Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên Kinh Doanh Mercedes-Benz
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
07/12/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 2008 Võ Văn Kiệt, Phường An Lạc,Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
- Sử dụng các công cụ Online tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Thực hiện và hoàn thành chỉ tiêu bán hàng định kỳ.
- Tuân thủ chính sách bán hàng và quy định của công ty.
- Tham gia đầy đủ các buổi họp, đào tạo và sự kiện của công ty.
- Đón tiếp khách hàng tại showroom.
- Tư vấn, phân tích nhu cầu và giới thiệu sản phẩm đến khách hàng.
- Đàm phán và thảo luận hợp đồng. Giao xe đến khách hàng.
- Hướng dẫn sử dụng, phổ biến thông tin về quá trình sử dụng xe.
- Sử dụng các công cụ CSKH. Theo dõi và thiết lập tốt mối quan hệ với khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác thuộc phòng kinh doanh do Trưởng phòng /Giám đốc Kinh doanh giao phó.
Yêu cầu công việc
- Có đam mê kinh doanh, trung thực, nhanh nhẹn và có chí cầu tiến.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng tối thiểu 1 năm.
- Thành thạo tin học văn phòng cơ bản & các công cụ liên quan Digital Marketing
- Yêu cầu: Nam/Nữ dưới 30 tuổi, sức khỏe tốt
- Tốt nghiệp: Cao Đẳng/Đại Học khối kinh tế, Quản Trị Kinh Doanh,Cơ khí Ô ô,...
- Khả năng chịu được áp lực công việc, thời gian làm việc kéo dài
- Ứng viên có kinh nghiệm trong ngành xe và có GPLX hạng B2 là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Đạt được mức thu nhập không giới hạn, làm việc trong môi trường lớn, chuyên nghiệp. Cơ hôi xây dựng hình ảnh cũng như thương hiệu cá nhân.
- Tham gia khóa đào tạo chuẩn Mercedes-Benz về kiến thức cũng như kĩ năng trong ngành ô tô.
- Hổ trợ cơm trưa tại công ty. Không gian làm việc, nghỉ ngơi sang trọng.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN ngay sau khi ký hợp đồng lao động chính thức.
- Tham gia Du Lịch do công ty, Phòng Kinh Doanh tổ chức.
- Các chế độ khác: thưởng lễ, thưởng KIP, thưởng doanh số, lương tháng thứ 13...
- Các chế độ khác theo quy định của Bộ luật lao động.
Khu vực
Crystal Holidays
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 9 Tòa nhà Eurowindow Office, số 02 Tôn Thất Tùng, Phường Trung Tự,
Tự hào là một trong những tập đoàn hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực du lịch. Với mong muốn mang đến cho du khách những trải nghiệm du lịch thời thượng, chúng tôi đã xây dựng thành công mô hình du lịch thông minh (All-In-One) với các dịch vụ lữ hành, visa, vé máy bay, vận tải chất lượng cao, lưu trú, ăn uống và vui chơi giải trí…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm cao cấp 100%
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2022
Mission
- Chúng tôi hiểu được sứ mệnh của mình đó là xây dựng và phát triển du lịch theo xu hướng du lịch bền vững, ứng dụng công nghệ hiện đại vào du lịch nhưng vẫn bảo tồn nguyên vẹn các nét đẹp văn hóa bản địa và các di sản địa phương.
Review Crystal Holidays
4.0
2 review
16/10/2024
★
★
★
★
★
Hướng Dẫn Viên Du Lịch
tại Hà Nội
Công ty có chính sách thưởng hiệu quả công việc, làm quen với việc làm cả lễ và cuối tuần
16/10/2024
★
★
★
★
★
Điều Hành Tour
tại Hà Nội
Môi trường làm việc thân thiện và cởi mở, công việc áp lực mùa cao điểm
Bạn làm việc tại Crystal Holidays? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Crystal Holidays
Click để đánh giá