Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Sales & Service Admin
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
20/01/2025
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- The Hallmark, 15 Trần Bạch Đằng, Thủ Thiêm,Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
- Processing a high volume of product orders
- Processing invoices for all sales transactions
- Checking prices, stock and contracts are up to date
- PSI (Purchasing, Sales, Inventory) & Stock management, improve stock management
- Preparing tender & LOA document
- Complete all Distributorship agreement, Sales contract
- Update projects and report on KINTONE
- Purchasing - Demo assets and Demo assets management (physical inventory/ for warehouses in South)
- Reporting weekly sales results to the sales team
- Supporting the sales force with general operations to help reach the team’s objectives
- Brush-up internal and external document of the whole team to get approval from supervisors
- Well communicate and corporate with back-office teams for smooth workflow
- Dealing with and responding to high volumes of emails
- Other admin tasks related to sales
Yêu cầu công việc
- Bachelor’s degree in business administration or similar fields, accounting background is a plus.
- +2 years’ experience in a similar position - Sales Admin.
- High organizational skills and ability to manage number of projects at the same time.
- Having strong abilities to work with internal approval/payment system/SAP
- Good at Microsoft Office (Excel/ Words/ Power Point...)
- Strong problem-solving and detail-oriented
- Possessing a strong sense of ownership and being accountable for missions, overcome challenges and difficulties to pursue the final goals
- Ability to work independently and in a team
- Good inter-personal skills and self-confidence
- Good oral and written communication skills in Vietnamese and English
Quyền lợi được hưởng
- 13th salary, performance bonus
- Meal allowance
- Personal health insurance
- Learning and development opportunities
Khu vực
Crystal Holidays
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 9 Tòa nhà Eurowindow Office, số 02 Tôn Thất Tùng, Phường Trung Tự,
Tự hào là một trong những tập đoàn hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực du lịch. Với mong muốn mang đến cho du khách những trải nghiệm du lịch thời thượng, chúng tôi đã xây dựng thành công mô hình du lịch thông minh (All-In-One) với các dịch vụ lữ hành, visa, vé máy bay, vận tải chất lượng cao, lưu trú, ăn uống và vui chơi giải trí…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm cao cấp 100%
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2022
Mission
- Chúng tôi hiểu được sứ mệnh của mình đó là xây dựng và phát triển du lịch theo xu hướng du lịch bền vững, ứng dụng công nghệ hiện đại vào du lịch nhưng vẫn bảo tồn nguyên vẹn các nét đẹp văn hóa bản địa và các di sản địa phương.
Review Crystal Holidays
3.7
3 review
13/12/2024
★
★
★
★
★
Nhân viên
tại Hà Nội
Môi trường làm việc thân thiện và cởi mở nhưng áp lực cao
16/10/2024
★
★
★
★
★
Hướng Dẫn Viên Du Lịch
tại Hà Nội
Công ty có chính sách thưởng hiệu quả công việc, làm quen với việc làm cả lễ và cuối tuần
16/10/2024
★
★
★
★
★
Điều Hành Tour
tại Hà Nội
Môi trường làm việc thân thiện và cởi mở, công việc áp lực mùa cao điểm
Bạn làm việc tại Crystal Holidays? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Crystal Holidays
Click để đánh giá