Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm về thông tin công ty, đối tượng khách và thông tin sự kiện đã trao đổi.
- Làm việc với khách hàng thông qua điện thoại, mail, gặp trực tiếp để trao đổi chính xác, tránh các thông tin sai lệch.
- Điều phối thông tin, chuẩn bị sự kiện một cách tối ưu để phát BEO các bộ phận.
- Phối hợp với các Bộ phận/Phòng ban khác để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
- Đảm bảo thực hiện đúng công việc trong ngày và chủ động chốt sự kiện của khách hàng, tránh tình trạng khách hàng chọn địa điểm khác
- Đảm bảo việc hiểu đúng và tuân thủ những văn hóa, nội quy của Công ty
- Liên tục bổ sung những kiến thức về sản phẩm dịch vụ, quy trình bán hàng và cách giao tiếp cho nhân viên cấp dưới để tạo mối quan hệ, duy trì khách hàng. Bổ sung những Case Study để nhân viên giải quyết được tất cả những trường hợp.
- Làm báo cáo tuần, kế hoạch đánh thị trường theo tuần, tháng, quý, năm.
- Kiểm tra hợp đồng và thông tin chuẩn bị sự kiện, giải quyết những thắc mắc khiếu nại của khách hàng trong quá trình deal sự kiện.
- Đề xuất, cải tiến chiến lược kinh doanh, chính sách giá để phù hợp với thị trường trong từng giai đoạn
- Tham gia họp và báo cáo định kỳ/đột xuất theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Trình độ chuyên môn Đai học trở lên, chuyên ngành liên quan đến ngành Hospitality là 1 lợi thế
- Năng lực chuyên môn nghề nghiệp: Quản trị Bán hàng – Kinh doanh ở các mảng nhà hàng, khách sạn, F&B, TTHN – Tiệc cưới cao cấp
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 2 năm knh nghiệm ở vị trí tương đương
- Ngoại ngữ: Khả năng sử dụng tiếng Anh đọc, viết khá, giao tiếp cơ bản. (bắt buộc)
- Ứng dụng CNTT: sử dụng thành thạo ứng dụng văn phòng Ms.Office, Excel, ...
- Ngoại hình là một lợi thế
- Ứng viên ứng tuyển vui lòng gửi CV bằng Tiếng Anh
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp cơm 40k/ngày công thực tế
- Lương thưởng cuối năm
- Nghỉ phép: 12 ngày phép/năm, hoàn phép bằng tiền vào kỳ lương cuối cùng của năm
- Thử việc 100% lương
- Hỗ trợ chi phí gửi xe, khám sức khỏe định kỳ, đồng phục
- Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi cơ bản theo quy định của nhà nước ngay sau kết thúc thời gian thử việc bao gồm BHXH
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa, văn hóa đoàn thể hấp dẫn dành cho CBNV.
Công ty cổ phần công nghiệp INVICO được thành lập năm 2008, là đơn vị chuyên thiết kế, sản xuất và cung cấp tủ bảng điện, trạm điện, hệ thống điện uy tín cho các công trình công nghiệp, xây dựng và thương mại.
Vươn tới tầm cao – Tự hào thương hiệu Việt
Your success – Our development
Đó chính là 2 tiêu chí hoạt động của chúng tôi. Công ty cổ phần công nghiệp Invico được thành lập từ tháng 1-2008. Tồn tại đến ngày nay và đang trên đà phát triển mạnh mẽ chính nhờ việc tuân thủ xây dựng trên tiêu chí đã định hướng. Chấp nhận đương đâu với mọi thử thách, Invico đã được cọ sát với rất nhiều dự án khó và đã nỗ lực không ngừng đáp ứng xuất sắc về chất lượng hoàn thành tiến độ, cạnh tranh giá thành.
Với độ ngũ nhân viên trẻ, nỗ lực không ngừng trong việc cải tiến công nghệ, tối ưu thiết bị do đó Invico cạnh tranh mạnh mẽ trên thị trường với 3 điểm mạnh quan trọng là chất lương, tiến độ và giá thành.
Vật liệu và linh kiện được sử dụng luôn được lựa chọn những sản phẩm tốt nhất.
Là thương hiệu chất lượng trên thị trường, Invico luôn kiểm định chất lượng sản phẩm khắt khe. Chăm sóc hậu mãi cho khách hàng đầy đủ trong việc bảo hành và bảo trì bảo dưỡng sản phẩm. Luôn nhiệt tình tư vấn cho khách hang mọi thông tin cần thiết.
Các sản phẩm thế mạnh của công ty như:
Tủ điện cao thế 35kV, 22kV, 6kV
+ Tủ điều khiển bảo vệ
+ Tủ cầu dao phụ tải
+ Tủ đo lường
+ Tủ máy cắt
+ Tủ tụ bù
+ Tủ điều khiển động cơ
+ Tủ RMU gồm dao và chì
Hệ thống tủ điện 0,4kV
+ Hệ thống tủ tổng sau MBA: tủ máy cắt, tủ liên lạc, tủ bù, tủ ATS
+ Tủ và bàn điều khiển hệ thống trạm bơm, động cơ khác
+ Trạm Kiosk ngoài trời
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHIỆP INVICO
INVICO INDUSTRY CORPORATION
Địa chỉ: 71 Cổ Bi - Gia Lâm - Hà Nội
Điện thoại: 04.3537.8406 - Fax: 04.35378408
Hotline: 098.837.8686 - 098.8765.246
E-mail: [email protected]
Website: www.invico.com.vn - www.invico.vn