Việc làm Crystal Holidays

Cập nhật 17/01/2024 00:00
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Crystal Holidays
Chuyên viên kinh doanh [XHOME Việt Nam]
Crystal Holidays
5 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 20 - 35 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 11/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 12/10/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Sản phẩm kinh doanh Nội thất cao cấp
  • Tìm hiểu, nắm bắt về Quy trình bán hàng và các sản phẩm của công ty
  • Tiếp nhận thông tin từ bộ phận Marketing, tư vấn, chăm sóc khách hang
  • Xây dựng kế hoạch kinh doanh nhằm đạt được doanh số
  • Tìm kiếm, xây dựng nguồn khách hàng tiềm năng
  • Tìm hiểu và nghiên cứu cập nhật thông tin các sản phẩm.
  • Các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý

Yêu Cầu Công Việc

YÊU CẦU:

  • Độ tuổi từ 24-32 tuổi
  • Trình độ : Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế, QTKD, Marketing…
  • Kỹ năng : Tin học văn phòng
  • Kinh nghiệm : Có kinh nghiệm sale và chăm sóc khách hang cao cấp (ưu tiên kinh nghiệm từ 2-3 năm trở lên). Có kinh nghiệm sale ngành kiến trúc, nội thất, bảo hiểm, bất động sản,.. là lợi thế.
  • Tác phong làm việc chuyên nghiệp, tự tin trong giao tiếp, thuyết trình trước khách hàng.
  • Ham học hỏi và tinh thần cầu thị trong công việc
  • Có kỹ năng phân tích khách hàng, phân tích thị trường.
  • Biết xây dựng hình ảnh cá nhân, hình ảnh công ty, tạo ấn tượng tốt với khách hàng.
  • Tinh thần cầu tiến, trách nhiệm cao, nhiệt tình năng nổ trong công việc.
  • Khả năng phối hợp nhóm, làm việc nhóm, làm việc độc lập.
  • Chăm chỉ, trung thực, đam mê kinh doanh, chịu được áp lực trong công việc

QUYỀN LỢI:

  • Thu nhập Lương cứng 10-15tr +% sản lượng. Tổng thu nhập từ 20-35tr
  • Đóng bảo hiểm và hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi khác khi lên chính thức
  • Đào tạo chuyên môn liên tục và tiếp cận các công trình thực tế .
  • Tham gia các kỳ nghỉ và sự kiện văn hóa cùng công ty
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6: 8h30 - 17h00, Thứ 7: 8h30 - 12h00

Địa điểm làm việc

Hà Nội
20 Núi Trúc, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 24 - 32
  • Lương: 20 Tr - 35 Tr VND
Khu vực
Báo cáo
Công Ty Cổ Phần Crystal Holidays
Crystal Holidays Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 9 Tòa nhà Eurowindow Office, số 02 Tôn Thất Tùng, Phường Trung Tự,

Tự hào là một trong những tập đoàn hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực du lịch. Với mong muốn mang đến cho du khách những trải nghiệm du lịch thời thượng, chúng tôi đã xây dựng thành công mô hình du lịch thông minh (All-In-One) với các dịch vụ lữ hành, visa, vé máy bay, vận tải chất lượng cao, lưu trú, ăn uống và vui chơi giải trí…

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm cao cấp 100%

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2022

Mission

  • Chúng tôi hiểu được sứ mệnh của mình đó là xây dựng và phát triển du lịch theo xu hướng du lịch bền vững, ứng dụng công nghệ hiện đại vào du lịch nhưng vẫn bảo tồn nguyên vẹn các nét đẹp văn hóa bản địa và các di sản địa phương.

Bạn làm việc tại Crystal Holidays? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Crystal Holidays

Crystal Holidays

Click để đánh giá