Việc làm Crystal Holidays

Cập nhật 17/01/2024 00:00
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Crystal Holidays
Nhân Viên Kinh Doanh - Thuốc Bảo Vệ Thực Vật
Crystal Holidays
5 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 14/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 354d Nguyễn Xí, Phường 13, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh 72300
JobsGo

Tính chất công việc

Full-time

JobsGo

Vị trí/chức vụ

Nhân Viên/Chuyên Viên

JobsGo

Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

Cao Đẳng

JobsGo

Yêu cầu kinh nghiệm

1 - 5 năm

JobsGo

Ngày đăng tuyển

13/09/2024

JobsGo

Số lượng tuyển

4

JobsGo

Yêu cầu ngôn ngữ

Không
JobsGo

Yêu cầu độ tuổi

22-30

JobsGo

Yêu cầu giới tính

N/A

JobsGo

Kĩ năng

Chăm Sóc Khách Hàng , Tư Vấn Bán Hàng

Mô tả công việc

- Tiến hành nghiên cứu thị trường để xác định chiến lược bán hàng, phân tích đối thủ cạnh tranh, đánh giá tính hiệu quả của chiến lược bán hàng

- Quản lý danh sách khách hàng hoặc dòng sản phẩm được chỉ định để tối đa hóa doanh thu bán hàng và đáp ứng các mục tiêu của Công ty.

- Xây dựng, duy trì mối quan hệ tốt với các khách hàng để hiểu các yêu cầu của họ và đưa ra định hướng phát triển phù hợp.

- Củng cố và phát triển mối quan hệ với các nhà cung cấp.

- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về hàng hóa, giá cả.

- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng.

- Sẵn sàng đi công tác khi có yêu cầu.

- Đại diện cho Công ty tại các sự kiện, triển lãm thương mại (nếu có).

- Hoàn thành các chỉ tiêu do đội ngũ lãnh đạo đề ra theo tháng/ quý/ năm.

- Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của cấp trên.

- Phối hợp với các thành viên trong team để đạt được hiệu quả công việc.

Yêu cầu công việc

- Kinh nghiệm ít nhất 1 năm chuyên ngành Kinh doanh/Marketing/Ngoại thương/Nông nghiệp hoặc các ngành khác có liên quan.

- Kỹ năng giao tiếp tốt; Kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt.

- Kỹ năng giải quyết vấn đề nhanh và chính xác, có tính cẩn thận.

- Nhiệt huyết, kỹ năng làm việc nhóm, nhiệt tình đóng góp xây dựng cho team và Công ty, có tinh thần trách nhiệm cao.

- Tiếng Anh tốt (nghe, nói, đọc, viết) là một lợi thế

- Kỹ năng tin học văn phòng tốt bao gồm MS Word, Excel, PowerPoint, Internet.

Quyền lợi được hưởng

- Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 6, 8h30 đến 17h30

- Cung cấp Laptop, sim điện thoại trả sau để làm việc

- Tham gia đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, BHTN do công ty chi trả

- Du lịch teambuilding hàng năm; Khám sức khỏe định kỳ

- Môi trường làm việc thân thiện, vui vẻ.

Khu vực
Báo cáo
Công Ty Cổ Phần Crystal Holidays
Crystal Holidays Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 9 Tòa nhà Eurowindow Office, số 02 Tôn Thất Tùng, Phường Trung Tự,

Tự hào là một trong những tập đoàn hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực du lịch. Với mong muốn mang đến cho du khách những trải nghiệm du lịch thời thượng, chúng tôi đã xây dựng thành công mô hình du lịch thông minh (All-In-One) với các dịch vụ lữ hành, visa, vé máy bay, vận tải chất lượng cao, lưu trú, ăn uống và vui chơi giải trí…

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm cao cấp 100%

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2022

Mission

  • Chúng tôi hiểu được sứ mệnh của mình đó là xây dựng và phát triển du lịch theo xu hướng du lịch bền vững, ứng dụng công nghệ hiện đại vào du lịch nhưng vẫn bảo tồn nguyên vẹn các nét đẹp văn hóa bản địa và các di sản địa phương.

Bạn làm việc tại Crystal Holidays? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Crystal Holidays

Crystal Holidays

Click để đánh giá