Việc làm
- Reviews
- Việc làm
- Mức lương
- Phỏng vấn
- Tổng quan
Các phòng ban đang tuyển dụng tại Công Nghệ Thành Thiên
Việc làm Công Nghệ Thành Thiên
Cập nhật 17/05/2025 23:41
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Sales Admin
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Trên 12 triệu
Chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển:
03/01/2024
Hạn nộp hồ sơ:
04/02/2024
Hình thức:
Full-time
Kinh nghiệm:
Trên 1 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Phòng 1901, Tòa nhà Saigon Trade Center, 37 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
Đầu mối tổng hợp, theo dõi, đôn đốc tiến độ công việc của các nhân sự thuộc bộ phận kinh doanh.
Cập nhật, tổng hợp các dữ liệu, thông tin, và đề xuất các vấn đề liên quan đến hoạt động của bộ phận: danh sách khách hàng, yêu cầu khách hàng, bảng chào giá và tình hình công nợ bộ phận
Thực hiện tất cả các công việc về thủ tục hành chính cho các chuyến công tác của bộ phận
Soạn thảo các văn bản, công văn, thư mời... theo yêu cầu của bộ phận.
Tổ chức lưu trữ, cung cấp và phân phối hồ sơ (bản cứng và mềm) trong nội bộ bộ phận và cho các bộ phận khác theo quy định của bộ phận và công ty
Tham gia hỗ trợ, thực hiện các hoạt động đấu thầu/ chào giá cạnh tranh theo phân bổ của TBP: mua, chuẩn bị và nộp hồ sơ
Thực hiện công tác bán hàng - chăm sóc Khách hàng đối với các trường hợp: bán lẻ, Hợp đồng khung.
Thực hiện công tác giám sát, kiểm tra và đề xuất các vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh:
Kiểm tra toàn bộ hồ sơ, hợp đồng của bộ phận trước khi trình ký các cấp
Lên lịch và chuẩn bị các cuộc họp cho bộ phận
Giám sát việc tuân thủ quy định, quy trình của bộ phận kinh doanh
Phối hợp với bộ phận marketing và Nhân viên Kinh doanh trong việc tổ chức các sự kiện liên quan đến hoạt động phát triển thương hiệu sản phẩm.
Cập nhật, phân tích, tổng hợp các thông tin báo cáo theo yêu cầu của Trưởng bộ phận và theo qui định công ty.
Báo cáo định kỳ bao gồm:
Báo cáo tuần, kế hoạch công tác,
Kế hoạch kinh doanh, báo cáo kinh doanh.
Cập nhật, tổng hợp các dữ liệu, thông tin, và đề xuất các vấn đề liên quan đến hoạt động của bộ phận: danh sách khách hàng, yêu cầu khách hàng, bảng chào giá và tình hình công nợ bộ phận
Thực hiện tất cả các công việc về thủ tục hành chính cho các chuyến công tác của bộ phận
Soạn thảo các văn bản, công văn, thư mời... theo yêu cầu của bộ phận.
Tổ chức lưu trữ, cung cấp và phân phối hồ sơ (bản cứng và mềm) trong nội bộ bộ phận và cho các bộ phận khác theo quy định của bộ phận và công ty
Tham gia hỗ trợ, thực hiện các hoạt động đấu thầu/ chào giá cạnh tranh theo phân bổ của TBP: mua, chuẩn bị và nộp hồ sơ
Thực hiện công tác bán hàng - chăm sóc Khách hàng đối với các trường hợp: bán lẻ, Hợp đồng khung.
Thực hiện công tác giám sát, kiểm tra và đề xuất các vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh:
Kiểm tra toàn bộ hồ sơ, hợp đồng của bộ phận trước khi trình ký các cấp
Lên lịch và chuẩn bị các cuộc họp cho bộ phận
Giám sát việc tuân thủ quy định, quy trình của bộ phận kinh doanh
Phối hợp với bộ phận marketing và Nhân viên Kinh doanh trong việc tổ chức các sự kiện liên quan đến hoạt động phát triển thương hiệu sản phẩm.
Cập nhật, phân tích, tổng hợp các thông tin báo cáo theo yêu cầu của Trưởng bộ phận và theo qui định công ty.
Báo cáo định kỳ bao gồm:
Báo cáo tuần, kế hoạch công tác,
Kế hoạch kinh doanh, báo cáo kinh doanh.
Yêu cầu công việc
1. Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế, quản lý, tài chính, ngoại ngữ, luật...
2. Kinh nghiệm: từ 01 năm trở lên ở vị trí tương đương, vi tính văn phòng
3. Ngoai ngữ: Sử dụng Tiếng Anh giao tiếp và văn bản thương mại
4. Kĩ năng:
- Kỹ năng giao tiếp và truyền đạt tốt.
- Kỹ năng phân phối công việc và theo dõi kết quả.
- Chịu áp lực công việc, tiến độ theo yêu cầu của công việc được giao.
- Có khả năng xử lý thông tin và ra quyết định trong phạm vi được phân công.
- Có kỹ năng quản lý thời gian và thực hiện công việc đúng hạn.
- Soạn thảo và đọc hiểu hợp đồng kinh tế
2. Kinh nghiệm: từ 01 năm trở lên ở vị trí tương đương, vi tính văn phòng
3. Ngoai ngữ: Sử dụng Tiếng Anh giao tiếp và văn bản thương mại
4. Kĩ năng:
- Kỹ năng giao tiếp và truyền đạt tốt.
- Kỹ năng phân phối công việc và theo dõi kết quả.
- Chịu áp lực công việc, tiến độ theo yêu cầu của công việc được giao.
- Có khả năng xử lý thông tin và ra quyết định trong phạm vi được phân công.
- Có kỹ năng quản lý thời gian và thực hiện công việc đúng hạn.
- Soạn thảo và đọc hiểu hợp đồng kinh tế
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo
Công Nghệ Thành Thiên
Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
số 3, đường 52-BTT, Phường Bình Trưng Tây, TP. Thủ Đức, TP.HCM
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Thành Thiên thành lập năm 2013. Công Ty chúng tôi chuyên hoạt động về lĩnh vực:Cung cấp sản phẩm, dịch vụ, giải pháp tích hợp cho mảng điện – điều khiển & đo lường và thiết bị - giải pháp phân tích cho các loại hình công nghiệp dầu khí, hóa chất, xi măng, sắt thép, năng lượng, công nghiệp nhẹ.Thiết kế, cung cấp, thi công lắp đặt, chạy thử, bàn giao, bảo hành hệ thống và các dịch vụ sau bán hàng khác.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2013
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành
Review Công Nghệ Thành Thiên
1.0
1 review
29/07/2024
★
★
★
★
★
Intern PHP Developer
tại Hồ Chí Minh
Làm chủ yếu lấy kinh nghiệm nhưng ở đây không có ai có kinh nghiệm mấy toàn người mới, khôn học hỏi được gì (rw)
Những nghề phổ biến tại Công Nghệ Thành Thiên
Bạn làm việc tại Công Nghệ Thành Thiên? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Công Nghệ Thành Thiên
Click để đánh giá