Mô tả công việc
- Phối hợp với đội ngũ bán hàng để theo dõi & hoàn thành các báo cáo
- Quản lý hợp đồng tài trợ điểm bán
- Quản lý thủ tục thanh toán của đội ngũ bán hàng
- Tổng hợp sản lượng và tính toán hoa hồng bán hàng cho đội ngũ bán hàng
và điểm bán.
- Phối hợp với bộ phận Nguồn lực nhân sự & Hành chính hỗ trợ các công việc hành chính khác cho đội ngũ bán hàng tại chi nhánh.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên chuyên ngành Kinh Tế/ Quản trị kinh doanh/ Marketing
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Kỹ năng tổng hợp dữ liệu, thực hiện báo cáo
- Kỹ năng phân tích và xử lý dữ liệu lớn
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 8 - 10 triệu
- Thử việc 100% lương
- Bảo hiểm full lương từ ngày đầu đi làm
- Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt từ tháng thứ 5
- Thưởng KPI 1 - 4 tháng lương
- Lương tháng 13
- Du lịch
- Khám sức khỏe định kì.
Tự hào là một trong những tập đoàn hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực du lịch. Với mong muốn mang đến cho du khách những trải nghiệm du lịch thời thượng, chúng tôi đã xây dựng thành công mô hình du lịch thông minh (All-In-One) với các dịch vụ lữ hành, visa, vé máy bay, vận tải chất lượng cao, lưu trú, ăn uống và vui chơi giải trí…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm cao cấp 100%
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2022
Mission
- Chúng tôi hiểu được sứ mệnh của mình đó là xây dựng và phát triển du lịch theo xu hướng du lịch bền vững, ứng dụng công nghệ hiện đại vào du lịch nhưng vẫn bảo tồn nguyên vẹn các nét đẹp văn hóa bản địa và các di sản địa phương.
Review Crystal Holidays
Môi trường làm việc thân thiện và cởi mở nhưng áp lực cao
Công ty có chính sách thưởng hiệu quả công việc, làm quen với việc làm cả lễ và cuối tuần
Môi trường làm việc thân thiện và cởi mở, công việc áp lực mùa cao điểm