Việc làm Crystal Holidays

Cập nhật 17/01/2024 00:00
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Crystal Holidays
Nhân Viên Kinh Doanh Đồ Gia Dụng (Ngành Hàng Điện Gia Dụng Điện Tử Thông Minh)
Crystal Holidays
5 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 20/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 20/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Kinh doanh, tư vấn bán hàng ngành hàng điện gia dụng điện tử thông minh (robot hút bụi lau nhà Ecovacs, máy lọc không khí, thiết bị điện máy gia dụng thông minh, hot trend...của hàng loạt thương hiệu nổi tiếng như: Ecovacs, Tineco, Philips, Cuckoo, Daikin, Yoniev, Lumias, LG, Tefal...)
Chăm sóc và duy trì các đối tác đại lý đã ký hợp đồng (Data khách hàng sẵn có)
Tìm kiếm, tiếp cận khách hàng mới
Tư vấn sản phẩm, dịch vụ, tiếp nhận và giải đáp mọi thác mắc của khách hàng liên quan tới hoạt động kinh doanh, bán hàng của công ty
Lên báo giá, đặt hàng, chào chương trình khuyến mại, chạy các chỉ tiêu KPIs của phòng Sales.
Theo dõi, giám sát quá trình xử lý đơn hàng, thủ tục thanh quyết toán, quản lý công nợ cùng các bộ phận hỗ trợ liên quan.
Lập kế hoạch công việc theo tuần, tháng, quý.
Báo cáo thống kê công việc, kết quả chương trình, đưa ra các phân tích dữ liệu và đề xuất CTKM tiếp theo.
Tham gia các buổi đào tạo về sản phẩm theo lịch trình đào tạo của công ty.
Thực hiện các yêu cầu khác của công ty khi được Quản lý phân công.Nữ tuổi từ 23- 30 tuổi
Có kinh nghiệm làm nhân viên sale tối thiểu 1 năm
Trung thực, yêu thích công việc bán hàng và chăm sóc khách hàng
Yêu thích và đam mê các sản phẩm công nghệ
Chịu được áp lực công việc.
Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc với Đại lý, kênh chuỗiMức lương: Lương cơ bản (Từ 6.000.000đ - 7.000.000đ) + Phụ cấp + Thưởng (Mức thu nhập thông thường từ 8.000.000 - 15.000.000đ tùy theo năng lực)
Chính sách thưởng: thưởng sáng kiến, những sáng kiến xuất sắc đóng góp cho sự phát triển của Công ty đều được ghi nhận và nhận mức thưởng tương ứng; thưởng khi giới thiệu nhân sự cho công ty.
Cung cấp trang thiết bị, vật tư làm việc.
Các khoản phụ cấp như: phụ cấp ăn trưa, điện thoại, xăng xe, công tác phí,...
Đóng Bảo hiểm đầy đủ theo quy định luật lao động hiện hành.
Quà các dịp Lễ Tết, sinh nhật,...
Xây dựng các chương trình đào tạo kỹ năng và nghiệp vụ nhằm nâng cao trình độ của cán bộ, nhân viên.
Ngân sách cho chương trình team building, mini game, các sự kiện giải trí và kết nối,...
Khu vực
Báo cáo
Công Ty Cổ Phần Crystal Holidays
Crystal Holidays Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 9 Tòa nhà Eurowindow Office, số 02 Tôn Thất Tùng, Phường Trung Tự,

Tự hào là một trong những tập đoàn hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực du lịch. Với mong muốn mang đến cho du khách những trải nghiệm du lịch thời thượng, chúng tôi đã xây dựng thành công mô hình du lịch thông minh (All-In-One) với các dịch vụ lữ hành, visa, vé máy bay, vận tải chất lượng cao, lưu trú, ăn uống và vui chơi giải trí…

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm cao cấp 100%

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2022

Mission

  • Chúng tôi hiểu được sứ mệnh của mình đó là xây dựng và phát triển du lịch theo xu hướng du lịch bền vững, ứng dụng công nghệ hiện đại vào du lịch nhưng vẫn bảo tồn nguyên vẹn các nét đẹp văn hóa bản địa và các di sản địa phương.

Bạn làm việc tại Crystal Holidays? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Crystal Holidays

Crystal Holidays

Click để đánh giá