Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Bán hàng, giới thiệu sản phẩm đến khách hàng và chăm sóc các khu vực chưa có Yakult Lady.
- Tuyển dụng, hướng dẫn, đào tạo Yakult Lady.
- Tham gia các hoạt động phát sản phẩm dùng thử
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu từ cấp trên.
TỔNG THU NHẬP (gross): 11.000.000 – 14.000.000 VNĐ/Tháng
CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI:
- Tăng lương hằng năm.
- Thưởng: 2 lần/năm
- Thưởng thâm niên
- Tham quan nghỉ mát hằng năm.
- Phép năm theo Luật Lao động
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Mua bảo hiểm tai nạn lao động cho nhân viên.
- Trang bị bảo hộ lao động đầy đủ, đúng qui định pháp luật.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được Công ty đào tạo.
- Có bằng lái xe máy.
- Tích cực với các hoạt động bên ngoài.
- Trung thực, cẩn thận, nhanh nhẹn, có trách nhiệm và chủ động trong công việc.
ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC:
- Thời gian làm việc: 08:00 – 17:30 (nghỉ trưa 1,5 giờ)
- Được nghỉ các ngày chủ nhật và 2 ngày bất kỳ trong tháng.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có tính học hỏi cao.
- Nơi làm việc: 196 Trần Qúy Cáp, xã Tiến Lợi, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 11 Tr - 14 Tr VND
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VÀ SỐ HÓA TOÀN CẦU là Doanh nghiệp được thành lập ngày 28/9/2018 tại Hà Nội với 03 thành viên sáng lập. Sau 05 năm hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ CNTT chúng tôi đã có hơn 20 thành viên với 05 Tiến sỹ khoa học và 10 chuyên gia trong các lĩnh vực Công nghệ, Nông nghiệp, tài chính, thương mại điện tử và Y dược cổ truyền.
Chúng tôi đã thành công với Dự án VN Check - Nền tảng truy xuất nguồn gốc và chống làm giả công nghệ 4.0 sau 5 năm phát triển và bắt đầu đi vào hoạt động thương mại. Để chuẩn bị cho kế hoạch ra mắt thị trường, chúng tôi cần một số ứng viên ứng tuyển vào các vị trí trưởng nhóm kinh doanh, Nhân viên kinh doanh, Nhân viên Chăm sóc khách hàng,…