Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Sales Executive (Coporate Account)
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
13/11/2024
Hạn nộp hồ sơ:
13/12/2024
Hình thức:
Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm:
2 - 3 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
JOB SUMMARY:
- The Sales Executive is responsible for incoming sales inquiries, providing exceptional customer service, and converting sales leads into satisfied customers.
- This role involves understanding customer needs, offering suitable shipping solutions, and ensuring a seamless sales process.
KEY RESPONSIBILITIES:
- Respond to Tender performances inquiries.
- Regular interaction with ARO/Negotiating Agent/GVA to develop Tenders.
- Understand customer needs and recommend appropriate shipping solutions.
- Maintain a high level of product knowledge to effectively address customer questions and concerns.
- Coordinate closely with POLs to push for more import volumes.
- Follow up with potential sales leads to nurture relationships and close sales.
- Achieve and exceed target lifting goals through telemarketing and daily sales visits.
- Maintain accurate records of customer interactions and sales activities in the CRM system.
- Collaborate with the sales team to develop and implement effective sales plans.
- Update the market situation to Manager to identify trends, competitor activities, and potential opportunities.
- Attend regular sales meetings to align with team goals and objectives.
KEY PERFORMANCE INDICATORS / MEASURES:
- Lifting Volume
- Sales Visits
- Client Promotion
- VAS Product Sales
Yêu Cầu Công Việc
- Bachelor’s degree.
- Minimum of 2 years of experience in outbound sales or a related field, preferably in the shipping or logistics industry.
- Good in English, both written and spoken.
- Good communication and interpersonal skills.
- Good problem-solving abilities and a customer-centric approach.
- Ability to work independently and as part of a team.
- High level of motivation and a results-driven mindset.
- Ability to use Word, Excel, PowerPoint, Outlook.
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Tòa nhà Etown Central, 11 Đoàn Văn Bơ, Phường 13, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Crystal Holidays
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 9 Tòa nhà Eurowindow Office, số 02 Tôn Thất Tùng, Phường Trung Tự,
Tự hào là một trong những tập đoàn hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực du lịch. Với mong muốn mang đến cho du khách những trải nghiệm du lịch thời thượng, chúng tôi đã xây dựng thành công mô hình du lịch thông minh (All-In-One) với các dịch vụ lữ hành, visa, vé máy bay, vận tải chất lượng cao, lưu trú, ăn uống và vui chơi giải trí…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm cao cấp 100%
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2022
Mission
- Chúng tôi hiểu được sứ mệnh của mình đó là xây dựng và phát triển du lịch theo xu hướng du lịch bền vững, ứng dụng công nghệ hiện đại vào du lịch nhưng vẫn bảo tồn nguyên vẹn các nét đẹp văn hóa bản địa và các di sản địa phương.
Review Crystal Holidays
4.0
2 review
16/10/2024
★
★
★
★
★
Hướng Dẫn Viên Du Lịch
tại Hà Nội
Công ty có chính sách thưởng hiệu quả công việc, làm quen với việc làm cả lễ và cuối tuần
16/10/2024
★
★
★
★
★
Điều Hành Tour
tại Hà Nội
Môi trường làm việc thân thiện và cởi mở, công việc áp lực mùa cao điểm
Bạn làm việc tại Crystal Holidays? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Crystal Holidays
Click để đánh giá