vệ môi trường và phát triển bền vững.
Trách nhiệm với cộng đồng giúp doanh nghiệp xây dựng uy tín và danh tiếng tốt cũng như góp phần tạo ra giá trị cho cộng đồng và xã hội.

Những nghề phổ biến tại Công Nghệ Mitu

Bạn làm việc tại Công Nghệ Mitu? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Nghệ Mitu

Công Nghệ Mitu

Click để đánh giá