Các phòng ban đang tuyển dụng tại Crystal Holidays

Buôn bán/ Kinh doanh

Việc làm Crystal Holidays

Cập nhật 11/12/2024 12:20
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Crystal Holidays
Sales Admin
Crystal Holidays 3.7★
3 đánh giá 6 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 14 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 27/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 149C Trương ĐỊnh,Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

- Làm báo giá dựa trên yêu cầu của nhân viên kinh doanh và khách hàng.

- Chuyển/ gửi hồ sơ, bảng chào giá cho khách hàng theo yêu cầu sau khi đã được duyệt.

- Theo dõi và liên hệ những khách hàng đã gửi chào giá.

- Soạn thảo, gửi hợp đồng và theo dõi hợp đồng, đơn hàng.

- Phối hợp với các admin khác để đặt hàng sản xuất và đặt hàng ngoại nhập với bộ phận mua hàng.

- Theo dõi, liên hệ, thông báo về việc thực hiện hợp đồng và lắp đặt.

- Phối hợp với Phòng Kế toán trong việc quyết toán khối lượng và thu nợ.

- Theo dõi danh sách khách hàng để chào giá, theo dõi đơn đặt hàng/hợp đồng.

- Lập báo cáo (doanh số) kinh doanh theo từng tuần, tháng, quý, 6 tháng và cả năm.

- Sắp xếp, lưu trữ, quản lý hồ sơ, giấy tờ, hợp đồng, catalogue của BP kinh doanh.

Yêu cầu công việc

  • Trình độ: Cao Đẳng / Đại Học
  • Chuyên môn: Kinh tế, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh.
  • Kinh nghiệm: ít nhất 2 năm ở vị trí tương đương.
  • Ngoại ngữ: Giao tiếp tiếng Anh, kỹ năng nghe – nói tốt
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, đặc biệt excel
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, có kỹ năng đàm phán, thương thuyết, thương lượng, thuyết phục.
  • Kỹ năng soạn thảo văn bản, báo giá, hợp đồng, hồ sơ dự thầu,..
  • Ưu tiên: ứng viên có kiến thức về thiết bị bếp

Quyền lợi được hưởng

- Lương 10-14 triệu thỏa thuận theo năng lực

- Thời gian làm việc từ thứ 2 đến sáng thứ 7

- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, được đào tạo các kỹ năng từ nơi làm việc

- Được học hỏi kinh nghiệm, nâng cao trình độ chuyên môn

- Được hưởng các chế độ theo quy định của luật lao động và công ty

- Được xét duyệt tăng lương hằng năm

Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Crystal Holidays
Crystal Holidays Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 9 Tòa nhà Eurowindow Office, số 02 Tôn Thất Tùng, Phường Trung Tự,

Tự hào là một trong những tập đoàn hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực du lịch. Với mong muốn mang đến cho du khách những trải nghiệm du lịch thời thượng, chúng tôi đã xây dựng thành công mô hình du lịch thông minh (All-In-One) với các dịch vụ lữ hành, visa, vé máy bay, vận tải chất lượng cao, lưu trú, ăn uống và vui chơi giải trí…

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm cao cấp 100%

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2022

Mission

  • Chúng tôi hiểu được sứ mệnh của mình đó là xây dựng và phát triển du lịch theo xu hướng du lịch bền vững, ứng dụng công nghệ hiện đại vào du lịch nhưng vẫn bảo tồn nguyên vẹn các nét đẹp văn hóa bản địa và các di sản địa phương.

Review Crystal Holidays

3.7
3 review

13/12/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Môi trường làm việc thân thiện và cởi mở nhưng áp lực cao

16/10/2024
Hướng Dẫn Viên Du Lịch tại Hà Nội

Công ty có chính sách thưởng hiệu quả công việc, làm quen với việc làm cả lễ và cuối tuần

16/10/2024
Điều Hành Tour tại Hà Nội

Môi trường làm việc thân thiện và cởi mở, công việc áp lực mùa cao điểm

Bạn làm việc tại Crystal Holidays? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Crystal Holidays

Crystal Holidays

Click để đánh giá