Việc làm Crystal Holidays

Cập nhật 11/12/2024 12:20
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Crystal Holidays
Sale Admin
Crystal Holidays 3.7★
3 đánh giá 6 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 25/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 4 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Thực hiện công việc liên quan đến hoạt động kinh doanh và vận hành của Bộ phận Kinh doanh.
  • Tổng hợp và theo dõi hiệu quả của các chương trình bán hàng; làm thủ tục thanh toán và trả thưởng của các chương trình bán hàng.
  • Chịu trách nhiệm kiểm tra các loại chứng từ thanh toán của Bộ phận Kinh doanh.
  • Xử lý các công việc phát sinh của Bộ phận Kinh doanh liên quan tới các Bộ phận khác: Vận hành, Logistics, Chăm sóc Khách hàng,....
  • Làm các công việc khác theo sự chỉ đạo của Trưởng bộ phận hoặc Giám đốc Kinh doanh.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành Kinh tế, Quản trị KD, Y, Dược,….
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên đã từng làm sales admin cho các công ty dược; bệnh viện; phòng khám và có kinh nghiệm làm về hợp đồng - hồ sơ thầu.
  • Thành thạo tin học văn phòng. Tiếng Anh trung bình khá trở lên.
  • Trung thực, năng động, nhiệt tình trong công việc; giao tiếp tốt, hòa đồng.
  • Có trách nhiệm với công việc được giao, chịu được áp lực cao trong công việc.
  • Có tư duy, có sự sáng tạo, sẵn sàng học hỏi, có tinh thần cầu tiến.

Thời gian làm việc: T2 - sáng T7

Quyền lợi:

  • Cơ hội huấn luyện: Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cạnh tranh lành mạnh. Có cơ hội học hỏi, thăng tiến, phát triển nghể nghiệp.
  • Phúc lợi:

o   Tham gia các chế độ BHYT, BHXH, BHSK các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty và Luật lao động.

o   Team building, lương tháng 13 theo quy chế công ty, thưởng back office… 

Địa điểm làm việc

Hà Nội
214 Hào Nam, Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 24 - 30
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Crystal Holidays
Crystal Holidays Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 9 Tòa nhà Eurowindow Office, số 02 Tôn Thất Tùng, Phường Trung Tự,

Tự hào là một trong những tập đoàn hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực du lịch. Với mong muốn mang đến cho du khách những trải nghiệm du lịch thời thượng, chúng tôi đã xây dựng thành công mô hình du lịch thông minh (All-In-One) với các dịch vụ lữ hành, visa, vé máy bay, vận tải chất lượng cao, lưu trú, ăn uống và vui chơi giải trí…

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm cao cấp 100%

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2022

Mission

  • Chúng tôi hiểu được sứ mệnh của mình đó là xây dựng và phát triển du lịch theo xu hướng du lịch bền vững, ứng dụng công nghệ hiện đại vào du lịch nhưng vẫn bảo tồn nguyên vẹn các nét đẹp văn hóa bản địa và các di sản địa phương.

Review Crystal Holidays

3.7
3 review

13/12/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Môi trường làm việc thân thiện và cởi mở nhưng áp lực cao

16/10/2024
Hướng Dẫn Viên Du Lịch tại Hà Nội

Công ty có chính sách thưởng hiệu quả công việc, làm quen với việc làm cả lễ và cuối tuần

16/10/2024
Điều Hành Tour tại Hà Nội

Môi trường làm việc thân thiện và cởi mở, công việc áp lực mùa cao điểm

Bạn làm việc tại Crystal Holidays? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Crystal Holidays

Crystal Holidays

Click để đánh giá