Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thực hiện báo cáo P&L của sản phẩm .
- Lên kế hoạch Marketing cho nhóm sản phẩm được phụ trách theo tháng, quý, năm, bao gồm: Chính sách giá, sản phẩm, phân phối, khuyến mại, quảng cáo... (Thương hiệu Ofood/ Miwon/ ChungJungOne)
- Khảo sát thị trường, cập nhật thông tin sản phẩm mới, hoạt động của đối thủ cạnh tranh, nhu cầu của khách hàng.
- Tổ chức, phối hợp các hoạt động PR, sự kiện, hoạt động xã hội.
- Lập kế hoạch, quản lý & sử dụng ngân sách hợp lý marketing hiệu quả cho từng chiến dịch.
- Phối hợp cùng phòng R&D, định hướng phát triển sản phẩm, đề xuất và sáng tạo lựa chọn phát triển sản phẩm mới cho công ty
- Phối hợp thực hiện các công việc chung của đội, công ty theo sắp xếp của quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp các chuyên ngành về Marketing, Truyền thông,...
Kinh nghiệm trong ngành Marketing tối thiểu 01 năm (Ưu tiên hiểu biết và yêu thích mảng Branding, Trading)
Ứng viên chưa có nhiều kinh nghiệm mảng PM sẽ được đào tạo chuyên môn thêm
Giao tiếp Tiếng Anh cơ bản
Khả năng làm việc độc lập, linh hoạt
Tư duy linh hoạt, sáng tạo, nhiều ý tưởng
Nhanh nhạy với xu hướng văn hóa xã hội
Nhiệt tình, chăm chỉ, cầu thị và ham học hỏi
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến Thứ 6 (8h00 - 17h30)
- Lương: 13 Tr - 20 Tr VND
CÔNG TY CỔ PHẦN DAESANG ĐỨC VIỆT được thành lập năm 2000, là doanh nghiệp trực thuộc tập đoàn DaeSang, Hàn Quốc hoạt động trong lĩnh vực chế biến, kinh doanh các loại thực phẩm chế biến từ thịt như các loại xúc xích, thịt nguội, dăm bông và thịt tươi an toàn, vv...
Công ty có nhà máy chế biến đặt tại xã Tân Lập, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên.
Là sự kết hợp xúc xích – tinh túy ẩm thực Đức vào bữa cơm truyền thống của người Việt. Là sự kết hợp xúc xích – tinh túy ẩm thực Đức vào bữa cơm truyền thống của người Việt.Với uy tín chất lượng trên 20 năm, cùng sự kiểm chứng về vệ sinh an toàn thực phẩm. Sản phẩm của Đức Việt hiện nay được phân phối trên toàn quốc và hướng tới mục tiêu xuất khẩu.
Tầm nhìn
Trở thành biểu tượng của Niềm tin và Sự tiện lợi trong lĩnh vực chế biến thực phẩm tại Việt Nam. Daesang Đức Việt hướng tới trở thành một công ty thực phẩm đứng đầu Việt Nam, được tin dùng bởi các gia đình.
Mang lại sản phẩm chất lượng và dinh dưỡng cho khách hàng, vì sức khoẻ và tuổi thọ con người. Đóng góp vào sự phát triển của ngành thực phẩm tại Việt Nam.
Coi trọng sự tự tôn và tôn nghiêm của con người, tạo ra giá trị và sự hài lòng cho khách hàng. Cống hiến cho sự hạnh phúc của giá đình và xã hội