Mô tả công việc
- Triển khai kế hoạch nghiệp vụ phòng mua hàng.
- Xây dựng nguồn dữ liệu tổng hợp quan trọng của phòng mua hàng (vendor list, price list, bảng checklist danh mục hàng hóa theo nhóm dự án, phương án quản trị rủi ro trong công tác mua hàng ...)
- Phối hợp xây dựng chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn ...các tài liệu hệ thống quản lý thuộc chức năng phòng mua hàng.
- Phối hợp lập kế hoạch hành động và kế hoạch ngân sách cho hoạt động mua hàng.
- Thực hiện nghiên cứu và theo dõi xu hướng thị trường, nâng cao chất lượng hàng hóa dịch vụ.
- Triển khai và thực hiện mua sắm hàng hóa - dịch vụ đáp ứng theo nhu cầu hoạt động kinh doanh, kế hoạch triển khai dự án (đặc biệt đảm bảo đúng chất lượng và tiến độ).
- Triển khai và thực hiện mua sắm tài sản cố định, công cụ dụng cụ toàn công ty.
- Triển khai và thực hiện thủ tục xuất - nhập khẩu.
- Triển khai và thực hiện các vấn đề hậu mãi sau khi mua hàng hóa - dịch vụ (bao gồm cả việc bảo hành cho hàng nhập khẩu).
- Kiểm soát, phân công công việc, đào tạo hướng dẫn, đánh giá hiệu quả làm việc của các thành viên được giao quản lý.
- Phối hợp các phòng ban trong công ty nhằm đạt được mục tiêu chung của công ty.
Yêu cầu công việc
1. Chuyên ngành: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành kinh tế, thương mại, quản trị kinh doanh, xuất nhập khẩu ...
2. Kinh nghiệm: từ 03 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực mua hàng.
tối thiểu 01 năm kinh nghiệm vị trí trưởng nhóm
3. Ngoại ngữ: Tiếng anh giao tiếp tốt (IETLS 6.0 trở lên)
4. Vi tính Sử dụng thành thạo các ứng dụng văn phòng.
5. Các yêu cầu khác
- Có tư duy và khả năng phân tích, tổng hợp và báo cáo.
- Có khả năng phân tích, đưa ra quyết định và giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
- Kỹ năng quản lý, chịu được áp lực công việc.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình.
- Kỹ năng đàm phán, thương lượng.
- Trung thực, có tinh thần trách nhiệm, làm việc độc lập và nhóm tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6, 8h - 17h
- Cấp Laptop làm việc
- Phụ cấp: cơm trưa + công tác + điện thoại
- Xét tăng lương định kỳ hàng năm
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm tai nạn 24/7 PVI
- Team building, khám sức khỏe hàng năm
- Sinh nhật, 20/10, 08/03,...
- Thưởng theo kết quả kinh doanh (tháng 13, 14,...)
- Nghỉ phép: 12 -15 ngày/năm
- Cơ hội công tác, đào tạo phát triển nghề nghiệp.
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Thành Thiên thành lập năm 2013. Công Ty chúng tôi chuyên hoạt động về lĩnh vực:Cung cấp sản phẩm, dịch vụ, giải pháp tích hợp cho mảng điện – điều khiển & đo lường và thiết bị - giải pháp phân tích cho các loại hình công nghiệp dầu khí, hóa chất, xi măng, sắt thép, năng lượng, công nghiệp nhẹ.Thiết kế, cung cấp, thi công lắp đặt, chạy thử, bàn giao, bảo hành hệ thống và các dịch vụ sau bán hàng khác.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2013
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành
Review Công Nghệ Thành Thiên
Làm chủ yếu lấy kinh nghiệm nhưng ở đây không có ai có kinh nghiệm mấy toàn người mới, khôn học hỏi được gì (rw)