Việc làm Crystal Holidays

Cập nhật 17/01/2024 00:00
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Crystal Holidays
Nhân Viên Kinh Doanh
Crystal Holidays 4.0★
2 đánh giá 5 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 21/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 21/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
  • Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng.
  • Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm và thời gian giao hàng.
  • Trực tiếp thực hiện đơn hàng và đôn đốc thực hiện hợp đồng bao gồm giao hàng, hóa đơn và kiểm tra hàng được giao.
  • Tư vấn khách hàng về thương hiệu, sản phẩm, các yếu tố chính để bán hàng.
  • Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
  • Quản lý công nợ theo cá nhân và theo đội nhóm.
  • Trách nhiệm tư vấn khách hàng việc trưng bày hàng hóa, cung cấp POP.
  • Tìm kiếm nguồn khách hàng mới, có nhu cầu xây dựng data, mở rộng phát triển quan hệ, phát triển thị trường.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

Yêu Cầu Công Việc

  • Ưu tiên Nam nhận việc ngay.
  • Chịu khó, năng động, nhiệt tình, có tinh thần cầu tiến.
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt.
  • Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Tòa Nhà SFC, 9 Đường Đinh Tiên Hoàng, Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Hà Nội
Tòa nhà Lake View Building D10 Giảng Võ, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Giới tính: Nam
  • Phụ cấp khác: Phụ cấp gửi xe 10k/ngày
  • Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo các kiến thức, kỹ năng bán hàng hiệu quả.
  • Độ tuổi: 20 - 35
  • Thời gian làm việc: Thứ Hai - Thứ Sáu: 8h30 - 17h30, Thứ Bảy: 8h30 - 13h00
  • Phúc lợi:

    - Thu nhập: Lương theo năng lực + Thưởng doanh thu upto 1% doanh số.
    - Thưởng doanh thu: upto 3 tháng lương theo doanh số thực đạt.
    - BHXH full lương.
    - Nghỉ Lễ/Tết theo quy định Luật lao động.
    - Chế độ mua hàng ưu đãi nhân viên: giảm 50% tất cả sản phẩm.

  • Ngày nghỉ: 12 ngày phép/năm
  • Lương: 10 Tr - 20 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Crystal Holidays
Crystal Holidays Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 9 Tòa nhà Eurowindow Office, số 02 Tôn Thất Tùng, Phường Trung Tự,

Tự hào là một trong những tập đoàn hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực du lịch. Với mong muốn mang đến cho du khách những trải nghiệm du lịch thời thượng, chúng tôi đã xây dựng thành công mô hình du lịch thông minh (All-In-One) với các dịch vụ lữ hành, visa, vé máy bay, vận tải chất lượng cao, lưu trú, ăn uống và vui chơi giải trí…

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm cao cấp 100%

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2022

Mission

  • Chúng tôi hiểu được sứ mệnh của mình đó là xây dựng và phát triển du lịch theo xu hướng du lịch bền vững, ứng dụng công nghệ hiện đại vào du lịch nhưng vẫn bảo tồn nguyên vẹn các nét đẹp văn hóa bản địa và các di sản địa phương.

Review Crystal Holidays

4.0
2 review

16/10/2024
Hướng Dẫn Viên Du Lịch tại Hà Nội

Công ty có chính sách thưởng hiệu quả công việc, làm quen với việc làm cả lễ và cuối tuần

16/10/2024
Điều Hành Tour tại Hà Nội

Môi trường làm việc thân thiện và cởi mở, công việc áp lực mùa cao điểm

Bạn làm việc tại Crystal Holidays? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Crystal Holidays

Crystal Holidays

Click để đánh giá