Việc làm Crystal Holidays

Cập nhật 17/01/2024 00:00
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Crystal Holidays
Sales support executive (Export)
Crystal Holidays
5 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 7
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 7
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 19/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 19/09/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

1. Receive orders from Export Sales Team, LC via VNIO group mail, Forward orders to factory-related departments. Check all information in order (ask Sale if any things not clear). Request NTH create new customer account in AX. Then create Sales order on AX.

2. Follow with PM to update RM of order via overview export file. Check again with PM if RM are not OK.

3. Follow production planning with PD to ship on time. Check again if schedule is late compared delivery requested.

4. Confirm collection date to sale team ( For order Lanka and order with radiation – Check again with IE to confirm readiness date). Check booking with IE to inform vessel under CFR term.

5. Follow up orders, coordinate related departments (Procurement, Production, Import Export , Warehouse , QC, INC, PC) to work with sale when having any issue.

6. Follow Weekly Export plan.

7. Check produced quantities of each order, take confirmation from Sales, then confirm to WH for sending PKL and record order on AX.

8. Follow up confirmed orders until finishing delivery.

9. Connect with WH and KNM to send pre-shipment sample as requested by Sales Team per order

10. Coordinate with related departments to support, reply to Export Sales Teams when needed.

11. Follow up the reply of complaints from Factory to Export Sales Teams (if any).

12. Do report order weekly on Friday.

13. Complete other works follow as assigned by Sales Support Manager.

14. Strictly follow working time and all Company regulations.

Yêu Cầu Công Việc

  • Have experience 2 years in Sales support for export (receive and handle sales export orders from Export Sales team)
  • Strong English comminication
  • Ability Independent working
  • Work carefully and meticulously
  • Good coordination/Team work

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Lô 3, đường D04, Khu A5, Khu công nghiệp Tân Thới Hiệp, Phường Hiệp Thành, quận 12

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo
Công Ty Cổ Phần Crystal Holidays
Crystal Holidays Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 9 Tòa nhà Eurowindow Office, số 02 Tôn Thất Tùng, Phường Trung Tự,

Tự hào là một trong những tập đoàn hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực du lịch. Với mong muốn mang đến cho du khách những trải nghiệm du lịch thời thượng, chúng tôi đã xây dựng thành công mô hình du lịch thông minh (All-In-One) với các dịch vụ lữ hành, visa, vé máy bay, vận tải chất lượng cao, lưu trú, ăn uống và vui chơi giải trí…

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm cao cấp 100%

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2022

Mission

  • Chúng tôi hiểu được sứ mệnh của mình đó là xây dựng và phát triển du lịch theo xu hướng du lịch bền vững, ứng dụng công nghệ hiện đại vào du lịch nhưng vẫn bảo tồn nguyên vẹn các nét đẹp văn hóa bản địa và các di sản địa phương.

Bạn làm việc tại Crystal Holidays? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Crystal Holidays

Crystal Holidays

Click để đánh giá