Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên Kinh Doanh Tại Hà Nội (Lương Từ 13M - 15M)
Thông tin cơ bản
Mức lương:
13 - 15 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
28/11/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tầng 19, Tòa nhà Nam Cường, KĐT Dương Nội, Đường Nguyễn Thanh Bình, Hà Đông, Hà Nội
Mô tả công việc
- Chăm sóc hệ thống khách hàng hiện tại và phát triển khách hàng mới trên khu vực thị trường khu vực được phân công
- Triển khai Hệ thống chính sách bán hàng và các hoạt động hỗ trợ/dịch vụ trước, trong và sau bán hàng.
- Thu thập thông tin thị trường, thông tin sản phẩm, thông tin đối thủ cạnh tranh. Phân tích thị trường và đề xuất các giải pháp tới Quản lý trực tiếp để đạt mục tiêu đề ra.
- Hỗ trợ khách hàng nằm trong khu vực mình quản lý, đề xuất các giải pháp góp phần đẩy nhanh tiến độ tiêu thụ sản phẩm nhằm đạt chỉ tiêu được giao.
- Xây dựng hình ảnh và tác phong làm việc chuyên nghiệp trong nội bộ, cũng như với hệ thống đối tác, khánh hàng của công ty.
- Các công việc liên quan theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi dưới 35
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên, ưu tiên các ngành liên quan tới Kinh doanh, Marketing. Đam mê và yêu thích kinh doanh.
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt.
- Trung thực, chăm chỉ, nhanh nhẹn, sáng tạo, có trách nhiệm với công việc.
- Tinh thần cầu tiến, chủ động học hỏi và phát triển bản thân
- Khả năng làm việc dưới áp lực để đạt được các mục tiêu đề ra.
- Tinh thần làm việc nhóm, sẵn sàng cho mục tiêu chung.
- Ưu tiên sinh viên mới ra trường đáp ứng được các yêu cầu về Thái độ, kĩ năng trên
Quyền lợi được hưởng
- Lương: Thỏa thuận + Thưởng định kỳ theo kết quả hoạt động kinh doanh.
- Được tham gia đào tạo các lớp để hoàn thiện kỹ năng, nghiệp vụ nghề nghiệp.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của người lao động theo quy định của Luật lao động: chính sách BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép năm…
- Được hưởng các chế độ phúc lợi nội bộ: Kiểm tra sức khỏe định kỳ, phát triển cá nhân.
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty hàng tháng, quý, hàng năm cho tất cả các thành viên như: team building, du xuân, nghỉ mát…
- Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện. Thay đổi, phát triển con người bên cạnh phát triển về nghề nghiệp, chuyên môn.
Khu vực
Crystal Holidays
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 9 Tòa nhà Eurowindow Office, số 02 Tôn Thất Tùng, Phường Trung Tự,
Tự hào là một trong những tập đoàn hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực du lịch. Với mong muốn mang đến cho du khách những trải nghiệm du lịch thời thượng, chúng tôi đã xây dựng thành công mô hình du lịch thông minh (All-In-One) với các dịch vụ lữ hành, visa, vé máy bay, vận tải chất lượng cao, lưu trú, ăn uống và vui chơi giải trí…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm cao cấp 100%
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2022
Mission
- Chúng tôi hiểu được sứ mệnh của mình đó là xây dựng và phát triển du lịch theo xu hướng du lịch bền vững, ứng dụng công nghệ hiện đại vào du lịch nhưng vẫn bảo tồn nguyên vẹn các nét đẹp văn hóa bản địa và các di sản địa phương.
Review Crystal Holidays
4.0
2 review
16/10/2024
★
★
★
★
★
Hướng Dẫn Viên Du Lịch
tại Hà Nội
Công ty có chính sách thưởng hiệu quả công việc, làm quen với việc làm cả lễ và cuối tuần
16/10/2024
★
★
★
★
★
Điều Hành Tour
tại Hà Nội
Môi trường làm việc thân thiện và cởi mở, công việc áp lực mùa cao điểm
Bạn làm việc tại Crystal Holidays? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Crystal Holidays
Click để đánh giá