Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Thư Ký Kinh Doanh
Cúc Phương
29 việc làm
6 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
10 - 15 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
12/08/2024
Hạn nộp hồ sơ:
12/09/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Trên 2 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
'- Công tác thư ký hành chính:
+ Theo dõi, chấm công, nghỉ phép, ốm/đau/thai sản của Đội ngũ bán hàng Ban Phát triển Thị trường (Ban PTTT)
+ Soạn thảo các loại văn bản hành chính (tờ trình/đề xuất, biên bản họp, công văn, thông báo,...) theo yêu cầu của cấp trên trực tiếp.
+ Phối hợp với Ban Hành chính - Nhân sự, Phòng Marketing và các phòng ban liên quan lập kế hoạch và tổ chức triển khai các sự kiện liên quan đến hoạt động của Ban PTTT: họp sơ kết/ tổng kết, hội nghị khách hàng/ thầu thợ, chương trình du lịch cho khách hàng, đào tạo Đội ngũ bán hàng,...
+ Set up và thực hiện vai trò thư ký cho các cuộc họp của Ban PTTT chủ trì bởi quản lý trực tiếp.
+ Thực hiện các đề nghị tạm ứng, thanh quyết toán các khoản chi phí phát sinh liên quan hoạt động của Ban PTTT
'- Công tác hỗ trợ kinh doanh:
+ Hỗ trợ Trưởng Ban PTTT trong việc xây dựng, review và cập nhật mục tiêu, kế hoạch hành động và ngân sách hoạt động hàng năm của Ban PTTT.
+ Thu thập số liệu tổng hợp từ Bộ phận Quản lý khách hàng theo yêu cầu và định hướng của quản lý trực tiếp. Tham gia phân tích, lập báo cáo kết quả bán hàng hàng tháng/quý/6 tháng/cuối năm theo yêu cầu và định hướng của quản lý trực tiếp.
+ Tiếp nhận, tổng hợp và giải quyết các đề xuất của Đội ngũ bán hàng liên quan tới ấn phẩm/vật phẩm marketing (hồ sơ năng lực, catalogue, báo giá, các vật phẩm quảng cáo, hàng mẫu, bảng mẫu,...) và làm việc với Phòng Marketing và các phòng ban liên quan để tổ chức triển khai.
+ Tiếp nhận và tổng hợp các đề xuất liên quan tới biển bảng Đại lý, NPP từ Đội ngũ bán hàng và làm việc với Phòng Marketing để tổ chức triển khai.Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh, Tài chính - Kế toán, Marketing, Quản lý hành chính hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
Kỹ năng excel, phân tích, xử lý số liệu và làm báo cáo
Kỹ năng soạn thảo văn bản hành chính
Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốtMức thu nhập từ 10-15 triệu VNĐ/tháng (Deal lương theo năng lực)
Hưởng lương tháng 13, thưởng Lễ, Tết, Sinh nhật, hiếu hỉ...theo chính sách chung
Review lương định kỳ hàng năm
Ăn ca tại nhà ăn nhân viên
Tham gia các chương trình teambuilding, nghỉ mát, khám sức khỏe định kỳ...
Tham gia các chương trình đào tạo nâng cao kỹ năng
Làm việc trong công ty có bề dày lịch sử>25 năm với nhiều cơ hội thăng tiến
+ Theo dõi, chấm công, nghỉ phép, ốm/đau/thai sản của Đội ngũ bán hàng Ban Phát triển Thị trường (Ban PTTT)
+ Soạn thảo các loại văn bản hành chính (tờ trình/đề xuất, biên bản họp, công văn, thông báo,...) theo yêu cầu của cấp trên trực tiếp.
+ Phối hợp với Ban Hành chính - Nhân sự, Phòng Marketing và các phòng ban liên quan lập kế hoạch và tổ chức triển khai các sự kiện liên quan đến hoạt động của Ban PTTT: họp sơ kết/ tổng kết, hội nghị khách hàng/ thầu thợ, chương trình du lịch cho khách hàng, đào tạo Đội ngũ bán hàng,...
+ Set up và thực hiện vai trò thư ký cho các cuộc họp của Ban PTTT chủ trì bởi quản lý trực tiếp.
+ Thực hiện các đề nghị tạm ứng, thanh quyết toán các khoản chi phí phát sinh liên quan hoạt động của Ban PTTT
'- Công tác hỗ trợ kinh doanh:
+ Hỗ trợ Trưởng Ban PTTT trong việc xây dựng, review và cập nhật mục tiêu, kế hoạch hành động và ngân sách hoạt động hàng năm của Ban PTTT.
+ Thu thập số liệu tổng hợp từ Bộ phận Quản lý khách hàng theo yêu cầu và định hướng của quản lý trực tiếp. Tham gia phân tích, lập báo cáo kết quả bán hàng hàng tháng/quý/6 tháng/cuối năm theo yêu cầu và định hướng của quản lý trực tiếp.
+ Tiếp nhận, tổng hợp và giải quyết các đề xuất của Đội ngũ bán hàng liên quan tới ấn phẩm/vật phẩm marketing (hồ sơ năng lực, catalogue, báo giá, các vật phẩm quảng cáo, hàng mẫu, bảng mẫu,...) và làm việc với Phòng Marketing và các phòng ban liên quan để tổ chức triển khai.
+ Tiếp nhận và tổng hợp các đề xuất liên quan tới biển bảng Đại lý, NPP từ Đội ngũ bán hàng và làm việc với Phòng Marketing để tổ chức triển khai.Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh, Tài chính - Kế toán, Marketing, Quản lý hành chính hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
Kỹ năng excel, phân tích, xử lý số liệu và làm báo cáo
Kỹ năng soạn thảo văn bản hành chính
Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốtMức thu nhập từ 10-15 triệu VNĐ/tháng (Deal lương theo năng lực)
Hưởng lương tháng 13, thưởng Lễ, Tết, Sinh nhật, hiếu hỉ...theo chính sách chung
Review lương định kỳ hàng năm
Ăn ca tại nhà ăn nhân viên
Tham gia các chương trình teambuilding, nghỉ mát, khám sức khỏe định kỳ...
Tham gia các chương trình đào tạo nâng cao kỹ năng
Làm việc trong công ty có bề dày lịch sử>25 năm với nhiều cơ hội thăng tiến
Khu vực
Cúc Phương
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tổ 15, Phường Kiến Hưng, Quận Hà Đông, Hà Nội
Công ty Cổ phần Cúc Phương được thành lập năm 1999, là nhà sản xuất và cung cấp giải pháp toàn diện cho các hệ thống cấp thoát nước từ dân dụng đến các dự án xây dựng lớn.
Tầm nhìn: Top 3 đơn vị cung cấp các sản phẩm ống nhựa và phụ kiện hàng đầu tại Việt Nam
Sứ mệnh: Cung cấp giải pháp toàn diện cho các hệ thống cấp thoát nước đa dạng từ dân dụng, công nghiệp đến các dự án xây dựng lớn.
Mục tiêu: Sản xuất, liên kết, tuyển chọn các nhà cung cấp sản phẩm dựa trên các yếu tố: chất lượng, độ ổn định và giá cả phù hợp để mang tới những sản phẩm ống nhựa nhiều chủng loại, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
Những nghề phổ biến tại Cúc Phương
Bạn làm việc tại Cúc Phương? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Cúc Phương
Click để đánh giá