Công nghệ và dịch vụ GMV ★ 2.0

Hà Nội
25 - 100 nhân viên
Tiếp thị / Marketing
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Công nghệ và dịch vụ GMV

Marketing/ Truyền thông
Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Lao động có tay nghề và sản xuất

Việc làm Công nghệ và dịch vụ GMV

Cập nhật 26/05/2025 00:49
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VÀ DỊCH VỤ GMV
Junior Digital Marketing
Công nghệ và dịch vụ GMV 2.0★
20 việc làm 9 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 25 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 24/06/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tầng 5, Tòa nhà Pico, số 173 Xuân Thủy, Phường Dịch Vọng Hậu,Hà Nội

Mô tả công việc

  • Lập kế hoạch & Triển khai quảng cáo trực tuyến:
    - Xây dựng các chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng chính như Facebook Ads, TikTok Ads và các nền tảng khác.
    - Lên kế hoạch quảng cáo chi tiết (ngân sách, thời gian chạy, thông điệp, đối tượng mục tiêu, KPI cần đạt).
    - Triển khai các chiến dịch quảng cáo theo kế hoạch được duyệt.
  • Theo dõi & Tối ưu hóa chiến dịch:
    - Theo dõi sát sao hiệu quả chiến dịch (CPC, CPM, CTR, ROAS, Conversion Rate, v.v.).
    - Phân tích dữ liệu từ các công cụ đo lường như Google Analytics, Meta Business Suite, TikTok Analytics, v.v.
    - Tối ưu hóa quảng cáo để cải thiện hiệu suất và tăng doanh số hoặc lượt chuyển đổi.
  • Nghiên cứu thị trường & Khách hàng:
    - Thường xuyên nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh và hành vi khách hàng.
    - Cập nhật xu hướng mới trong lĩnh vực Digital Marketing Ads để đề xuất giải pháp hiệu quả.
  • Quản lý ngân sách quảng cáo:
    - Lập kế hoạch và phân bổ ngân sách quảng cáo hợp lý cho từng chiến dịch.
    - Theo dõi, kiểm soát và tối ưu hóa chi phí quảng cáo nhằm đảm bảo hiệu quả tối ưu.
  • Báo cáo & Đề xuất:
    - Thống kê, phân tích và báo cáo hiệu quả chiến dịch theo tuần/tháng/quý.
    - Đưa ra các đề xuất cải thiện dựa trên dữ liệu thu thập được.
  • Phối hợp làm việc nhóm:
    - Làm việc chặt chẽ với các bộ phận khác như Sáng tạo, Content, Sales, và IT để đảm bảo sự nhất quán trong chiến dịch quảng cáo.

Yêu cầu công việc

  • Trình độ học vấn & Kinh nghiệm:
    - Có kinh nghiệm 02 năm trở lên trong lĩnh vực digital marketing (ưu tiên nhân sự có kinh nghiệm làm việc trong các agency)
    - Ưu tiên các ứng viên đã từng có kinh nghiệm quản lý đội đội nhóm nhỏ
  • Kỹ năng chuyên môn:
    - Có kiến thức cơ bản về marketing và kinh tế - xã hội
    - Có kiến thức cơ bản về các chỉ số đo lường quảng cáo (CPC, CPM, CTR, ROAS, Conversion Rate, v.v.)
    - Kỹ năng lập kế hoạch, phân tích và tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo.
    - Yêu thích và ham tìm hiểu về hành vi người tiêu dùng và xu hướng thị trường, đặc biệt là trong lĩnh vực Thương mại điện tử và Social Commerce.
  • Kỹ năng mềm:
    - Kỹ năng phân tích: Khả năng tổng hợp dữ liệu và đưa ra đề xuất cải thiện một cách logic, hiệu quả.
    - Kỹ năng giao tiếp & làm việc nhóm: Phối hợp tốt với các phòng ban khác để thực hiện chiến dịch quảng cáo hiệu quả.
    - Kỹ năng quản lý thời gian: Lập kế hoạch và triển khai công việc đúng tiến độ.
  • Phẩm chất cá nhân:
    - Tư duy sáng tạo, chủ động, ham học hỏi và không ngại thử nghiệm những phương pháp mới.
    - Khả năng chịu áp lực công việc tốt, linh hoạt trong việc xử lý các vấn đề phát sinh.
    - Đam mê về lĩnh vực Marketing và thương mại điện tử.

Quyền lợi được hưởng

  • Mức cơ bản: 10.000.000 - 15.000.000 (Mức lương cao đánh giá đúng theo năng lực)
  • Lương com: 15.000.000-20.000.000 (Cơ chế thưởng ROAS đặc biệt: Nếu vượt KPI đề ra sẽ được thưởng thêm trực tiếp vào thu nhập tháng)
  • Lương tháng thứ 13, lương thưởng các dịp lễ theo quy định của nhà nước
  • Các chính sách phúc lợi cơ bản: BHXH, Du lịch hàng năm 2 lần, thưởng lễ tết theo quy định nhà nước...
  • Quyền tự chủ: Được đề xuất, xây dựng và triển khai các chiến dịch sáng tạo với mức ngân sách phù hợp.
  • Thử nghiệm công nghệ mới: Có cơ hội sử dụng các công cụ AI và các nền tảng quảng cáo mới nhất để tối ưu hóa hiệu quả.
  • Cơ hội trở thành chuyên gia: Hỗ trợ xây dựng thương hiệu cá nhân và tham gia các khóa đào tạo nâng cao chuyên môn
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VÀ DỊCH VỤ GMV
Công nghệ và dịch vụ GMV Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
173 Xuân Thủy, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Công ty Cổ phần Công nghệ và dịch vụ GMV là chi nhánh của Công ty Cổ phần đầu tư thương mại Quốc tế LIM. GMV là đơn vị Digital Commerce Agency cung cấp các giải pháp dịch vụ công nghệ kỹ thuật số cho Doanh nghiệp gia tăng hiệu quả kinh doanh, thúc đẩy doanh số và giá trị thương hiệu trên các nền tảng Social Commerce

Chúng tôi sở hữu chuỗi cung ứng livestream với quy mô lớn, chuyên nghiệp. Nơi các nhãn hàng có thể đưa sản phẩm của mình vào một mô hình chuỗi cung ứng kiểu mới. Và đồng thời là nơi ươm mầm các “Streamer”.


Review Công nghệ và dịch vụ GMV

2.0

Những nghề phổ biến tại Công nghệ và dịch vụ GMV

Bạn làm việc tại Công nghệ và dịch vụ GMV? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công nghệ và dịch vụ GMV

Công nghệ và dịch vụ GMV

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo