Việc làm Crystal Holidays

Cập nhật 17/01/2024 00:00
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Crystal Holidays
Nhân Viên Kinh Doanh – Kênh Horeca
Crystal Holidays
5 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 6
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 6
Thông tin cơ bản
Mức lương: Trên 9 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 19/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 19/09/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- TP Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

  • Lập kế hoạch bao phủ thị trường & kế hoạch thăm viếng khách hàng định kỳ hàng tuần (MCP) cho nhân viên bán hàng
  • Mở rộng thị trường, tìm kiếm và bán sản phẩm đến khách hàng trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn, dịch vụ suất ăn công nghiệp, trường học, Karaoke,...
  • Đề xuất, xây dựng, hỗ trợ và thực hiện các chiến dịch quảng cáo, tiếp thị nhằm mở rộng thị trường, tăng doanh số sản phẩm;
  • Chịu trách nhiệm doanh số và báo cáo về toàn bộ hệ thống khách hàng của mình cho trưởng bộ phận.
  • Chăm sóc khách hàng trước và sau bán hàng.
  • Phối hợp với các BP kế toán, giao nhận, quản lý chất lượng trong việc tiếp nhận, xử lý và phản hồi thông tin cho khách hàng.
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan việc thu hồi công nợ khách hàng.
  • Các công việc khác liên quan theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sale kênh Horeca về bánh kẹo và đồ ăn vặt.
  • Kỹ năng thuyết phục và giao tiếp hiệu quả; tư vấn tốt, chuyên nghiệp.
  • Có khả năng làm việc độc lập chịu áp lực cao.
  • Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén, cầu tiến.
  • Sử dụng Tốt tin học văn phòng…
  • Có xe máy, sẵn sàng di chuyển làm việc
  • Siêng năng, ham học hỏi, thái độ làm việc tốt.

Quyền lợi được hưởng

  • Lương cơ bản: 9 triệu
  • Phụ cấp hàng tháng: cơm trưa, xăng xe, điện thoại: 1 triệu 4
  • Hưởng % hoa hồng theo doanh số bán hàng.
  • Thưởng KPI mở điểm bán mới, thu hồi công nợ
  • Hưởng đầy đủ các chính sách theo pháp luật quy định như: tham gia bảo hiểm, khám sức khỏe định kỳ, 12 ngày phép năm, nghỉ lễ tết,…
  • Được công ty đóng BHTN 24/7, BHSK, lương tháng 13
  • Được tham gia các hoạt động: du lịch hàng năm, team building, party … do công ty tổ chức
  • Chế độ phúc lợi khác: Quà, tiền thăm hỏi các dịp: lễ, tết; sinh nhật và các dịp đặc biệt
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, được đào tạo hỗ trợ, trang thiết bị vật chất tốt, du lịch,…
Khu vực
Báo cáo
Công Ty Cổ Phần Crystal Holidays
Crystal Holidays Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 9 Tòa nhà Eurowindow Office, số 02 Tôn Thất Tùng, Phường Trung Tự,

Tự hào là một trong những tập đoàn hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực du lịch. Với mong muốn mang đến cho du khách những trải nghiệm du lịch thời thượng, chúng tôi đã xây dựng thành công mô hình du lịch thông minh (All-In-One) với các dịch vụ lữ hành, visa, vé máy bay, vận tải chất lượng cao, lưu trú, ăn uống và vui chơi giải trí…

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm cao cấp 100%

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2022

Mission

  • Chúng tôi hiểu được sứ mệnh của mình đó là xây dựng và phát triển du lịch theo xu hướng du lịch bền vững, ứng dụng công nghệ hiện đại vào du lịch nhưng vẫn bảo tồn nguyên vẹn các nét đẹp văn hóa bản địa và các di sản địa phương.

Bạn làm việc tại Crystal Holidays? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Crystal Holidays

Crystal Holidays

Click để đánh giá