Mô tả công việc
- Hỗ trợ Bếp trưởng xếp lịch làm việc cho nhân viên bộ phận bếp, đảm bảo đáp ứng yêu cầu công việc của Resort.
- Thực hiện việc chấm công cho nhân viên bộ phận theo mẫu bảng chấm công của Resort.
- Tham gia, hỗ trợ các vị trí chuyên môn kiểm kê số lượng – chất lượng nguồn nguyên vật liệu, thực phẩm nhập vào.
- Kiểm tra, order nguyên vật liệu cho kho bếp.
- Kiểm kê, theo dõi hàng tồn kho của bộ phận.
- Phối hợp, hỗ trợ cùng bộ phận kế toán kiểm kê tài sản, máy móc – công cụ dụng cụ trong bếp.
- Theo dõi việc sử dụng, bảo quản công cụ dụng cụ bếp, máy móc của nhân viên.
- Tổng hợp, lập yêu cầu mua sắm trang thiết bị, công cụ dụng cụ cần thiết cho công việc của bộ phận theo yêu cầu của Bếp trưởng.
- Tiến hành ghi chép, thống kê bảng biểu, lập báo cáo - tờ trình… theo yêu cầu.
- Tiếp nhận, xử lý điện thoại – email đến bộ phận bếp
- Phối hợp lên ý tưởng chỉnh sửa mới menu, lên ý tưởng cho menu sự kiện.
- Lập yêu cầu tuyển dụng gửi bộ phận nhân sự, tuyển dụng casual khi cần tăng cường cho các sự kiện đặc biệt.
- Phân loại, lưu trữ cẩn thận các loại hồ sơ – tài liệu được giao quản lý
- Góp ý cải thiện chất lượng công việc cho bộ phận
- Cập nhật thông tin trong bếp trong Bếp trưởng điều hành và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu.
Quyền lợi được hưởng
Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của nhà nước và phúc lợi của Resort
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
Được hưởng phí phục vụ hàng tháng
Được hưởng phụ cấp xăng xe
Được hỗ trợ buổi ăn theo ca làm việc
Chế độ lương thưởng hấp dẫn
Lương thưởng tháng 13
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành về Quản trị du lịch/ Khách sạn - nhà hàng/ Hành chính và từng đảm nhiệm vị trí tương đương.
Có kinh nghiệm từ 1-2 năm ở vị trí thư ký hoặc admin
Chủ động và chịu khó trong công việc
Kỹ năng quản lý và tổ chức tốt
Có kinh nghiệm quản lý kho, hàng hóa.
Có kỹ năng sử dụng tin học văn phòng, soạn thảo văn bản.
Có kỹ năng phân tích, tổng hợp – quản lý hồ sơ, tài liệu.
Kỹ năng giao tiếp, xử lý vấn đề tốt.
Yêu cầu hồ sơ
Sơ yếu lý lịch
Đơn xin việc
CV ứng tuyển
Công ty Cổ phần Đào tạo Quốc tế Việt Mỹ Úc
Được thành lập vào ngày 01/06/2001 với tên gọi Trường Mầm non Tư thục Hoa Sen, cho đến nay, sau gần 15 năm hình thành và phát triển, Hệ thống trường Quốc tế Việt Mỹ Úc (AVS) đã không ngừng mở rộng quy mô và khẳng định được chất lượng đào tạo, uy tín xã hội cũng như tạo dựng được niềm tin đối với các bậc phụ huynh về các chương trình đào tạo của Hệ thống.
Trụ sở chính của công ty tọa lạc tại số 45 đường số 5, phường 8, quận 11, Tp.HCM.
Hệ thống Trường Quốc tế AVS là một sự kết hợp của tất cả các cấp học, bao gồm: nhà trẻ, trường mầm non, trường tiểu học, trường trung học, trường trung học, các trung tâm tiếng Anh. Chúng tôi mang đến các dịch vụ chăm sóc trẻ em tại Việt Nam giúp cho việc học tập, phát triển của trẻ, thông qua các phương pháp như: phương pháp Reggio Emilia, phương pháp Montessori,…
Vì vậy, nếu bạn là giáo viên bản ngữ và quan tâm đến việc dạy trẻ em, sinh viên xin vui lòng đến với chúng tôi và tham gia giảng dạy trong hệ thống trường học của chúng tôi. Chúng tôi đánh giá cao tất cả góp Đóng của bạn để cải thiện giáo dục Việt Nam.