Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Mô tả công việc
* Số lượng :
- 05 Nhân viên
* MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Tìm kiếm, chào bán, tư vấn chuỗi cung ứng, Đại lý Hải quan, dịch vụ giao nhận vận tải trong nước và quốc tế cho các doanh nghiệp có nhu cầu.
- Lập kế hoạch, lộ trình phát triển sales theo từng giai đoạn.
- Lập kế hoạch tiếp cận khách hàng tiềm năng mới, duy trì mở rộng cung cấp dịch vụ cho khách hàng cũ.
- Tư vấn các gọi dịch vụ xuất nhập khẩu, giải pháp vận chuyển và giao nhận, báo giá, thương thảo, ký kết hợp đồng dịch vụ với khách hàng.
- Tiếp tục chăm sóc hậu mãi, phối hợp với các bộ phận khác của công ty để giải quyết thắc mắc, khiếu nại và đề xuất của khách hàng nếu có.
- Cập nhật các quy định mới về xuất nhập khẩu, thuế, hải quan...
- Quảng bá thương hiệu Công Ty.
- Duy trì mối quan hệ giữa các Công Ty của khách hàng, đối tác đại lý.
- Báo cáo lộ trình và hiệu quả công việc hàng tuần, hàng tháng, hàng quý cho ban giám đốc
- Các công việc khác trong phạm vi chức năng của Phòng Kinh doanh do Trưởng phòng hoặc Ban Giám đốc phân công.
* Quyền lợi
- Tăng lương định kỳ.
- Thu nhập: thỏa thuận theo năng lực.
- Phép năm theo quy định, được cấp phát đồng phục.
- Hưởng các chính sách nội bộ dành cho CBNV (hiếu, hỷ, ốm đau,....) theo quy định Công ty.
- Chế độ đãi ngộ hấp dẫn bao gồm thưởng theo kết quả hoạt động kinh doanh, thưởng
*THỜI GIAN LÀM VIỆC:
- TỪ THỨ 2 - THỨ 6 (7H30 – 11H30 , 13H00-17H00)
- SÁNG THỨ 7 ( 7H-30- 12H00)
Yêu Cầu Công Việc
Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết
- Thành Thạo 1 trong hai ngôn ngữ:
+ Tiếng Hoa
+ Tiếng Anh
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học ngoại thương chuyên ngành xuất nhập khẩu, kinh tếvv..
- Ưu tiên kinh nghiệm logistics hoặc forwarder
- Gắn bó với Công Ty.
- Yêu thích công việc thường xuyênđi công tác
- Trung thực, nhanh nhẹn, chịu khó và có tinh thần cầu tiến
- Năng động sáng tạo, nhiệt tình trong công việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 22 - 40
- Lương: 10 Tr - 30 Tr VND
Công ty Cổ phần Đầu tư Asia Goldman (AGM) được ra đời năm 2019, trong xu thế phát triển mạnh mẽ của ngành công nghiệp thức ăn chăn nuôi tại Việt Nam.
Với vị thế là nhà cung cấp nguyên liệu thức ăn chăn nuôi hàng đầu tại thị trường Việt Nam - AGM không giấu mục tiêu hiện thực hóa tham vọng mở rộng và chiếm lĩnh thị trường phía Bắc, tiến tới đưa AGM trở thành nhà cung cấp số 1 khu vực, không chỉ đơn thuần về quy mô mà còn về chất lượng, uy tín.
Mục tiêu đó hoàn toàn khả thi nhờ sức tăng trưởng ổn định và tiềm năng hứa hẹn của ngành chăn nuôi tại Việt Nam trong thời gian tới; cũng như chủ trương và quyết tâm không ngừng nâng cao, hoàn thiện chất lượng dịch vụ với sự chuyên nghiệp, tận tâm của đội ngũ nhân sự mà hệ thống đã dày công xây dựng từ khi thành lập.
Là một trong những ngành tham gia sâu rộng nhất trong tiến trình hội nhập kinh tế quốc tế, nguyên liệu thức ăn chăn nuôi đang đối mặt với nhiều thách thức trong việc nâng cao chất lượng, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng với áp lực ngày càng cao về chi phí, thời gian, năng suất. Dù vậy, với phương châm đặt chất lượng và chữ tín lên hàng đầu, luôn tích cực lắng nghe những phản hồi thiện chí từ khách hàng, bằng nguồn lực nội tại và cơ sở vững chắc từ công ty mẹ, chúng tôi tự tin có thể cung cấp hàng hóa đảm bảo chất lượng, số lượng và tiến độ như cam kết.
Chúng tôi luôn trân trọng giá trị nền tảng cho sự phát triển, đó là các cơ hội được hợp tác với các đối tác khách hàng lớn hàng đầu trong lĩnh vực như: CP, CARGILL, TH, JAPFA, DABACO, HÒA PHÁT, ANT, NEWHOPE,… . Với tầm nhìn phát triển bền vững dựa trên chủ trương không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm và trải nghiệm dịch vụ nhằm mang lại lợi ích tối đa cho khách hàng, chúng tôi tin tưởng rằng sự nỗ lực phục vụ của chính đội ngũ AGM chắc chắn sẽ đem lại thành công và hứa hẹn một tương lai tươi sáng cho cả hai bên.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Party
- Team building
Lịch sử thành lập
- 2019: Thành lập Công ty
Mission
Mang tới các sản phẩm chất lượng, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng với áp lực ngày càng cao về chi phí, thời gian, năng suất.