Mô tả công việc
Báo cáo các trường hợp có dấu hiệu gian lận của khách hàng (nếu có)
Chăm sóc khách hàng cũ dựa trên data của công ty cung cấp
Được đào tạo nghiệp vụ có tính lương trước khi bắt đầu công việc
Tìm kiếm khách hàng mới có nhu cầu sử dụng dịch vụ
Giải đáp các thắc mắc của khách về sản phẩm dịch vụ của công ty
Đi thị trường để hỗ trợ khách hàng hoàn tất hợp đồng (nếu cần)
Tư vấn các dịch vụ tài chính phù hợp cho nhu cầu khách hàng: thẻ tín dụng & gói vay (tiền mặt, trả góp....) tại các điểm cửa hàng đối tác của Home Credit
Thời gian làm việc: tùy theo khu vực (trao đổi chi tiết khi phỏng vấn)
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp THPT trở lên (12/12)
Giao tiếp tốt, lưu loát
Có thể sử dụng điện thoại thông minh để làm hợp đồng online cho khách
Có kinh nghiệm tư vấn, bán hàng là lợi thế
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2025-01-05 01:05:02
Công ty Cổ phần Công nghệ OCG được thành lập năm 2016, là thành viên của NTT E-Asia trực thuộc Tập đoàn NTT – Tập đoàn cung cấp dịch vụ viễn thông và công nghệ hàng đầu tại Nhật Bản.
Chúng tôi hiện đang dẫn đầu xu hướng khi làm chủ những công nghệ tiên tiến nhất để hỗ trợ các doanh nghiệp nước ngoài đưa ra những sản phẩm đạt tiêu chuẩn cao để hợp tác với đối tác phù hợp. Các dịch vụ chính của chúng tôi bao gồm Dịch vụ Offshore; Dịch vụ gia công phần mềm BPO và Dịch vụ phát triển phần mềm dựa trên nền tảng OutSystems.
Với sứ mệnh mang đến những giải pháp CNTT đa nền tảng phục vụ cộng đồng và nâng cao chất lượng dịch vụ của xã hội Việt Nam, OCG luôn chào đón những người đồng hành tài năng, nhiệt huyết, mong muốn đóng góp những giá trị to lớn để chúng tôi không ngừng sáng tạo, tìm tòi và lên ý tưởng phát triển mới cho sản phẩm và dịch vụ công nghệ của OCG.