Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Nhân viên Kinh doanh Vật liệu Xây dựng
Thông tin cơ bản
Mức lương:
13 - 16 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
02/11/2024
Hạn nộp hồ sơ:
30/11/2024
Hình thức:
Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm:
3 - 8 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Phụ trách khách hàng (đại lý, công ty, cửa hàng) theo phân bổ của cấp quản lý
- Chăm sóc khách hàng, quản lý khu vực đảm bảo hỗ trợ khách hàng và cấp nhật đầy đủ các thông tin khu vực miền Bắc: dự án, thị trường, đối thủ cạnh tranh, khách hàng trực tiếp trong khu vực được phân bổ
- Thực hiện các công việc bán hàng: nhận đơn hàng, báo giá, bán hàng, theo dõi công nợ, thông báo các chính sách cho khách hàng,…
- Chăm sóc khách hàng và tìm kiếm khách hàng mới
- Nắm rõ các đặc tính sản phẩm của công ty và các quy trình xử lý khiếu nại, phản hồi cảu khách hàng,….
- Hiểu và nắm rõ các quy trình nghiệp vụ bán hàng của phòng kinh doanh để sử dụng trong công việc hàng ngày
- Theo dõi doanh số, công nợ, chiết khấu và các chính sách hỗ trợ của từng nhóm khách hàng đang phụ trách
- Lập kế hoạch đi thị trường, chăm sóc khách hàng, khu vực tỉnh phụ trách
- Lập kế hoạch làm việc theo tuần, tháng, kế hoạch mục tiêu KPI của cá nhân theo sự phân bổ của cấp quản lý và theo khách hàng đang quản lý
- Cập nhật thông tin thị trường, báo giá, chính sách của đối thủ cạnh tranh
- Đề xuất chính sách hỗ trợ khách hàng, chính sách bán hàng phù hợp để tăng hiệu quả kinh doanh của khu vực quản lý
- Thực hiện các báo cáo ngày, tuần,… báo cáo định kỳ theo quy định hoặc yêu cầu cảu cấp quản lý
- Các công việc khác phát sinh theo chỉ đạo
Yêu Cầu Công Việc
- Nam, có kinh nghiệm 3 năm trở lên.
- Có kinh nghiệm đi thị trường và chăm sóc Khách hàng đại lý tại khu vực Miền Bắc.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Ưu tiên các ứng viên biết lái xe ô tô
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, có thể đi công tác theo yêu cầu công việc.
- Kỹ năng vi tính văn phòng.
- Kỹ năng giao tiếp trình bày.
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
20 Lê Quý Đôn, Võ Thị Sáu, Quận 3, Hồ Chí Minh Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 28 - 35
- Lương: 13 Tr - 16 Tr VND
Khu vực
Crystal Holidays
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 9 Tòa nhà Eurowindow Office, số 02 Tôn Thất Tùng, Phường Trung Tự,
Tự hào là một trong những tập đoàn hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực du lịch. Với mong muốn mang đến cho du khách những trải nghiệm du lịch thời thượng, chúng tôi đã xây dựng thành công mô hình du lịch thông minh (All-In-One) với các dịch vụ lữ hành, visa, vé máy bay, vận tải chất lượng cao, lưu trú, ăn uống và vui chơi giải trí…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm cao cấp 100%
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2022
Mission
- Chúng tôi hiểu được sứ mệnh của mình đó là xây dựng và phát triển du lịch theo xu hướng du lịch bền vững, ứng dụng công nghệ hiện đại vào du lịch nhưng vẫn bảo tồn nguyên vẹn các nét đẹp văn hóa bản địa và các di sản địa phương.
Review Crystal Holidays
4.0
2 review
16/10/2024
★
★
★
★
★
Hướng Dẫn Viên Du Lịch
tại Hà Nội
Công ty có chính sách thưởng hiệu quả công việc, làm quen với việc làm cả lễ và cuối tuần
16/10/2024
★
★
★
★
★
Điều Hành Tour
tại Hà Nội
Môi trường làm việc thân thiện và cởi mở, công việc áp lực mùa cao điểm
Bạn làm việc tại Crystal Holidays? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Crystal Holidays
Click để đánh giá