Mô tả công việc
- Chia mục tiêu tháng cho từng tele đảm bảo con số do cấp trên đưa xuống.
- Làm báo cáo hàng ngày đo kết quả từng tele đạt đc so với chỉ tiêu đc chia.
- Thúc đẩy tiến độ hàng ngày về kết quả cho tele.
- Họp team hàng ngày clear các vấn đề liên quan đến kết quả hoàn thành công việc của từng tele
- Đào tạo kĩ năng gọi điện cho nhân viên trong team
- Tuyển dụng nhân sư mới bổ sung cho team .
- Tìm kiếm data cho tele gọi
- Có đội sẵn 4-5 người
- Lên kịch bản và giám sát chất lượng cuộc gọi, đảm bảo KPI đưa xuống
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (Telemarketing Team Leader, Call Center Teamleader).
- Có kỹ năng lãnh đạo và đào tạo nhóm, khả năng nắm bắt tâm lý con người.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề để hỗ trợ nhân viên trong nhóm khi gặp khó khăn trong cuộc gọi.
- Khả năng tự tạo động lực và chủ động trong công việc.
- Nhiệt huyết, năng động, kiên trì, trung thực và làm việc nhóm tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 20.000.000-30.000.000 vnđ ( Lương cứng min 15.000.000đ + %hh + hotbonus )
- Được đóng BHXH ngay từ đầu
- Môi trường làm việc thân thiện, bài bản không cạnh tranh khách hàng
- Các chế độ phúc lợi đầy đủ theo quy định của Luật Lao Động
- Mỗi năm được đi du lịch cùng công ty ít nhất 2 lần tại các khu nghỉ dưỡng 5 sao trong và ngoài nước
* Công ty hiện tại ở 144 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội. Sắp tới chuyển cơ sở qua 265 Cầu Giấy, Hà Nội
Tập đoàn ITD, tiền thân là Trung tâm CATIC, được thành lập năm 1994 bởi một nhóm nhà khoa học trẻ với hoài bão góp phần tích cực vào công cuộc công nghiệp hoá – hiện đại hóa quê hương Việt Nam. Trong suốt quá trình hoạt động, tập đoàn ITD luôn nhạy bén, đi đầu trong việc nắm bắt, giới thiệu, cung cấp thiết bị hiện đại, dịch vụ kỹ thuật cao, giải pháp tích hợp và chuyển giao công nghệ, trở thành một trong số ít các công ty có lĩnh vực hoạt động vừa đa dạng vừa chuyên sâu, được đối tác và khách hàng tín nhiệm.